Một ngày dài mệt mỏi, Ha Jin đã chẳng thể chợp mắt được chút nào...trong lòng cô đang rất rối. Jungkook...anh đang ở đâu...nước mắt lại chảy....không phải là khóc do đau, mà là những người xuất hiện xung quanh cô toàn bộ điều bị cô làm tổn thương...đã bảo là đừng ai yêu cô làm gì...Phía bên kia, Jungkook cũng đang chuẩn bị thực hiện bước cuối cùng của kế hoạch....
<< ring~~ring~~ring>>
- yoboseyo
- [ Ha Jin...anh có chuyện muốn nói chúng ta gặp nhau được không ???] - là Jungkook cúi cùng anh cũng gọi cho cô, Ha Jin biết anh tính làm gì...rõ ràng đây là cái bẫy nhưng cô vẫn tới nơi đó...với hi vọng Jungkook sẽ không làm hại cô đâu...
cạch - bên trong tối như mực, Ha Jin bước nhẹ nhàng không gây ra tiếng động. Đèn được mở...trước mắt là Jungkook trên tay anh cầm 1 phong bì trắng...không biết bên trong là gì, anh kéo nhẹ kéo ghế tỏ ý mời cô ngồi, Ha Jin ngồi vào anh ngồi đối diện đưa phong bì cho cô....cảm giác này thật kì lạ.....
- Jungkook à..........
- im lặng...bây giờ chúng ta đang bàn công việc,....
- ừ....
Ha Jin mở phong bì ra đọc sơ một lượt....haha thì ra là vậy, tất cả mọi chuyện Jungkook làm mục đích thật sự là đây sao....biến EMA thành công ty của JK....cô nhếch môi cười...
- muốn tôi ký vào ??? - anh gật đầu, ánh mắt anh dõi theo từng cử chỉ của cô....Ha Jin cầm bút lên.....dừng lại trước chổ ký tên...không chần chừ cô xé nát tờ giấy....Jungkook bất ngờ trước hành động này....
- Em làm gì vậy -Jungkook đứng dậy giựt phong bì trong tay cô......
- Xin lỗi...tôi không thể giao EMA cho anh - Ha Jin đứng dậy định rời khỏi nơi đây nhưng vừa bước tới cửa đã bị 2 tên áo đen chặn lại.
- để cô ấy đi - Jungkook nhìn cô, ánh mắt của anh đã thay đổi....thật sự...Ha Jin nhếch môi bỏ đi....
- à...Jungkook à anh không nên tin vào lời nói của người đó - câu nói của cô thật khó hiểu....nó làm Jungkook không tài nào suy nghỉ ra được....người đó ??? chẳng lẽ là ba cậu....
========================================
YoonGi sau khi gọi cả ngàn cú điện thoại không thấy hồi âm đã nhanh chóng lái xe tới nhà cô hỏi nhưng Hyun Ah cũng bất lực không biết cô đi đâu....anh đang rất hoang mang thì....
cạch
- Kim Ha Jin - anh đi lại cửa lôi cô ngồi vào ghế....mặt anh thật sự là đang giận dữ...
- anh ???
- Đi đâu ?? Jungkook đã dẫn em đi đâu
- không có gì......em mệt rồi em đi ngủ đây
- đứng lại...em còn muốn giấu tới bao giờ, mọi chuyện điều liên quan tới EMA anh cũng có trách nhiệm tại sao không nói cho anh biết - Ha Jin khựng lại, đúng.....mọi chuyện điều liên quan tới EMA...cũng phải những chuyện này quả thật là nên nói cho YoonGi biết càng tốt hơn là cô hành động 1 mình. Tối đó cô đã kể mọi thứ cho anh nghe.....vừa thức dậy Yoongi đã lái xe tới công ty tìm luật sư và thám tử lên làm việc gấp....
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Fanfictional Girl•BTS Taehyung•hoàn•||Đơn giản chỉ là yêu
Fanfiction¶Author: Én nhỏ (Ín) ¶Pairing: Kim Taehyung (V) ¶note: đừng mang đứa con tinh thần của au đi xa mẹ nó "nàng 1 cô gái dễ thương, hòa đồng với mọi người nhưng từ khi ba mẹ cô mất vì 1 vụ tai nạn cô trở nên lạnh lùng ít nói. Căm ghét những thứ xung qua...