- gì là gì chứ - Jimin vỗ vai Taehyung.
- à mà này, sao 2 người biết đường tìm mọi người vậy - Hyun Ah
- uk quên mất, lúc nãy có 2 người đàn ông chỉ đường cho bọn tớ tìm tới đây định quay sang cảm ơn thì không thấy họ rồi - Ha Jin đi vào liều của Hyun ah rửa mặt. ở bên ngoài, Jimin ra sức gặn hỏi Taehyung.
- cậu và Ha Jin 2 người đã làm gì khi đi lạc hả ??? (=w=)
- cậu muốn biết lắm phải không - Taehyung cười nham hiểm.
- tất nhiên - Hyun ah ké sát tai vào nghe thì:
BỐP - 2 cái đầu đáng thương đã bị taehyung cụn cho 1 phát đau điếng cả người rồi chạy đi mất.
// Kim Taehyung cậu nhớ đấy, thù này không trả thề sẽ............ĂN GÀ 1 tuần// Hyun Ah, Jimin's pov
Khoảng 1 lúc sau, Taehyung giúp Ha Jin dựng liều lên rồi mọi người tập trung ở 1 bãi đất trống gần đấy. Trời bắt đầu tối, như hằng năm trường tổ chức đốt lửa trại những học sinh ngồi quay quần bên nhau cùng nấu đồ ăn rồi cùng kể chuyện ( truyện kinh dị). Còn thầy cô giáo thì ngồi riêng chỗ khác. Trong suốt buổi tối mọi người điều cười nói vui vẻ nhưng Ha Jin lại trốn trong liều của mình. Taehyung cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó nên nhìn ngó xung quanh coi có cô không, anh đành chạy lại chỗ của cô kéo cô ra ngoài.
- Yahhh, tôi không ra đấy đâu - Ha Jin nhăn mặt nhíu mài ngồi bịch xuống đất.
- wae?? ngoài này vui lắm, sao em cứ trốn trong đây làm gì - Taehyung ngồi xuống cạnh cô.
- tôi không thích đông người
- ờ!! vậy tôi ngồi đây với em - Taehyung ngật đầu cười.
//(==") sao cứ bám theo tôi, hừ cái tên này ahhh.........thật muốn chết mà // Ha Jin's pov
Ở đâu đó Hyun ah và Jimin đi lại, móc điện thoại ra chộp lại khoảng khắc 2 người ngồi cạnh nhau tâm sự mỏng.
- 2 người chụp gì đấy. - taehyung nghe thấy tiếng động liền quay sang nhìn
- chộp gì hả???=)))) cảnh 2 người tềnh tứ chớ giề - Jimin cười gian đưa điện thoại cho Hyun Ah, hình như Hyun Ah đang gửi hình cho ai đó. Vâng!!! không sai đó chính là Yoongi, anh cũng đang cười hạnh phúc và đầy mãn nguyện khi cô em gái của mình có người chăm sóc và yêu thương. Sáng hôm sau,Ha Jin thức dậy đi ra khỏi liều vận động tay chân tập thể dục, trong đầu cô hình như đang suy nghĩ cái gì ấy.
- đêm qua là mình nằm mơ phải không ta,.....haizzz đúng là một giấc mơ kìa lạ mà sao mình có thể là bạn gái của tên ấy được, là bạn gái của hắn chắc kiếp trước cô ta đã phóng hỏa đốt nhà hoặc là giết người cướp của thì đúng, ashiii thôi không nghỉ nữa chỉ là mơ mà - Ha Jin nói thì thầm trong miệng như đang tự kỉ. Taehyung ở đâu bay lại
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Fanfictional Girl•BTS Taehyung•hoàn•||Đơn giản chỉ là yêu
Fanfiction¶Author: Én nhỏ (Ín) ¶Pairing: Kim Taehyung (V) ¶note: đừng mang đứa con tinh thần của au đi xa mẹ nó "nàng 1 cô gái dễ thương, hòa đồng với mọi người nhưng từ khi ba mẹ cô mất vì 1 vụ tai nạn cô trở nên lạnh lùng ít nói. Căm ghét những thứ xung qua...