Part 2(37-80)

673 9 6
                                    

37| ăn dưa hấu

Nhưng là Chu Ngự nghĩ muốn chính là đợi cho chính mình cùng cự lực tập đoàn hiệp ước đã xong, trở lại nguyên lai thế giới đại khái sẽ thấy cũng vô pháp nhìn thấy mặc muộn rồi, không thể thỏa mãn Mặc Dạ không muốn xa rời, hắn tình nguyện Mặc Dạ học được chính mình kiên cường.

Mặc Dạ tựa như hoàn toàn không có nghe biết dường như, như cũ đem tiểu đầu các ở cửa kính xe thượng, phong hô lạp lạp thổi qua hắn lỗ tai, lông tơ cũng bay đứng lên. Nó híp mắt một bộ thực hưởng thụ bộ dáng.

" Mặc Dạ, ngươi nghe hiểu được ta đang nói cái gì sao không?" Chu Ngự hỏi.

Mặc Dạ quay đầu đến dùng đầu lưỡi liếm một chút Chu Ngự thần môi, sau đó dùng cặp kia trong suốt ánh mắt nhìn Chu Ngự .

Nọ một khắc, Chu Ngự tràn ngập áy náy cảm. Hắn cảm thấy chính mình chính là ích kỷ muốn cho chính mình quá mới cho Mặc Dạ như vậy một cái lựa chọn, nhưng là ở Mặc Dạ trong lòng, có lẽ là rời đi chính mình, nên cái gì đều không có.

Chu Ngự đem Mặc Dạ hướng trong lòng vòng vòng:" Quên đi quên đi, ngươi liền đi theo ta đi."

Mặc Dạ mắt sáng rực lên, ở Chu Ngự trong ngực lý cọ cọ, tiếp tục đem tiểu đầu đặt ở cửa kính xe thượng, híp mắt cảm thụ phong hòa hạt cát theo trên mặt xẹt qua.

Ngô Vận bất đắc dĩ lắc lắc đầu:" Ngươi như vậy sủng nó...... Hội bắt nó làm hư, ngươi biết không?"

Mặc Dạ nghiêng đi mặt đến, cố ý dùng chính mình chân trước ở Ngô Vận cái ót thượng vỗ một chút.

" Hắc, ngươi tiểu tử này! Xem ta trở về uy ngươi ăn đậu nành còn có cà rốt!"

Mặc Dạ lại ở Ngô Vận đầu thượng đánh một chút.

" Chu Ngự , bắt nó cho ta văng ra!"

Chu Ngự chính là ôm Mặc Dạ, chống cửa sổ, lộ ra một chút cười.

Bọn họ về tới căn cứ, đã trải qua một loạt kiểm tra. Chu Ngự vốn lo lắng cho mình thân thể sẽ có gì dị thường, nhưng là hắn thông qua tất cả kiểm tra, hắn vốn nghĩ đến cái kia S cấp sinh vật máu tiến vào thân thể của chính mình hội mang đến nào đó thay đổi, nhưng tựa hồ cũng không có. Này kẻ khác không thể tưởng tượng.

Hắn cùng Ngô Vận hướng Tống Trí hội báo thác so với cả tiểu đội là như thế nào bỏ mình.

Tống Trí bứt lên khóe môi, nhìn Chu Ngự nói:" Cho nên ngươi liền đan thương thất mã giải quyết một con bá vương ngân chu? Mà Ngô Vận vừa mới hôn mê bất tỉnh, cái gì cũng không biết?"

Cặp kia trong ánh mắt mặt có phỏng đoán, có hoài nghi, nhưng là Chu Ngự chính là bình tĩnh cùng chi đối diện, không có chút lảng tránh.

" Ta chỉ là vận khí tốt mà thôi, nó còn tại kiển bên trong. Nếu đó là một con trưởng thành bá vương ngân chu ta là hoàn toàn không có phần thắng." Chu Ngự lấy ra bản ghi chép nghi, đem nó thôi đưa đến Tống Trí trước mặt," Đây là ta tại kia cái đã muốn hỏng mất thụ bảo lý lục xuống dưới, ra vẻ từng có người loại đi qua nơi đó."

[Dị giới]Dị thế chi vạn vật pháp tắc- Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ