1|Mục tiêu không rõ nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ
Cả không gian khẩn trương vô cùng, liên lạc viên thái dương tràn đầy mồ hôi, lưng đã muốn ướt đẫm. " Số 2 tuyến! Số 2 tuyến thu được tin tức thỉnh tặng lại!"
" Số 3 tuyến còn tại sao không? Số 3 tuyến thu được tin tức thỉnh hồi phục!"
" Ngũ hào hay không còn ở tuyến?"
Tại đây cái lâm thời chỉ huy trung tâm lý, tham dự hành động ba gã liên lạc viên đang ở cố gắng cùng tiến vào cự lực tập đoàn sinh vật nghiên cứu sở đặc công đội viên nhóm liên hệ, nhưng là bọn họ ở tiến vào nghiên cứu sở sau không đến thập phần chung, tất cả mọi người thất liên.
Như vậy trầm mặc lần đầu tiên kẻ khác cảm thấy sợ hãi.
Mà ba gã liên lạc viên sau lưng, là thân chống đạn y, ôm cánh tay hành động quan chỉ huy Chu Ngự .
Hai mươi bát tuổi Chu Ngự trong mắt là trầm liễm lãnh duệ, thần tuyến mân ra kiên nghị đường cong, tay phải ngón trỏ dùng sức khấu chính mình cánh tay trái.
Hắn trầm mặc là vì tự hỏi, mà hiện tại nghiên cứu sở trung tặng lại mà đến tin tức cũng không đủ để chống đỡ hắn tự hỏi.
Rốt cuộc là cái gì, có thể làm cho bảy tên chịu quá đặc thù huấn luyện, trang bị đầy đủ hết, thân thủ mạnh mẽ hơn nữa kinh nghiệm phong phú đặc công đội viên ở thập phần chung nội toàn bộ mất đi liên hệ, hơn nữa làm cho chỉ huy trung tâm hoàn toàn không biết bọn họ đã xảy ra cái gì?
Này vốn là một cái nhìn như đơn giản nghĩ cách cứu viện hành động.
Cự lực tập đoàn là tồn tại tự Á Châu, Mĩ Quốc cùng Âu châu đại hình tập đoàn tài phiệt liên hợp đầu tư sinh vật khoa học kỹ thuật công ty, gần vài năm ở sinh vật chế dược lĩnh vực có đột nhiên tăng mạnh phát triển, vô luận thị phi châu mỗ ta đại diện tích ác tính lây bệnh tính tật bệnh khống chế, vẫn là mỗ quốc nhân viên quan trọng di truyền tính tật bệnh cứu trị, này tập đoàn đều thập phần sinh động. Vô luận cự lực tập đoàn ở đâu quốc gia chi nhánh tính nghiên cứu cơ cấu, đều đã đã bị này quốc gia đặc biệt bảo hộ.
Ngay tại một giờ phía trước, Chu Ngự chỗ,nơi đặc công tiểu đội nhận được một cái nhiệm vụ, thì phải là tiến vào cự lực tập đoàn sinh vật nghiên cứu sở, giải cứu bị nhốt con tin. Sự tình nguyên nhân nghe nói là mỗ cái nghiên cứu viên ở trường kỳ công tác áp lực dưới làm cho tinh thần thất thường, ý đồ phải hủy diệt cả nghiên cứu cơ cấu, bị phát hiện sau tuy rằng hắn hủy diệt hành động cũng không có thành công, nhưng là hắn cũng lợi dụng nghiên cứu sở nội hệ thống thiết bị, đem hắn nghiên cứu viên vây ở bên trong, lấy bọn họ tánh mạng vì uy hiếp, yêu cầu cự lực tập đoàn ngưng hẳn tất cả về mỗ hạng danh hiệu vì" Nibelung chiếc nhẫn" Nghiên cứu.
Như vậy yêu cầu là không có khả năng bị đồng ý.
Vì thế Chu Ngự tiểu đội làm tinh anh, tiếp nhận rồi nhiệm vụ này, đi trước bị phong bế nghiên cứu sở, giải cứu mặt khác bị nhốt nghiên cứu viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới]Dị thế chi vạn vật pháp tắc- Tiêu Đường Đông Qua
Mystère / ThrillerTình trạng: Hoàn Thể loại: 1x1-đam mỹ-dị thế-kỳ huyễn link Vietphrase: http://vietphrase.com/go/www.lwxs520.com/books/63/63361/index.html Truyện mới của Tiêu Đường, khá hợp gu mình. Cường công, cường thụ. Thụ là quân nhân, trong một lần nhận nhiệm v...