PN[Full]

177 6 0
                                    

Đệ109 chương phiên ngoại(1)

Ánh nắng ấm dào dạt dừng ở cửa sổ thượng, một đóa đạm màu vàng hoa nhỏ ở bệ cửa sổ hạ theo gió êm dịu lay động.

Cửa sổ phía dưới ngã tư đường là rộn ràng nhốn nháo dòng người, ngựa xe như nước kéo dài hướng phương xa.

Khuôn mặt lạnh lùng nam tử trong tay mở ra một phần tài chính báo chí, nhíu lại mày cẩn thận đọc.

Tin tức trung viết chính là về khóa quốc đại hình tập đoàn Cự Lực tài sản trọng tổ tin tức. Chính là Cự Lực tập đoàn chủ tịch Y Đốn nhân bệnh qua đời, hắn không có thê nhi, căn cứ hắn di chúc, có được thứ nhất quyền kế thừa Cook bác sĩ bởi vì ngoài ý muốn qua đời, đồng thời qua đời còn có có được thứ hai quyền kế thừa Isaac· Y Đốn. Làm cho mọi người ngoài ý liệu, luôn luôn điệu thấp hơn nữa bị Cự Lực tập□□ trú đi trước xa xôi khu phụ trách nghiên cứu hạng mục Tống Trí kế thừa Y Đốn tất cả cổ quyền, chính thức trở thành Cự Lực tập đoàn tân nhậm chủ tịch.

Bởi vì Tống Trí cơ hồ không có gì danh khí, Cự Lực tập đoàn lâm vào hỗn loạn đồng thời lại bị truyền thông bộc ra có một chút phi pháp bí mật nghiên cứu, không ít cổ đông triệt tư, làm cho Cự Lực tập đoàn cổ giới văn chương trôi chảy, lâm vào nguy cơ.

Nam tử nhíu lại mày đang nghe gặp cái kia không nhanh không chậm đi hướng chính mình tiếng bước chân khi, thoáng giãn ra mở ra.

Hắn thân thủ đi lấy bên cạnh trên bàn chén trà, nhưng là lại bị người tới chế trụ rảnh tay cổ tay.

Đối phương nâng lên chân trái, đầu gối thong thả sát quá hắn đùi ngoại sườn, đặt ở tọa ỷ bên cạnh, một khác chân cũng nâng lên, trực tiếp kiêu ngạo ngồi ở hắn trên người.

" Báo chí so với ta hoàn hảo xem sao?" Mặc Dạ thanh âm lạp thật sự dài, xứng thượng này nhất thất ánh nắng, Chu Ngự thần kinh tốt hơn thư hoãn đứng lên.

Nhưng hắn vẫn là không có đem báo chí na khai, chính là đằng ra một bàn tay đến, phản chế trụ đối phương sau thắt lưng:" Ngươi là ta đã thấy tốt nhất xem nhân. Chính là nhìn xem lâu, ta cũng sẽ thẩm mỹ mệt nhọc."

Mặc Dạ rơi thẳng rơi xuống đất đem chu người đánh xe trung báo chí摁 đi xuống, ném tới một bên, sau đó ôm lấy Chu Ngự áo sơmi áo, thưởng thức lên.

Nhìn như không chút để ý, rồi lại có một loại nguy hiểm mà thần bí khí chất.

Đúng là loại khí chất này, làm cho hắn ở camera tiền đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, điên đảo chúng sinh.

" Uy, ngươi thật sự nhìn chán ta sao? Ta như thế nào nhớ rõ ngươi mỗi ngày nhìn của ta thời gian không vượt qua thập phần chung đâu?"

" Chúng ta mỗi đêm ngủ ở cùng nhau." Chu Ngự thanh âm nghe đứng lên bất đắc dĩ, nhưng là ở sâu trong nội tâm hắn thực hưởng thụ Mặc Dạ như vậy" Quấn quít lấy" Chính mình.

" Chính là ngươi ngủ thời điểm, là nhắm mắt lại. Cùng ta cùng một chỗ thời điểm, ta chỉ cho phép ngươi ở một loại dưới tình huống nhắm mắt lại."

[Dị giới]Dị thế chi vạn vật pháp tắc- Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ