Part 3(Hoàn)

372 9 8
                                    


Chương ngươi đã sớm khống chế của ta hết thảy

Chúng nó đều không có chết đi, mà là rậm rạp địa dọc theo Khố Khắc giải phẫu đao đi đi lên, rất nhanh liền trải rộng toàn bộ dày đặc khoang thuyền.

Nghiên cứu viên nhóm lại một lần nữ A cấp dày đặc tào trung rót vào gây tê khí thể, nhưng là này đó ấu trùng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, chúng nó bởi vì còn chưa thành thục, không thể phun ra ra cái loại này có thể khống chế thần kinh sợi tơ, mà là phân bố ra nào đó niêm dịch.

Khố Khắc bác sĩ nhanh chóng phải hai tay thu hồi, nhưng là làm cho nàng thật không ngờ chính là này ấu trùng niêm dịch dừng ở tay nàng bộ thượng, thế nhưng đưa tay bộ đều ăn mòn. Mắt thấy chúng nó muốn thành đàn địa chui vào thân thể của hắn, Khố Khắc nhanh chóng đưa tay thu hồi,摁 hạ dày đặc tào đích thực khoảng không cái nút, phải bên trong con nhện đều giết chết.

Nhưng là nàng vẫn là chậm từng bước, nhất tiểu đàn con nhện ấu trùng đã muốn dọc theo tay nàng chỉ đi đi ra.

Ngay tại Khố Khắc hoảng sợ chúng nó muốn đang làm gì thời điểm, mới phát giác này đó ấu trùng thế nhưng dài ra cánh, hướng về phía trước bay đi, chúng nó mục tiêu là không khí tinh lọc trang bị! Theo này trang bị chúng nó có thể rời đi này gian nghiên cứu thất!

Khố Khắc bác sĩ nghiên cứu trợ thủ quyết định thật nhanh, phong bế toàn bộ nghiên cứu thất, chính là không khí tinh lọc trang bị. Nhưng vẫn là chậm từng bước, không hề thiếu ấu trùng đã muốn phi vào không khí tinh lọc trong thông đạo, hơn nữa ở tìm được nói ra lúc sau nhanh chóng bay ra.

Nghiên cứu bên ngoài là Khố Khắc hộ vệ đội viên, hết thảy tới ngoài dự đoán mọi người, này đó phi trùng nhanh chóng chui vào này đó hộ vệ đội viên trong cơ thể, nhanh chóng đưa bọn họ dinh dưỡng hút khô, làm chúng nó bay khỏi thời điểm, chúng nó theo so với con kiến còn nhỏ hình thể, lớn dần tới rồi có gạo bàn lớn nhỏ.

Nghiên cứu bên trong Khố Khắc bác sĩ không lưu tình chút nào địa đem chính mình đã muốn bị ký sinh tay phải không lưu tình chút nào địa bổ xuống, thuận tay lấy ra thí nghiệm trên đài đốt diệt khí, đem kia con tay phải đốt hủy.

" Bác sĩ, này cũng không phải màu bạc con nhện ấu trùng, mà là ký sinh ở nó trong cơ thể huyết tú trùng!" Một cái nghiên cứu trợ lý nêu lên nói.

Khố Khắc lập tức thông qua bộ đàm yêu cầu Lí Khiêm phong bế tất cả không khí thông đạo cùng lễ điểm.

Nhưng là Lí Khiêm chỉ lệnh đã muốn chậm từng bước, này đó tiểu trùng theo các thông đạo không khí khẩu bay ra, toàn bộ căn cứ lâm vào một mảnh hỗn loạn.

Đang ở ăn bữa tối Chu Ngự cùng Ngô Vận bỗng nhiên nghe thấy trên đỉnh đầu truyền đến một trận" Ô ô" Tiếng vang, vừa muốn ngẩng đầu đã bị Chu Ngự một phen ấn hạ đầu.

Cảm giác một trận âm phong thổi qua đỉnh đầu, tiếp theo truyền đến tiếng kêu thảm thiết, Khố Khắc bác sĩ một gã thuộc hạ bị này đó tiểu trùng công kích, ngay cả kêu thảm thiết đều không kịp phát ra, gục ở tại trên mặt đất.

[Dị giới]Dị thế chi vạn vật pháp tắc- Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ