Someone's POV
"Hey, kailan natin sya dudukutin? You know para mapasaakin na yung Crush ko na si Voltaire."
"You know how much I love Hell. Relax muna, makukuha rin natin sila.. Soon." *smirk*
Villain's POV
Hayy.. Ang boring naman! Dinukdok ko ang mukha ko sa Mesa, nandito kami ngayon sa Canteen kasama yung apat. May bago kaming kasama ngayon, yung Mitchelle for short Mitch the Bitch.
I can sense na may pinaplano itong masama. Lagi syang nagsismirk kapag may napapahamak sa amin. Nakikita ko yun. Psh.. Weak naman ata yan eh. Naramdaman kong may paparating na kunai sa akin kaya sinalo ko ito. Sakto!
Itinaas ko ang ulo ko at hinanap ito. Nakita ko si Mitch the Bitch na nakasmirk kasama yung apat at paalis na. Di ko yun pinansin at idinukdok ulit sa mesa ang mukha. Nakalimutan nung apat na kasama nila ako dahil kay Bitch.
"Hoy!" may biglang nagsalita sa gilid ko. Di ko ito pinansin.
"Hoy Miss." pangungulit nito.
"What do you want?" sabi ko habang nakadukdok pa rin.
"Umalis ka dyan dahil yan ay pwesto namin."
"Bakit may pangalan nyo ba ito?"
"Wala pero sa amin nakalaan yang pwesto. Teka, di mo ba kami kilala?"
"As if I care?"
"Aba, sumasagot! Kami lang naman ang 5 Higher ranks ng Blood Society. Kami ay pang apat sa pinakamalakas sa Mafia World. Kaya umalis ka dyan kung ayaw mong hindi na sikatan ng araw."
"Tapos na speech mo? Tss.. Weak." aalis na sana ako ng hilain ako nito sa Braso. Hmm.. I smell Fight and Blood.
"Weak? Kami?"
"Sino pa ba? Tanga!" Susuntukin sana ako nung leader pero bumunot ako ng katana sa sapatos ko at isinaksak sa noo niya. Weapons and Fights are allowed in this school kaya I don't have to worry.
Sunod sunod na sumugod yung apat na natira. Kumuha ako ng dalawang katana at chinop chop sila. I like the smell of a very fresh blood. Nararamdaman kong nagbabago ako, parang demonyo. Umalis ako sa Canteen at pumunta sa Music room ng school to calm myself.
Hindi ko inaasahan na may tao dun. Lalaki sya, nerd ayon sa pananamit. Pero I admit he has a Good look rather than those shitty guys in the canteen.
"Sorry for disturbing." i said in a flat tone.
"It's okay.. No need to worry."
"Im Ella, Ella Reyes."
"Nice to meet you Ella. Im Jake."
Nagkwentuhan lang kami ni Jake. Mabait sya, hindi na nga kami nakapasok sa mga subjects at umuwi na lang. Feeling ko nakilala ko na sya.
"Salamat sa paghatid Jake. See you!" sabi ko at nag wave.
Jake's POV
Hindi na nya nga ako naaalala.
Flashback
(5 yrs. Ago)Nandito kami ng Pamilya ko sa Mall. It's sunday kaya it's family day! Pumunta kami sa Jollibee para kumain. Pumunta si Mama at Papa sa Counter at naiwan lang ako sa upuan.
YOU ARE READING
The Most Dangerous Mafia Heiress
RandomShe is a Mafia Heiress and He is the Arrogant Butler. Can Love make a way for them?? Even though there are many people wants to kill them and their family? It is us to find out...