Voltaire's POV
"Wires, pakidala nga nito. At ito, tapos ito, tapos ito, atsaka ayun." Syet! Ano bang nahithit ni Maam V at ganyan kung makautos? Naku, mamaya pagtawanan ako ng mga Chix dahil sa itsura ko. *pout*
"What's with the face Beauregard?"tanong ni Maam out of nowhere.
"E kasi naman Maam V, ganito ba talaga karami ang dadalhin ko? Pwede namang sila Hemmington at Monteverde."
"That is your work Wires. Your always saying that your my butler. So, do your job. Huwag kang maarte." Ayt! Ang sungit naman ni Crush.
"Where are they?"
"Ah.. Nandun na po sasakyan nila. Hinihintay na lang po tayo."
"Okay, Let's go."
At sumakay na nga kami ng kotse. Ah! May naisip ako! Magco-confess na ako kay Maam para hindi na sya magalit sa akin, malay nyo Crush nya rin pala ako! Ahaayyy!!
*Imagination:*
"Maam Crush ko po kayo!"
"Talaga! Crush din kita eh!"
"So paano Maam? Tayo na po ba?"
"Syempre! Papatagalin pa ba natin?"
"Yes! Ang gandang lalaki ko talaga!"
*End of Imagination*
Kaso may isa pa akong naisip. Naku, nakakatakot!
*Imagination:*
"Maam Crush ko po kayo!"
"What the Fvck are you talking about?"
"Ah.. Eh.."
"Get out of my Car! Wires!" sabay putok ng baril.
"Ah.. Maam sorry na po! Barilin niyo na katawan ko, huwag lang yung gwapo kong Mukha!"
*End of Imagination*
Shit! Nakakatakot yung pangalawa! Aish.. Nagbago na isip ko! Ayoko na lang!
"Beauregard, keep Driving." sabi ni Maam. Eh? Nagda-drive pa naman ako eh. At... Biglang inilusot ni Maam yung ulo niya.
Bigla syang nagpaputok ng baril. Shit! May sumusunod sa amin! Hindi naman ito sila Hemmington.. Shit talaga! Hindi ko napansin yun ah.Tuloy tuloy lang akong nagpatakbo. Hindi ko alam kung ano nangyayari dun kay Maam. I know she can handle herself.
Trevor's POV
Damn! May sumusunod sa amin! Dalawang Van na kulay itim. Lahat kami ay dala ang kanya-kanyang sasakyan kaya hindi namin ito malabanan. Maya-maya nakita kong inilabas ni Princess ang ulo niya at pinaputukan ang mga ito. Dammit! Baka masaktan ang mahal ko! Yeah, you heard it right. Mahal ko si Princess since the first time we've met.
Di ko namalayan na natapos nang makipagbarilan si Princess. Hanggang sa narating na namin ang Airport.
2nd Someone's POV
YOU ARE READING
The Most Dangerous Mafia Heiress
De TodoShe is a Mafia Heiress and He is the Arrogant Butler. Can Love make a way for them?? Even though there are many people wants to kill them and their family? It is us to find out...