Chapter III </3

172 10 0
                                    

Si…..si…..si…s-si

ANNE CURTIS O.O MAYGAAAAADDDDD O.O

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ANG GONDO KO NGAUN!!!!! *O* inayos ayos ko pa yung buhok ko. Hindi ako makapaniwala ang ang ang  GONDO KO TLAGA NGAUN ^^

.

.

.

.

.

.

.

Pfffffffffffffffffffffffttttttttttt… WAHAHAHAHHAHA XD ANKAPAL KO LANG SHET XD HAHAHA. MUNTIMANG lng . Pinipigilan ko yung tawa ko hbang nktakip yung kamay ko sa bibig ko xD tinitingnan nga ko ng drayber na prang snsbi na “okay ka lang?” HAHAHAHAH ambaliw ko lang. bat ko kaya naisip yun? HAHAHAHAH. *ubo *ubo *ubo ai bocha! Nalunok ko ung la-- *ubo *ubo –way ko xD HAHAHAH . yak! Yak! Kadiri! HAHAHAH hindi ko na napigilan nabulalas ko yung tawa ko! HAHAHA. Litsi pinagttinginan na ko ng mga pasahero sa likod :D LAKOPAKE!

Maya-maya na tanaw ko na yung school ko. Saka lang ako nagising sa kabaliwan ko. “Para manong” sbay hinto nung jeep. Baba n asana ko “ai teka manong, hindi po ako baliw ah! Natawa lang po tlga ko ksi naisip ko. Kamukha ko si ANNE CURTIS! HAHAHAH”tumingnin pa si manong skin ng ganito (>.>)  sbay halak-hak ko ulet tas baba na dun sa jeep. Narinig ko pa bago ko bumaba sabe ni manong “naku, mga bata talaga ngaun. Kung ano anong tinitira.tsk nd na lang magaral ng mabuti eh.”oo nga manong eh. Kaya naliligaw ng landas eh”sabe naman nung aleng nakaupo dun sa likod ng drayber. Kakaloka! xD tumawa lang eh! Nalligaw agad ng landas?! Makareact naman. Hmp! Pero grabe talaga. KAMUKHA ko pala talga si ANNE. Maygaaaaddd!! HAHHA. Hayyynako. Sakit nang chan ko. Teme ne tei!

Sa classroom.,

*TSUP *TSUP *TSUP *TSUP..

Grabe nanuyo na ata yung labi ko kakahalik sa mga pisngi nila -_- dame eh! Oh! Wag siadong ano yung isip. Mga bestfriend ko yang mga yan yung iba classmate lang.nakasanayan nan min yang pabeso-beso kadadating sa classroom o kaya bago umuwi. KIKAY thengs yahknuw.

Bigla ng pumasok yung titser naming( yah TITSER XD MATH KSI FIRST SUBJ. KALOKA! Nu connect? xD ~><~) nagsimula na siyang mag lesson.

2x²+ 3x-15 = bla bla bla bla bla..

Nasa kalagitnaan ako ng pagmumuni muni ko ng..

So the measure of x is? What?” “mam 18 po” – sigaw nung isa naming classmate. Oh great. Really great!  -_- naisip ko na naman tuloi siya =.= 18 ksi yung number namin. February 18 ksi naging kami. HAYYYSSS can’t help but to reminisce things way back then,ansaya saya namin noon. no one can tear us apart. Bigla ko na naramdaman na umiinit yung likod ng mata ko. Ramdam ko na mai tutulo ng luha. Inabangan ko ang pagdaloy nito sa pisngi ko pero wala kong naramdaman. Hindi ko na lang pinansin at pasimpleng pinunasan yung mga mata ko. Nafeel ko na din na parang tutulo na yung sipon ko kaya suminghot na ko. xD

Naramadaman kong siniko ako ng mahina ni Janelle. Hindi ako tumingin sakanya kasi alam kong uusisain niya na naman ako nun. Baka mamaya sumbong pako nun kay ate Pauline eh. PAKTAY NA O.O

“hui. Umiiyak kaba?” – tanong niya skin pero pabulong. Baka mamaya marinig kami ni mam.

nuh? Hindi ah! Baliw to.”-naku talga =.=

hoi.sakin ka pa talaga mag sisinungaling ah!”-batoo kulet!

Shhhhh! Wag ka maingay! Nakikinig ka. PARANOIA mo

talaga lang ah. PSH!”-hindi na ko sumagot. Hindi na din siya nangulit. Maya-maya .shet tutulo na yung sipon ko. Hindi padin ako makaharap sakanya. No choice na talaga ko. *singhot. Siniko niya ko ulet. -_- naku! Patay kang bata ka!

achoo!achoo!achooo! naknang Janelle naligo kba? Bahu mu!”-wala na kong choice kaya nagkunwari na lang akong na aaching xD  SANA MAG WORK! SANA MAG WORK!

Kaso FAILED ! iniharap niya ksi yung mukha ko. Sakto naman lumabas yung titser naming, tskk! La ng lusot !

hindi daw umiiyak ah! Sabe ko naman sayo hindi ka mkkpag sinungaling sakin “ – tssk hulii na!

oi hindi ah ano—“ naputol na yung ssbhn ko -_-

tsk.tatanggi pa eh! Kita naman yan oh! “ sabay turo dun sa notebook na nasa desk ko. Gusto ko mapaheadpalm sa utak ko. Kaya pala wala kong mafeel na tumutulong luha sa pisngi ko ksi ksi.. sinalo na nung notebook! -__- magsasalita pa sana ko kso naunahan ulet.

kita kong basa na eh. Tanggi pa. naku talaga Tei! Hawakan ko sana eh. Kala ko laway ko kaso laki naman atang laway yan. Kaso hindi aman kasi ako nagsasalita naisip ko lang” waw! May isip pla siya -_- “ kaso nakita ko tumulo galing sa mukha mo eh, kaya  lam ko na kung hindi man luha yan, malamang UHOG MO YAN XD YAK! HAHAHXD –aw!” binatukan ko nga. “masakit ah!”

tawa pa. gusto mo singahan kita! *singa *singa kunwari (hindi ko lam kung paano sound effect nun eh xD pag pasensyahan xD HAHAH.)oi! Tei! Kadiri ka! Yak! Yak! Tumigil ka nga! “ HAHAHAH XD hinaharang niya yung kamay niya sa mukha ko. Tas halatang diringdiri eh xD “anong sabe mo uhog ba? Oh ito!” tas tuloi lang ako sa pag singasinga xD nageenjoy ako ng bigla siyang nagsalita. “ sige! Pag hindi ka tumigil sumbong kita kay Pauline na iniiyakan mo na nnma si BEEEYBB ;P” PSH! La nakong laban =_= kaya tinigil ko na yung pag singa singa saknya. “Sabe ko nga tititgil na eh ^^ to na nga oh. Punasan ko pa” pinunas punasan ko pa yung balikat pati braso niya para lambingin siya-_- muka kong katulong niya “ dto pa oh!” Sabay turo niya sakin dun sa mai balikat niya na parang diring diri! Kala mo naman meron talaga =.= GRABEH kung hindi lang ako takot diyan kay Pauline.. Hmp! naku!

_ _ _ _ _ _

EEEEHHH ^^ THANKYOU SA READS ^^

SAYA SAYA KO AMAN. PATI DUN SA MGA VOTES ^^

COMMENT DIN KAYO PLEASEEE ^^ PARA LAM KO KUNG NAGUSTUHAN NIYO.

 GINAGAWA KO NA DIN YUNG COVER NG TRAGIC LOVE ♥

MEJO MAHIRAP DIN KASI PIRSTAYM KO LANG EHH ^^

THANKYOU ULEEEEEETTT!!! ^3^

                                                                                                       ♣BLUE

Tragic Love[short-story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon