POV Teitei
NP: I'm sexy and I know it
DJ: COME ON PARTEHH PEOOOOOPLE !!!!!
*Tugs Tugs Tugs*
Then the up beat song starts playing tas biglang nag si ilaw yung mga laser lights , Sabay naman nun ay ang hiyawan ng mga tao. Halata mong they really are enjoying. I can’t deny din naman na its so much fun dancing your heart out xD Carefree ka sa ginagawa mo. A freedom from all the worries and pain. ENJOY LANG.
“Hi miss.”- Bigla na lang ako na pahinto sa pagsasayaw ng maramdaman kong may bumulong NA NAMAN sas tenga ko -_-II Ughhh.. I Just ignored it/him tas bumulong na ko sa mga pinsan ko na uupo na muna ko.And they said yes.
Kaloka naman kasi! -_- Gaaad! Pang ilang beses na ba yun?! Kitang nageenjoy yung tao eh! Tsk kakairita!.
Nung makita ko na yung table namin agad na kong umupo and uminom.kakauhaw kaya magsayaw..
Siguro naman by now you already know were am at…BAR. I know your clearly confuse kung paano ako nakapasok sa ganitong lugar. And I know na your thinking na Im too young for entering this kind of place. But guess what? I look much older than my age..
“MATURED” na daw kasi ako tingnan.Sabe ng mg iba kong friends and even my family think so too. Konting make up lang eh, mukha na kong college girl xD
Birthday kasi nung pinsan ko kaya naisipan nilang mag bar at dito icelebrate. Inaya nila ko at first yoko pa sumama kasi I don’t drink may allergy kasi ako sa mga alcoholic drink.. Pero nung si ate Maggie na yung pumilit sakin( siya yung may birthday) I can’t help but to say yes -_- kung hindi ko lang mahal na mahal to. Tska minsan lang naman eh! Kaya yun dali-dali nila kong binihisan tas kung ano-ano yung pinaglalagay sa mukha ko!! >.< and …
*BWAALLA! Nag mukha na kong party girl -_- From 16 to 21 xD Tas hanggang sa pag labas ko ng kwarto at pag sakay sa sasakyan,, all I heard from them was this “ GOD! You look so.. so different! And and MATURED” Hindi naman yung mukhang bitch.. yung tama lang ^_^ Well, I also cant deny it. with a funky dress and a lil bit of make up I really look like..
A lady… ^___________^ I look pretty :”> and I like it ^^
Pero sa school. Malay ko ba dun kina Pauline pti Janelle kahit anong suotin ko mukha pa din daw akong 12?! Seriously? 12? Tss =_= …Nung una inisp ko na siguro nadala lang ng uniform namin.. Ehh kaso kahit anong suot ko o aus ko mukha pa din akong bata sa paningin nila!..
Nun ngang sumali ako sa Ms.UN namin parang kinulang sa tela yung suot ko nun -_-.. maong na short tas nakahanging shirt tas kita onti yung pusod ko. May make up din ako tas nakacurl pa yung hair ko! La epek! .. Walanjo! Sabe nila dapat daw hindi ako sinali dun sa HS level dat daw sa ELEM =____= haay.. ewan ko dun sa mga yun may mga deperensya ata sa mga MATA ehh bat hindi nila parehas itry i-pacheck ts.
Speaking of them . Naalala ko tuloy kaninang uwian..
~FLESHBECK~
“nuba Pauline! -.- grabeh lahat na lang hindi pa luto?! T^T gutom na ko =.=”- kasi lahat na lang ng tinituhog ko dun sa stick tinatanggal niya -_- Ehh mukha na namang LUTO ! Pshh.
“eh kakalagay nga lang ni manong eh! Wag mo kaini—tsk! Sge gusto mo sumaket chan mo? ,maasim pa yan nuba ka din dyan! “- tinanga na naman kasi niya ulit yung tinuhog ko dun sa stick!. Tas kinuha niya na yung stick ko >3<
“magantay ka diyan! Ako na pipili” sabe niya pa! Eh mukha na namang luto na.
“oo na ! =3= gutom na ko”- sumuko na ko. Baka mamaya banatan pa ulet ako nito eh . Takot ko lang T^T
BINABASA MO ANG
Tragic Love[short-story]
Aktuelle LiteraturRemember the feelings, remember the day, my stone heart was breaking, my love ran away</3 Don't expect po a HAPPY ENDING .. coz I don't believe that they EXIST :) HAHAH BITTER LANG XD as you see yung title po. ehmm Enjoy Reading ♥♥♥♥