Pov TeiTei
“hmmmm…mmmm” sambit ko habang naguunat. Nakatulog na lang ako bigla kagabe habang nagsusulat sa diary ko. Nu oras na din kasi nun eh. Kinapa kapa ko yung ilalim ng unan ko para tingnan kung may nagtext…
(O.-)- 15 msgs? Grabe nu oras nba? Bat andame na atang nag ggm. “nagreply kaya siya? Tss para naming magttext siya sayo noh” sigaw ng utak ko. Haaaayyy. Pinagpatuloy ko lang yung pagsscroll.
(-.O)
*scroll
.
.
.
.
.
.
*scroll
.
.
.
Tas bigla ko nakitang.
(O.-) –msg. from: Eli
(O.O)
(=.=)
Parang may isang side ng utak ko naTUWANG –TUWA kasi naisip niya kong itext ngayong umaga. tas yung isa naman DISAPPOINTED kasi lam kong gingawa niya lang yun para inisin ako -_____- inopen ko na yung msg..
Eli: MORNING BABE! DTO NA KO TAPAT NG SUBDIVISION NIO! LABAS KANA J
Tsss. Lagii niya tong sinasabi sa akin tuwing umaga. Kung hindi siya nambbwisit, naninira ng araw o inaasar niya ko na mataba daw ako ito ginagawa niya ……… PINAPAASA NIYA AKO -_-
Yeah -_- tama yung nabasa niyo PINAPAASA niya ako. Grabeh siya noh? Ilang beses niya ng ginagawa sakin to pero to parin ako nagpapauto saknaya. Ganito sguro noh? Pag MAHAL mo yung isang tao. magpapakaTANGA ka. Para lang sakanya </3
“Lam ko namang kasalanan ko kung bat nagging ganito kami pero SOBRA na naman ata tong ginagawa niya sakin. *sniff sobra nang kabayaran to para sa nagawa ko *sniff kung lam niya lang siguro yung dahilan kung bat ko nagawa yun. Siguro hindi kami ganito ngayon *sniff”.hindi ko napansin na may tumutulo ng luha pati sipon sa pisngi at bibig ko. ” Luh ka naiyak na naman ako!. Tsk, sabe ko ng hindi na ko iiyak dahil sakanya eh! Buraot naman. Psh makaligo na nga.”hindi ko na inisip na replyan pa siya wala din namang kwenta. =_= “sana hindi ko na talaga siya magawang replyan kahit kelan.” Dumiretso na kong banyo at dun ko na nilabas lahat ng hinanakit ko.
.
.
.
.
Papunta na kong school. Madaling madali ako 1o nap la nung nagising ako. Tch! Natagalan pa ko sa cr kasi nga db? Nagbawas ako ng tubig sa mata. HAY! Yoko ng maalala tsk.*sniff Yan may tumutulo na naman tuloy. Bayaaaan. Kala ko naubos ko na to nina eh. ERASE! ERASE! Punas luha pati sipon. Mllate nako . bilis lakad.
.
.
Lakad..lakad..lakad..
At yun nakarating na din ako dun sa gate ng subdivision naming at nag intay ng jeep. Agad din naman akong nakasakya at sa sinuswerte nga naman sa maluwag yung jeep. Tas la pang nakaupo dun sa gilid ng drayber J hahahah! Agad na kong sumakay tas inabot kay manong yung bayad ko. Napalingon ako dun sa may side mirror at laking gulat ko nung pagharap ko! O,O nakita ko si…. Si…. Si..si..
________________________..,
HEHEHEHEH. La lang natutuwa lang ako J
ABANGAN NIYO PA DIN NEXT CHAPTER.
VOTE && COMMENTS PUHHLEASEEEE ^3^
THANKYOU !!!!! ♥♥♥♥
♣Blue
BINABASA MO ANG
Tragic Love[short-story]
Fiksi UmumRemember the feelings, remember the day, my stone heart was breaking, my love ran away</3 Don't expect po a HAPPY ENDING .. coz I don't believe that they EXIST :) HAHAH BITTER LANG XD as you see yung title po. ehmm Enjoy Reading ♥♥♥♥