Chapter IV </3

100 8 0
                                    

Recess na. oo recess as in recess xD tataka siguro kayo kung bat recess noh?. Well apparently 3rd year high school pa lang ako J dto sa Mariano international school. HEHEH la lang kalimutan ko lang sabihin dun sa mga few chapters ^^ pasinsya. Nakaupo ako ngayon sa may sulok nang room namin malapit sa may book shelf. Naging habit ko na kasing umupo dto kht hndi ka linisan dahil sa mejo malamig yung room naming tas nag mmoist yung saheg naming syempre lama lama. Pero keri lang naman. As long as hindi amoy churva xD kinakalikot ko yung fone ko ng biglang sumulpot si Janelle sa harap ko! -.-

“TEITEI!! ^^”

“Ai BAKEKANG! naman JANELLE EH! TSK!”

“to naman! HEHEH. AHM naalala ko lang kasi na may pinagusapan tayo nina ^^ “- nakngteteng oo nga pala =_= ganito kasi yun.

~FLESHBECK~

Pumasok na ulet yung titser naming. Tas bigla ko kinalabit ni Janelle. Napatingin na naman tuloi ako sakanya. “oh ano? O.o” tinitigan nia ko ng nakakaloko.tskna “ bat ka  naman naiyak huh?! Nu na naman ginawa sau nung ugok na yun ?” ini-interrogate na naman ako ng bruha -.- “ wak ka nga maingay dian. Mmya marinig ka ni mam eh!”saway ko. Mejo malakas kasi yung pag kakasabi niya kaya ayan napatingin sa buong klase yung titser namin. “eeh! Sabihin mo na kasi dali na T.T” niyuyugyug niya na ako niyan -_- pistih.” o-oo na! =.= pero mamaya na huh?! J sabay ltayo ko para lumipat dun sa may bakanteng upuan sa harap namin malapit sa teachers table. Pag kaupo ko nilingon ko siya tas nag mouthed "mamaya na pag recess magaral muna tayo sbay wink xD” HAHAH halata sa mukha niyang inis siya tas inirapan pa ko xD  Eeh lam ko naman kasing ssermunan niya lang ako sa ikkwento ko eh.Tas magiingay pa kami mapagalitan pa ng wala sa oras .

May pinakopya samin si titser ng sitsitan niya ko! -.- sabe ng masama yun eh! Lam kong ako yung sinisitsitan niya panu ba naman may kasamang pag dapo ng mga binilog na papel yung sitsit niya. Buti na lang walang laway -_- lumingon ako ng may inis sa mata ko.then I mouthed “ano?!”  then she mouthed “ mamaya ah!” “ oo na!” sabi ko din pero la pa din boses na lumabas sa bibig ko. Ang kulet talaga niya =_= tas nag patuloy na lang ako sa pagsusulat.

~END EF FLESHBECK~    

At ito na nga ho kami T.T

“hui! Dali na! “ sabay siko na naman niya sakin.

“to na,to na! atat!?” huminga ko malalim tas nagsimula na kong

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

TUMAKBO! HAHAHAH XD BLEEH!! Kala niya siguro ha. Yoko ng masyadong drama nakakaurat ng araw -_- na kaabot na ko ng corridor malapit sa hagdan at cr palingon lingon pa ko kasi kita ko na naghahabulan na kmi ni Janelle ng may mabangga ako tas  Nafeel ko na lang na may natapon na kung ano sa may mukha ko hanggang sa damit ko. Oh no! O.O si .. si .. si ..

.

.

.

.

.

.

.

.

PAULINE! T_T

“LAGOT KA NGAUN TEI !” rinig kong sabi ni Janelle habang hinahabol yung hininga niya. Patay na talaga ko ngayon.

__________ 

Thankyou po ulet sa mga reads ^^

SANA MAG COMMENT DIN PO KAYO PLEASE? : ( PARA NAMAN ANO GANAHAN PA KO MAG UD KASI EEH! ^^ HEHE JOKE LANG. PERO PLEASE? :( COMMENT KAU HA?! ^3^ FOLLOW NIO NA DIN AKO ! HEHE THANKYOU ^^  MASIADO NA BA DEMANDING ? XD sensya .

                                                                                                          ♣BLUE

Tragic Love[short-story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon