chương 2

76 2 2
                                    

 Ngày hôm sau, Phương Phi bị tiếng chuông điện thoại dồn dập rổn rang đánh thức dậy, mơ mơ màng màng xoa xoa kề sát bên tai, tay thiếu chút bị chấn động vung điện thoại đi.

"Mày tối qua cùng một chỗ với tên Giang Tĩnh Viễn?" Tần Phong bên kia hẳn phát điên lên rồi...

Nghe thấy ba chữ "Giang Tĩnh Viễn", Phương Phi hơi hơi thanh tỉnh, "Gì thế? Làm sao vậy?"

"Mày tối qua không phải tới nhà gã ta sao?" Tần Phong nén âm nói.

"Mày, sao mày biết?" Phương Phi mặt đỏ, ký ức của cậu đã dừng lại sau khi lên xe của Giang Tĩnh Viễn, không biết vì sao bây giờ lại đang nằm trên giường.

Anh ta ôm cậu vào?

Tần Phong thở gấp rống lên, "Làm sao tao biết? Người cả nước đều biết rồi!"

"A?" Phương Phi kinh hô, "Ý mày là..."

"Mày nghĩ sao thì nó vậy đó!" Tần Phong không chút lưu tình phun ra sự thật, Phương Phi nhất thời ngồi phịch xuống giường, "Vậy, vậy làm sao bây giờ?"

"Mày trốn được ở đó thì trốn đi, trở về cũng nguy hiểm lắm, hôm qua anh mày đánh vài cuộc cho tao tới tìm mày đấy!"

"Móa..." Phương Phi đau đầu nhắm nghiền mắt, chỉ có thể cam chịu số phận thôi.

Cúp điện thoại mới phát hiện trên tủ đầu giường có tờ giấy Giang Tĩnh Viễn nhắn lại.

"Tôi đi quay MV, tủ lạnh có vài thứ, tự nấu cơm ăn."

Xí, cũng không trông mong anh có thể làm cho.

Phương Phi nhìn quanh bốn phía, không khỏi huýt sáo, ngôi sao lớn quả là ngôi sao lớn, khác biệt ghê gớm, trong phòng khách có bày một cái máy tính! Giường còn thuộc loại đệm nước, ừm, rất êm.

Bất quá không rảnh thưởng thức, Phương Phi lật đật xuống giường, bật máy tính lên, chuẩn bị Baidu tình hình hiện tại của hai người họ một hồi.

Trang Video đứng đầu trên Baidu rõ ràng là chuyện về hai người bọn họ.

"Giang Tĩnh Viễn ban đêm ước hẹn tình nhân đồng tính nhỏ bé tại khách sạn mờ "

Tiêu đề đỏ rực cực kỳ!

Phương Phi tức giận nhấp chọn vào, quả đúng là đoạn thu hình tối hôm qua Giang Tĩnh Viễn đứng dưới ngọn đèn đường mở cửa xe cho cậu, kế bên còn có một người đàn ông dùng tiếng phổ thông tiêu chuẩn mà giải thích.

"Tối ngày X tháng X, Giang Tĩnh Viễn cùng người tình đồng tính theo như lời đồn đại Phương Phi hẹn hò tại một khách sạn nhỏ gần trường học lên xe quay về, bị phóng viên vừa hay bắt gặp nên quay được đoạn video này, sau đó phóng viên đuổi theo xe bọn họ, đuổi một đoạn tới khu nhà ở cao cấp trên đường XX, khi xuống xe thì Phương Phi đã ngủ, bị Giang Tĩnh Viễn ôm từ trong xe bước vào nhà, về phần vì sao lại mệt mỏi như vậy, tin rằng mọi người đã rất rõ ràng..."

Hình trên quả đúng là tấm hình cậu bị người nào đó ôm.

Sự thật trắng trợn a!

Nếu chính bản thân cậu không phải là một trong những nhân vật chính trong câu chuyện này, cậu cũng nhịn không được mà tin tưởng!

Ngôi Sao Lớn Qủa Cam NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ