chương 3

79 2 2
                                    

  Nhóc tì thấy cậu ngu ngơ không để ý tới mình, cái miệng nhỏ nhắn mếu lên, nước mặt lưng tròng nhìn cậu, miệng còn ô oe ô oe không ngừng kêu, "Ma... Mama ôm một cái..."

Rất có tư thế nếu không để ý tới bé bé khóc cho coi.

Phương Phi từ nhỏ không cha không mẹ nhất thời mềm lòng, khom người bế đứa nhỏ lên.

"Đây... là ai vậy?" Phương Phi bị thằng nhóc bíu chặt có hơi luống cuống tay chân.

Giang Tĩnh Viễn cười vô cùng vui vẻ, "Dưa Hấu không phải nói cậu rất hâm mộ tôi sao, không biết tôi có con?"

"Bớt tự kỉ dùm! Ai hâm mộ anh!" Phương Phi lông mày dựng ngược trừng anh ta một cái, dần nhớ tới tin tức Giang Tĩnh Viễn nhận nuôi trẻ mồ côi nửa năm trước.

Thời gian lâu dài... Sớm đã sắp quên sạch mất rồi.

"Đây là đứa bé anh nhận nuôi?" Phương Phi chìa tay xuống đùa nghịch, bị thằng nhỏ nắm được gặm trong miệng, nước miệng chụt chụt dính lên tay.

"Ừ!" Giang Tĩnh Viễn đứng dậy khỏi ghế salon, bước tới tiếp lấy bé, "từ trên ghế salon đứng lên, đi tới tiếp nhận em bé, "Cẩu Đản để papa ôm nào, để mama nghỉ ngơi một chút."

Phương Phi tức khắc thần tình hắc tuyến, thậm chí đã quên so đo chuyện "Mama" trong miệng bé chính là chỉ bản thân mình, "Anh gọi nó là gì?"

"Cẩu Đản, đáng yêu không..." Giang Tĩnh Viễn đùa nghịch tay của Cẩu Đản, quơ quơ với Phương Phi, thằng nhóc vô cùng hưng phấn chân một đạp rồi một đạp, đứa nhỏ đáng thương, nếu sau này nó hiểu ra tên của mình tệ hại biết bao nhiêu, không biết còn có thể hưng phấn nổi nữa không.

"Anh cũng ác độc quá đi chứ! Thằng bé đáng yêu như thế!" Phương Phi căm giận lườm anh ta một cái, đoạt Cẩu Đản lại, "Tiểu Cẩu Đản, con tên là gì nha?"

Cẩu Đản cười ngờ nghệch với cậu, chớp chớp đôi mắt ngây thơ non nớt, "Ma, mama..."

"Phắc! Anh dạy nó hô bậy bạ gì thế! Quỷ mới là mẹ nó!" Phương Phi hậu tri hậu giác mới phát hiện ra, mặt lại không tự chủ nong nóng dần.

"Thiếu gia, nên ăn cơm rồi." Bác gái hòa ái lúc nãy đứng ở cửa phòng bếp mỉm cười gọi, Phương Phi không thể nóng giận tiếp, chỉ có thể càng thêm hung tợn trừng mắt với anh ta.

"Đã biết, thím Dương." Giang Tĩnh Viễn ôm lấy bờ vai cậu cùng nhau hướng về phía bàn ăn, trên mặt lộ nụ cười cực kỳ vô sỉ, ghé vào lỗ tai cậu thì thầm, "Cẩu Đản là do thím Dương đặt, không phải tôi."

...

Phương Phi vô cùng nghiêm túc nhìn kĩ bác gái thêm lần nữa, quả thật không thể đoán ra bà ấy có tiềm chất khôi hài

Kỳ thật, sau khi nhận điện thoại Giang Tĩnh Viễn vào buổi sáng, người nào đó liền luôn trong trạng thái hưng phấn, không thể ăn cơm ngon lành, bây giờ ngửi thấy mùi thức ăn phiêu tãn trong không khí, bụng liền thì thầm kêu gào.

Không chút khách khí trực tiếp ngồi xuống trước bàn ăn, Cẩu Đản cũng đưa cho Giang Tĩnh Viễn, Phương Phi hoàn toàn không có chút tự giác làm khách, "Woa! Nhiều thịt như vậy..." Thật sự còn tốt hơn cả căn tin.

Ngôi Sao Lớn Qủa Cam NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ