chương 4

144 4 1
                                    

  "Một nhà ba người đi dạo phố —— Giang Tĩnh Viễn và tình nhân đồng tính được gia đình thừa nhận?"

Quăng mạnh tờ báo với đầu tít lớn cái rầm xuống bàn, Bùi Thiên Hữu chưa mở miệng, Phương Phi đã nghiêm người giữ vững tư thế chuẩn bị nghe khuyên răn.

"Đi dạo phố? Bị fan chú ý còn không nhanh chóng trở về mà còn tiếp tục đi dạo phố? Giang Tĩnh Viễn cậu có phải định tìm việc làm cho tôi không!" Giọng Bùi Thiên Hữu lạnh như băng, không khí sắp đông thành đá, "Dạo chơi ngày hôm qua còn chưa tính, hôm nay cả ngày cũng chẳng thấy bóng dáng đâu! Không biết ngày mai báo chí lại viết thành cái gì!"

"Thật, thật xin lỗi..." Phương Phi theo phản xạ nhận sai, mà người nào đó bị chỉ mặt gọi tên vẫn đang ngồi bẹp trên sàn nhà nhàn nhã chơi đùa với con trai mình.

"Này! Giang Tĩnh Viễn!" Bùi Thiên Hữu dứt khoát đá thẳng đống xếp gỗ được bày biện bên cạnh anh ta.

Giang Cẩu Đản lập tức bổ nhào qua quyền đấm cước đá mồm cắn với hắn, nước mắt lưng tròng khóc ô ô, "Nhà nhà... nhà nhà..." Người ta ngày hôm qua đi dạo phố vừa mới mua bộ xếp gỗ, đồ xấu xa!

Phương Phi vội vàng bế Cẩu Đản lên, "Được rồi được rồi, Cẩu Đản không khóc nha..."

Bùi Thiên Hữu hiển nhiên xem nhẹ chính chủ của đống xếp gỗ bị hắn phá hư thật ra chính là thằng nhóc này, có chút mất sĩ diện, chỉ có thể càng hung tợn trừng mắt nhìn Giang Tĩnh Viễn, "Tôi nói cậu có thể phối hợp một chút được không! Ngày mai họp báo cậu chắc cũng không định lên đi hả!"

"Anh hoảng cái gì, gặp dịp có thể nghỉ ngơi vài ngày là tốt, anh không biết gì là mệt hửm!" Giang Tĩnh Viễn rốt cuộc mở cái miệng vàng của mình, xem xem, thành quả khổ cực mười mấy phút đồng hồ đã bị hủy, dứt khoát đẩy đống xếp gỗ sang một bên.

Bùi Thiên Hữu nghe dứt lời, sắc mắt nhất thời tái xanh thêm, "Cậu... Điều ước ký kết trong hợp đồng có nói, không được cố tình tạo ra Scandal!"

"Dù sao cái quy ước đó là do Tĩnh Duy Viễn chuốc say tôi nên mới ký vào, mấy người nếu muốn hủy bỏ thì quá tốt." Giang Tĩnh Viễn đứng dậy, thân cao hơn Bùi Thiên Hữu nửa cái đầu, phương diện khí thế liền áp đảo hẳn.

Bùi Thiên Hữu á khẩu không trả lời được, chỉ có thể ngượng ngùng chuyển đề tài, "Ngày mai có một cuộc họp báo, buổi tối sau đó trực tiếp bay sang Nhật Bản quay phim, cậu tốt nhất đừng gây họa gì thêm cho tôi!"

Nói xong trực tiếp xoay người chạy, tránh sang Phương Phi đang hấp tấp ôm chặt Cẩu Đản cản đường hắn, Bùi Thiên Hữu nặng nề hừ một tiếng, lướt qua bên người cậu.

Phương Phi lè lưỡi lêu lêu đằng sau, nói nhỏ với Giang Tĩnh Viễn, "Tính tình Bùi Thiên Hữu thật xấu..."

Cẩu Đản vẫn còn thút thít khóc, Phương Phi vừa vỗ vừa dỗ dành, cuối cùng xuất ra đĩa《Hoa Viên Bảo Bảo》 vừa mới mua lúc dạo phố cậu nhóc mới sáng rực hai mắt.

"Bảo bảo, bảo bảo..." Cẩu Đản túm lấy cái đĩa trong tay cậu, rồi leo xuống khỏi ngực cậu chợt vấp chợt ngã chạy về phía TV.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngôi Sao Lớn Qủa Cam NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ