MV của Giang Tĩnh Viễn tới H đại lấy cảnh!
Phương Phi đang nằm chết trên giường vừa nghe tin này tinh thần lập tức tỉnh táo hẳn, lăn thêm vài cái rồi ngồi dậy, hai mắt sáng rực, "Thật, thật là anh ta?"
Khương Viêm Bân gật gật đầu, "Ừ... nghe đồn anh ta ở chỗ thư viện, ban lãnh đạo còn dặn dò xế chiều hôm nay không cho phép tới gần thư viện, có lẽ là vì chuyện này..."
Câu nói kế tiếp Phương Phi sớm đã nghe không vô, trong lòng chỉ tràn ngập mấy chữ.
Anh ấy đến đây anh ấy đến đây anh ấy đến đây anh ấy đến đây!
Lời của anh ta lúc chia tay ánh lên trong đầu, "Dạo này hơi bận rộn, tôi về trước, có thời gian sẽ liên lạc với cậu."
Vì những lời này, Phương Phi đợi hơn một tháng.
Nói như vậy, anh ấy bây giờ đến tìm cậu sao?
Giang Tĩnh Viễn hơn một tháng nay không hề gọi đến bất kì cuộc điện thoại nào, tới công ty giải trí thì bị xem thành fan cuồng, hoàn toàn không thấy người đâu:Vốn Tần Phong còn hay nói mát, khuyên mày mất hi vọng đi thôi, xem tình hình này, mày sớm đã bị biếm vào lãnh cung rồi.
Bản thân cậu thậm chí sắp chết tâm, không ngờ, anh ấy thật sự đến trường học.
Biết rằng anh ta không lừa gạt mình, Phương Phi trong lòng cảm thấy rất ngọt ngào nhưng cũng thẹn thùng không kém, hơn một tháng không gặp, nên mặc quần áo gì đây ha?
Đứng trước tủ treo quần áo ra sức lục tới lục lui một hồi, Tần Phong biết rõ nội tình ngồi ở giường dưới khinh bỉ nói, "Mày ăn mặc lẳng lơ như thế để làm gì, người ta nhất định không biết đây là trường học của mày nên mới dám tới, mày phải cầm cục gạch đi chọi anh ta, còn vụ quần áo..."
Phương Phi bùng nổ, "Đệch, tao mà có tao chọi vào mặt mày mới đúng! Giang Tĩnh Viễn không phải người như thế!"
Tần Phong bị cậu chọt trúng chỗ đau rụt về một chút, miệng còn than thở, "Tao chỉ nhắc tốt cho mày thôi, chó cắn Lữ Động Tân ..."
"Mày mẹ nó mới là chó!" Phương Phi quăng đống quần áo về phía y, nhưng tâm tình bị y quấy phá không còn hứng thú trưng diện, trong lòng có chút hoang mang rối loạn, "Anh ấy không phải như vậy..." Lại lẩm bẩm lầm bầm, Phương Phi phờ phạc ra khỏi ký túc xá.
Thấp thỏm không yên tới gần thư viện, quả nhiên thấy Giang Tĩnh Viễn đang một mình bước trên đường, những phiến lá ngô đồng nhẹ nhàng đung đưa theo gió, khiến vẻ tuấn mỹ của Giang Tĩnh Viễn nổi bật thâm sâu thêm vài phần.
Phương Phi chỉ thấy trong lòng nóng lên, bịch bịch bịch chạy qua nhào vào trong lòng Giang Tĩnh viễn, "Giang Tĩnh Viễn, tôi biết anh sẽ đi tìm tôi..."
"Cut cut cut!" Giang Tĩnh Viễn chưa kịp phản ứng gì, một người cách đó không xa đã hổn hển chạy tới, "Bạn học này sao cậu lại ở đây! Không biết bên này đang quay MV sao? Nhân viên nhà trường không thông báo không được tới đây?"
Phương Phi lúc này mới chú ý cách đó không xa đang gác đầy camera linh tinh, còn có một đám người xung quanh kinh ngạc nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Sao Lớn Qủa Cam Nhỏ
Roman d'amourTác giả: Tô Biệt Tự Thể loại: hiện đại, minh tinh văn, nhất thụ nhất công, HE Số chương: 23 chương + 5PN vì truyện không có trên wattpad nên mình mới đăng lên phục vụ nhu cầu cá nhân thôi Ninh Tĩnh Trí Viễn ngày nào trong game cũng chọc cậu xù lông...