1. Đệ nhất chương
"Phanh phanh phanh" Thô bạo đạp môn thanh không ngừng truyền đến.
"Vân Cảnh, ngươi hắn / mụ cấp lão / tử đi ra !"
"Tiểu tử ngươi có đảm, đủ hội trốn a, dám cầm chúng ta tiền trốn chạy, ta biết ngươi tại bên trong, đi ra cho ta !"
"Ngươi đừng nghĩ đến ngươi trốn tránh không lên tiếng liền vô sự , đừng quên vay tiền thời điểm ngươi có thể nói , không có tiền còn liền lấy người đến thường, đẳng lão / tử đi vào đem ngươi lấy hết bán đi làm áp......"
......
Vân Cảnh mở to mắt, ánh vào mi mắt là một gian cũ nát phòng, bẩn loạn tanh hôi vị xông vào mũi, hắn xoa xoa mi tâm, lung tung ký ức giống hải triều giống nhau lập tức dũng mãnh tràn vào đầu óc, các loại ồn ào tiếng nói chuyện tại bên tai ong ong, như là có vô số người đứng ở bên cạnh hắn không ngừng đối với hắn nói chuyện, có chính là hắn sở quen thuộc nhân, có chính là khối thân thể này trung ký ức.
Tại Vân Cảnh bên tay phải, phóng một đài sơn trại di động, màn hình còn lượng , dừng lại tại giao diện.
Vân Cảnh híp mắt nhìn kia, chậm rãi quay đầu nhìn phía một bên, trong gương đầu phản chiếu ra một người khác mặt.
Vân Cảnh sinh ra ở gọi là thiên hồng đại lục thế giới trung, cái thế giới kia tràn ngập vô số linh khí, phàm là sinh ở thế giới này nhân, chỉ cần trưởng thành ngày ấy tinh thần lực thức tỉnh, liền có thể tu luyện linh khí, trở thành linh sư.
Vân Cảnh là thiên hồng đại lục một tiểu quốc trung vương gia, từ nhỏ thiên tư thông minh, là vạn dặm mới tìm được một thiên tài, nhưng mười sáu tuổi nào một năm, Vân Cảnh thân hình đột nhiên bị một dị giới linh hồn chiếm cứ, mà cái kia dị giới linh hồn, tự xưng vi "Xuyên thư giả".
Vân Cảnh lúc này mới minh bạch, nguyên lai hắn chỉ là một quyển pháo hôi nam xứng, xuyên thư giả muốn chiếm cứ hắn thân hình, ôm nhân vật chính đùi, lấy cầu hòa nhân vật chính cộng hưởng phú quý.
Phí mấy năm thời gian, Vân Cảnh rốt cuộc thoát khỏi xuyên thư giả cùng nhân vật chính bóng ma, lại không nghĩ rằng chính mình cùng chính mình khế ước ma thú Mộng Ma cùng rơi vào trong hắc động, lại một lần nữa tỉnh lại, thế nhưng đi tới nơi này !
Hắn xuyên đến xuyên thư giả trên người, xuyên thư giả linh hồn đã tại thư trung bị hắn giết chết, cho nên giờ phút này chính mình chiếm cứ , chính là một khối vô chủ thân hình.
Xuyên thư giả danh tự cũng gọi Vân Cảnh, chỉ là Vân Cảnh tại hắn thế giới trung chính là vương gia, tuy rằng từ nhỏ cha mẹ song vong, nhưng cực kỳ không chịu thua kém, bị sở hữu dân chúng ký thác kỳ vọng cao, mà xuyên thư giả tắc cùng hắn tương phản.
Từ tiểu cha mẹ ly dị, hắn bị phán cho phụ thân, xuyên thư giả bất mãn với chính mình phổ thông gia cảnh, từ nhỏ tật thế phẫn tục, nay chính trực hắn cao nhất đệ nhất học kỳ khai giảng không bao lâu, bởi vì thành tích mỗi lần đều ở cuối xe liên tiếp bị lão sư khuyên lui, liền tính toán bỏ học khí đọc, gần nhất còn tại một đám hỗn hỗn giật giây hạ nhiễm lên đổ nghiện, hướng này quần hỗn hỗn mượn vay nặng lãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng sư - Hà Lam
Teen FictionThầy tướng [ trùng sinh ] Tác giả: Hà lam Giới thiệu vắn tắt: Dị giới linh sư Vân Cảnh ngoài ý muốn xuyên việt đến hiện đại thế giới, phát hiện thế giới này linh khí tuy rằng nồng đậm, lại đều là tập trung cùng một chỗ không vi người thường sở dụn...