Chương 164 - 199

497 7 4
                                    

 Thầy tướng [ trùng sinh ]

Đệ 164 chương

Một lát sau, lăng Quảng Nguyên ngẩng đầu cầu xin nhìn về phía Vân Cảnh cùng Memphis: "Lần trước gặp qua vị kia tiên sinh sau, ta lý giải một chút, phát hiện hắn là một vị phi thường có danh phong thuỷ tướng học sư. Ta biết, hắn chủ động tới tìm ta, tất nhiên là muốn giúp ta, mới có thể đến lý giải tình huống , lần trước ta không nắm chắc thời cơ, bỏ lỡ tiên sinh, lần này có thể hay không mời các ngươi hai hỗ trợ, giúp ta chuyển đạt một chút.

"Ta hi vọng có thể cùng hắn tái kiến một mặt, ta biết tiên sinh danh khí đại, trả thù lao tất nhiên không thiếu, ta hiện tại không có gì tiền, nhưng chỉ muốn trước sinh mở miệng, ta nhất định toàn lực ứng phó, liền tính mượn, cũng sẽ cực lực mượn đến tiền, khẩn cầu tiên sinh giúp ta một lần !"

"Ta nghe nói, một khi có người ra tay, này nhà khách chỉ sợ hội bị hủy mất." Vân Cảnh nói.

Lăng Quảng Nguyên lập tức lắc đầu: "Này Quảng Nguyên nhà khách đã biến thành ' thi nguyên nhà khách ', lưu trữ hại không ít mình, còn có thể hại nhân... Các ngươi xem xem ta, xem xem ta ái nhân bộ dáng, chúng ta đều bị này nhà khách tra tấn không giống chúng ta , của ta ái nhân từng là một danh phi thường ôn nhu săn sóc, hiền lương thục đức nữ nhân, nhưng hiện tại nàng —— "

"Xâu lỗ, xâu lỗ."

Lăng Quảng Nguyên lời còn chưa dứt, nhà khách điện thoại bỗng nhiên vang lên.

Lăng Quảng Nguyên nhìn thoáng qua, cười khổ nói: "Một giờ thời gian đến , ta ái nhân thôi ta đi xuống, ta đi trước."

Nói, lăng Quảng Nguyên đứng lên, tiếp khởi kia không thuận theo không khuất phục điện thoại, quả nhiên điện thoại một khác đầu rất nhanh truyền đến lão bản nương rống giận.

Lăng Quảng Nguyên khúm núm gật đầu xưng là, một hồi lâu nhi mới hống được lão bản nương gác điện thoại, sau đó một mình đi tới cửa, mở cửa quan môn, tiếng bước chân dần dần đi xa.

Vân Cảnh một bên hồi ức vừa rồi cùng lăng Quảng Nguyên nói chuyện, một bên đứng dậy đi đến kia thiêu khai siêu tiền, thủ còn chưa đụng tới siêu, Vân Cảnh liền cảm giác được một cỗ âm lãnh âm khí tại nóng bỏng nước sôi nội phiêu phiêu miểu miểu.

Vân Cảnh cầm siêu tay cầm, đem siêu nắp đậy mở ra, sôi trào sương trắng từ siêu nội phun trào ra, một bán trong suốt tiểu cô nương đầu, nó thoạt nhìn khi còn sống tuổi chừng ba bốn tuổi, mặt nhục đô đô , tại sương trắng bên trong như ẩn như hiện.

Tại Vân Cảnh bình tĩnh ánh mắt nhìn chăm chú hạ, tiểu cô nương giảo hảo khả ái mặt nhất điểm nhất điểm hư thối, da thịt từ của nàng trên mặt lột xuống, lộ ra sâm sâm bạch cốt.

Chí thủy chí chung, tiểu cô nương trên mặt đều vẫn duy trì thiên chân tươi cười, cười tủm tỉm nhìn chăm chú vào Vân Cảnh.

Vân Cảnh cũng như vậy nhìn chăm chú vào nàng, thẳng đến tiểu cô nương hoàn toàn biến mất không thấy, Vân Cảnh mới thu hồi ánh mắt, đem siêu nội sôi trào thủy toàn bộ đổ điệu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tướng sư - Hà Lam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ