Đệ 62 chương
Gặp đại gia nghỉ ngơi sau đều dần dần khôi phục tinh thần, cảm xúc cũng vững vàng xuống dưới, Khương Hạo từ ba lô bên trong cầm ra bản đồ, khiến tất cả mọi người tụ cùng một chỗ, cùng thảo luận kế tiếp đường xá.
Khương Hạo cầm ra ký hiệu bút, ở trên bản đồ vẽ ra một vòng tròn:"Chúng ta hiện tại đại khái tại đây vị trí, trí la khê ở trong này, lăng mộ ở chỗ này, nếu hết thảy thuận lợi lời nói, lấy chúng ta phía trước cước trình, hai ngày hai đêm sau liền sẽ tới trí la khê."
Dương Lập Cường nói:"Ta là xem không hiểu bản đồ, chỉ có thể căn cứ kinh nghiệm đến mang lộ, nơi này cự ly chúng ta nguyên bản lộ không tính quá xa, ta còn có thể tìm được đường cũ, sau đó tiếp tục đi về phía trước, sẽ có thích hợp hạ trại địa phương."
Mọi người gật gật đầu, phân phân nắm chặt thời gian nghỉ ngơi khôi phục thể lực.
Ngũ Truyện Sâm hòa Hồng Vũ Ba nhìn Vân Cảnh trong chốc lát, gặp Vân Cảnh vẫn là không đến cho bọn hắn trị liệu, tựa hồ hoàn toàn không tính toán phản ứng bọn họ , Ngũ Truyện Sâm nhịn không được đứng dậy đi đến Khương Hạo bên người:"Đại sư huynh, gọi Vân Cảnh đến cho võ ba trì nhất trì đi, đại gia đều là một đoàn đội nhân, không cần bởi vì một ít việc nhỏ bị thương hòa khí."
Khương Hạo nhìn hắn một cái, sau đó lắc lắc đầu, liền không cần phải nhiều lời nữa.
Ngũ Truyện Sâm bất đắc dĩ, đành phải lại đi trở về Hồng Vũ Ba bên người, gặp Hồng Vũ Ba khí sắc càng ngày càng kém, Ngũ Truyện Sâm bất đắc dĩ, từ hắn hòa Hồng Vũ Ba trong ba lô đầu, đem phía trước từ môn phái mang đi ra chữa thương đan dược lấy ra, một người dùng một.
"Sư huynh, này đan dược trân quý, chúng ta mang không nhiều, lúc này mới mới ra đến, liên lăng mộ cũng chưa nhìn thấy liền ăn luôn , kia về sau......" Hồng Vũ Ba ăn đan dược sau, lập tức khôi phục không thiếu tinh thần, nói khẽ với Ngũ Truyện Sâm nói.
"Kia cũng không có biện pháp, ngươi hiện tại thân thể trạng huống liên kia hai lão giáo thụ cũng không bằng, ta không thể trơ mắt nhìn ngươi chết ở chỗ này." Ngũ Truyện Sâm nói.
Hồng Vũ Ba cúi đầu nhìn nhìn chính mình khố hạ, đan dược tại thần kỳ, cũng nhiều nhất khiến hắn trong cơ thể linh lực khôi phục, xúc tiến miệng vết thương khép lại, song này bộ vị, phỏng chừng là vĩnh viễn cũng hảo không được .
Hồng Vũ Ba nghĩ đến chính mình liền như vậy biến thành thái giám, hốc mắt lập tức đỏ:"Sư huynh......"
"Đừng khóc !" Ngũ Truyện Sâm quát khẽ nói,"Nếu đã đi tới nơi này, nếu đã không có, hảo hảo suy nghĩ một chút, kế tiếp muốn làm cái gì, tài năng bù lại của ngươi này đó tổn thất ! mấy người kia đều đứng ở Vân Cảnh bên kia, sẽ không đồng tình của ngươi, võ ba, chính ngươi hảo hảo suy xét đi."
Hồng Vũ Ba cúi đầu trầm mặc hồi lâu, cuối cùng yên lặng gật gật đầu.
Một chỗ khác Vân Cảnh đang cùng đại gia cùng nhau chỉnh đốn hành lý, đột nhiên, Memphis yên lặng từ Vân Cảnh trong túi áo đầu chui ra đến, tham đầu tham não nhìn về phía nào đó phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng sư - Hà Lam
Teen FictionThầy tướng [ trùng sinh ] Tác giả: Hà lam Giới thiệu vắn tắt: Dị giới linh sư Vân Cảnh ngoài ý muốn xuyên việt đến hiện đại thế giới, phát hiện thế giới này linh khí tuy rằng nồng đậm, lại đều là tập trung cùng một chỗ không vi người thường sở dụn...