Clq: Ảnh xàm 😝👌🏻 .
Xe đừng lại trước nhà cô , cô mở cửa đi ra và kh quen phép lịch sự.
" Cảm ơn "" ..."
'cạch' Cô mở cửa và đưa mắt tìm kiếm bóng dáng của anh nhưng đập vào mắt cô là đống giấy ghi đầy số liệu ... Dây điện ...
@.@ .. Nhà cô mới dọn hôm qua mà .
Sao như chỗ ở của mấy thằng nghiên cứu vậy .. Hời ơi lại phải dọn nữa à.. Nhưng Hàn ca đâu ?" Hàn ca ? Anh đâu rồi ..?" Cô nhón chân đi qua nhưng cọng dây diện đen chằn chịt dưới sàn .
' Xoảng. !" Anh làm bể cái ly thứ 3 rồi .. Má nó ...
" Hàn ca ? Anh đâu rồi ? Có chuyện gì ??? "
Bể đồ ? Có bị xướt kh ?" A.. Nguyệt Nguyệt về rồi ..... Ca ca nhớ lại rồi ... Nguyệt Nguyệt không cần làm việc đâu !! Ở nhà để ca ca lo cho .." Anh ôm lấy cô . Kh phải bị đựt nhẹ bởi công dây điện khốn kiếp đó thì anh làm gì nhớ lại :)) .
" Nhớ ? Thiệt à ? " cô bất ngờ nhìn anh .. Anh nhớ ra mọi chuyện ... Mình kh còn phải lo cho anh rồi... Anh cuối cùng cũng bth như ban đầu . Khoé mắt cô bắt đầu đỏ và nước mắt ào ra.
" Ân ... " Nhìn thấy cô khóc anh luốn cuốn tay chân .. Từ nhỏ đến giờ anh chưa thấy cô khóc ...
" A...Nguyệt Nguyệt đừng khóc chứ.... Ai làm gì Nguyệt Nguyệt .. Ca đi xử đẹp nó .." Anh ôm cô ..
" Ân ... Người đó là Âu Dương Hàn " cô trêu anh.
" Hả? Ca ca kh làm gì Nguyệt Nguyệt nha~ " Anh biết cô trêu anh .. Vì anh kh còn là đứa nhóc 13 tuổi trong thân xác 21 tuổi rồi . Anh sẽ kh để cô chịu khổ . Bao hận thù nên trả lại cho Âu Dương gia rồi .
" Nguyệt Nguyệt đùa ấy ." Cô cười không thấy mắt luôn rồi .
" Hảo . " anh lại ôm lấy anh . Cô chịu vất vả cho anh nhiều rồi .
"......" Cô im lặng rồi quàng tay ra sau ôn lấy tấm lưng lớn của anh :)
---------Ta là phân tuyến im lặng---------
Cô và anh dọn dẹp nhà lại . Gì đâu mà nhà bề bộn như bãi rác tổng hợp vậy . Mà cũng hay , dọn cái giường thì thấy có mấy xấp tiền nhét dưới ấy :)) . Nguyên chủ thật biết tiết kiệm a~. Nhìn tiền mới tinh được để gọn gàng làm cô nhớ đống tiền nhăn nằm lộn xộn trong hộp của cô .và tiền nằm trong mấy cái thẻ của cô .
Anh nhìn cô suy nghĩ ! Chuyện gì thế huh?
" Nguyệt Nguyệt , em ổn ..chứ?" Anh
" Ân..rất ổn.." Cô
Á...hay là tìm Hoa Hoa . Hy vọng cô còn ở đó . Ok ! Ngày mai sẽ nghỉ học đi tìm Hoa Hoa .
Chương này hơi ngắn ! Thông cảm nha 🙏🏻 mai ta bù lại cho các nàng .
Chắc cỡ vài chương sau cho thằng Hatti xuất hiện á.
Love you😝💓💋.