Chương 19: Công Viên Fariy Tinks

3.5K 225 7
                                    

Đây là công viên ước moe ca ta a~ . Mong được nhiu tin ri xây mt cái chơi quá ((x))⊃。 nhưng ước mơ ch mãi là ước mơ .

Hello 😐 Lười đã tr li và ăn hi như xưa 😂👌🏻 Con Dii nó vô bnh vin na ri . Ti deso😝 .

Viết xong chương này có chuyên mc tư vn tình cm nha (._.) Lười thay mt Dii tr li hết 💋❤️LOVE YOU .

--------------------------------------—--–—-

Vào truyn <3

Sáng thứ bảy không khí trong lành và không có mùi ' bẩn' của nữ chính nha~ . Đặc biệt là được đi công viên Fariy Tinks nha . Ôi đời thật kh bất công nha .

Cô ngồi gần cửa sổ nhìn ra phía ngoài xa . Nghĩ gì thật xa vời đó .

' Cạch' anh mở cửa vào nhìn cô . Cô rất giống một thiên thần được anh giam giữ trong chiếc lồng vàng mong được tự do ( Lười. : anh sẽ được như ý muốn , sớm muộn thì chỉ của bị nhốt . Dii: À.. Chậc.. Tội nghiệp(._.) )

"Anh" cô quay lại thì thấy anh nên lên tiếng.

" Hả" chớp mắt tí cô đã đứng trước mặt rồi. " À.. Thay đồ xuống ăn rồi đi chơi" anh cười rồi béo má hồng hồng của cô.

" Ân .. Mặc couple không Hàn ?" Cô chạy lại gần cửa nhà tắm rồi quay lại hỏi anh.

" Chiều em" anh cười sủng nịch nhìn cô.

" Áo sơmi + quần đen " cô vừa dứt lời là bay vào nhà tắm .

Anh thì cũng làm biếng trêu cô nên tự lết xác về phòng.

------Ta là phân tuyến Fariy Tinks------

Cô và anh bước ra khỏi phòng thì gặp nhau ngay cầu thang .

Anh mặc chiếc áo sơmi trắng và quần bó đen rách . Khoác thêm một chiếc áo khoác đen vào. Tóc được vuốt lên gọn gàng . Đôi ngươi màu xám khói nhìn cô mãi . Môi cũng tự nhếch lên thành nụ cười toả khí.. Í lộn toả nắng😂👌🏻. Đi kèm đôi converse Chuck Taylor đên . ( Lười : Ối mẹ ơi soái ca áo sơmi trắng😱❤️Dii :  ngưng ảo  cái tưởng giùm con đi mẹ😒 )

Cô thì mặc áo sơmi tay lững có viền ren ở tay và cổ áo . Đi chung với  váy đen nếp gấp  . Đeo một cái túi đen chéo của Chanel . Đi giày giống anh . Tóc thì xoả tự nhiên , con ngươi biến di xanh tím không làm xấu đi còn làm cho cô vẻ đẹp bí ẩn ❤️. Môi thoa tí son đỏ và cô như một kiệt tác của tạo hoá ( Lười  :Chém đó mấy má =..= )

Cô và anh lên xe và thẳng tiến Fariy Tinks . Yeah...

    CÔNG VIÊN FARIY TINKS

Cô và anh bước xuống làm dậy sóng tò mò .

" Này . Ai mà soái vậy " A

" Anh làm ngươi yêu em đi anh* mắt trái tim ❤️-❤️  " B

" Nữ thần tượng của tuôi" C

" Xin em hãy theo anh" D

...

..

Má oi* đầu 3 vạch hác tuyến* có cần vậy kh? Chỉ là đi chơi thôi mà trời. Có cần VẬY luôn ??

Bỏ qua đi . Nhiệm vụ chính là chơi hết mình .

Cô hiện rất là hoang mang nha  ! Tới bà bán vé còn sờ mó tay anh cô nha ..

Quá hoang mang mà..
..

..
..

" Đi thuỷ cung Manros đi anh" cô vừa chỉ tay vừa kéo tay anh theo .

" Từ từ nào" anh nhẹ nhàng cưới rồi đi kế cô.

Nhà ta nay có đám nha~ bận tiếp khách rồi không tặng hay khuyến mãi thêm được 😂👍🏻 Thông cảm cho Lười nha . Còn Dii thì nó đang bệnh viện truyền nước trưa về . Được thì nó viết không thì tối Lười viết 💓💋 . Cho lười Ngôi Sao đi⭐️. Please😝😝⭐️
❤️👌🏻💋💞💖💖💗💟LOVE YOU .

。Ta là nữ phụ . Nữ chính hảo tránh xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ