"NÀY. Tỉnh dậy. " anh nhìn cô . Kh lẽ tụi nó kh biết tiềng người ? Bảo kh được làm cô bị thương hay gì mà . Làm gì bất tỉnh mẹ nó rồi.
" Cô không tỉnh tôi kh nói tại sao cha mẹ cô chết " Cách cuối vậy.Đúng như hắn đoán . Cô liền mở mắt trừng hắn . Hắn biết tại sao cha mẹ chết ? " Anh là ai...? Sao anh biết cha mẹ tôi chết ?"
"Tôi biết tất cả " Tôi là ai à ? Tôi là......
" Tất cả ? Kể cả cái chết của cha mẹ tôi và tại sao tôi trong thân thể này ?"
"Apoter .." Anh.
" Hả? Apo..ter" Cô
" Apoter , người điều khiển linh hồn " Anh
" Điều khiển linh hồn ?" Cô
" Ân" Anh
"Còn anh là ??" Cô
" Tigo , người nắm giữa thời gian" Anh
" Sao anh bắt tôi ? Tôi có lợi gì cho anh" Cô.
"Đương nhiên có , người phá đi quy luật tự nhiên , Mitten " Anh .
" Hả ? Mít tơ ? Là gì" cô nghe gì thế này ? Mít tơ là quái gì ?
"Mitten ... Cô đừng phá khúc quan trọng chứ ..." Anh lớn tiếng. Lần đầu có người sắp nghe điều quan trọng mà giỡn như cô . Hừ .. đúng là ..
" À... Tôi xin lỗi.." Phá gì chứ.. Tôi nghe kh rõ thì hỏi làm dữ vậy. Hứ
" Tội phạm xuyên thế kỉ !" Anh
" Đời người sống có 1 thế kỉ à . Không thể xuyên thế kỉ nổi đâu ới !! Với lại tội phạm là bị cầm hết rồi ." Đùa cô à . Đời người sống chưa được 1 thế kỉ chứ nói xuyên .
" Nghe đi .. Mệt quá ... Hời ơi ."Trời à...sao lại bắt con giải thích cho cô ta ..a~
" Ân...không phá nữa.." Hứ nói tí là bị la rồi .. Nữa hỏi sao cô kh trả lời nhá..
" Nói tóm gọn là vầy nè... Tôi và thằng Apoter á .. Đưa lộn linh hồn cô vào thân xác kiếp trước . Còn cô là tội phạm xuyên thế kỉ ... Hiểu chưa ... Có nhiêu đó là làm rần beng à.." Anh tức quá nên nói quịch tẹc luôn . Khỏi phép tắc gì hết á...Bực cái mình à.
" Gì ! Tội phạm xuyên thế kỉ ?đâu có ? Tui sống kiếp trước với kiếp này chưa được thế kỉ nữa mà ?" Đùa cô chắc ?
" Mẹ nó... Nghe thì hiểu đi ..cứ hỏi ngược lại quài biết đâu trả lời ... Muốn hỏi thì nữa gặp mà hỏi thằng Wnets - nhà hiền triết đi .Cho nhiệm vụ gì đâu mà rắc rối ."
Anh kh thèm dáng vẻ vị thần nghiêm túc nữa rồi." Không hiểu thì hỏi ... Mệt quá à . Hỏi tí là nghe la ...... Hời ơi !! Thôi thả ra đi ... Cột tay gì đau chết mồ .." Hừ... Nói nảy giờ mà quên cái tay.
" Quên .." Anh đi vòng phía sau cô rồi cởi trói .
" Vậy là anh và Apoter bắt lộn linh hồn của tôi . Mà tôi là Mitten Mít tơ gì đó phá cái quy luật tự nhiên rồi trở thành tội phạm xuyên thế kỉ ? Phải kh ?" Cô xoa tay và nói tóm gọn câu chuyện.
" Đúng rồi á .." Ầy .. Cô cũng thông minh a.
" Hời... Sau lúc đầu nói vậy đi mà giả thần giả quỷ bắt cóc nữa chứ .!" Cô tức giận . Nếu nói lẹ rồi thả cô đi thì nảy giờ cô tìm được việc làm rồi. Xuỳ.
" Thôi đó ! Đi đâu đó đi ! Chết luôn cũng được nữa . Có tâm cảnh báo nguy hiểm cho cũng bị la lại .. Tên boss khốn nạn giao nhiệm vụ trời đánh thiệt chứ €$&&₫&¥\%#¥Ơ¥....." Anh đứng nhìn cô rồi lớn tiếng.
" Nguy hiểm ? " cô quay mặt lại nhìn anh.
" Thì bắt cô để cảnh báo coi chừn Hatti ! Nó bắt cô là cho cô vào ngục ấy ." Hừ may cho cô được Boss quan tâm nếu kh anh đá văng vào tù rồi.
" Ờ thì cảm ơn.. Rồi cho tui về nhà cái ... Tui còn người đợi ở nhà nha.." Cô quàng tay trước ngực rồi nhìn anh.
" Ê mấy lính , đưa cô ta về nhà.." Anh vỗ tay bảo mấy lính ngoài cửa vào .
" Vâng ."" Mấy Lính đáp
" Ờ.. Thấy vậy có lí .. Bái bai ..hẹn kh gặp ..lại" cô vẫy tay rồi đi theo tụi lính ra xe.
" Rồi sẽ gặp lại...Mitten" anh nói nhỏ ..và khéo miệng bỗng cong lên ..
Ta thêm phần này cho nó hấp dẫn a~ Được kh ? 😐