Cnu?? Nu?-NO!

30 0 0
                                    

Aun n nga., ayw ko mgpkaseryoso d2 sa taong toh. mmya pra nln bga akong tnga.> Xna n nga hndi mxkit ang khnatnan n2 xkn.. Xia nlng cguro ang mgseryoso kc ayoko ng gnago aq..Peo when I already fall I'm easy to be call.. Gnyan nga ugli ko hrap bguhn kkaiba nga kya aku lng ung ng-iisa..<

Gn2 b aq kaespesyal s xkul nmin?. ang bongga nmn ng welcOme eh., pra aqOng prinsesa., hahaha.. punong-punO ng surpresa., Sna nga ndi lng s cmula pti dn s huli.., oo nga wla aqong mga kakilala peo bat cla lam agd nym ko?. ngttka nko ah mtgal n i2 mula p nung pxukan eh,.

CgurO mhna ako mkdiskarte d2 noh?? Kya nga ang wla akong alm s events d2 s xkul.. dat was exactly, Aug 9 ng ngcmula ang getting 2 know better week.. my mga contest un.. but wla nmn aku pkialm dun kc nga even my kklse hate ko p lng ., but each student in d xkul should post his or her info at the students' board.,  peo un ngwa ko nmn..

Nym: Mari Shane D. Jie

Nickym: Shane

B-day: Nov 16, 1990

Subject: a) fave: swimming        b) hate: science

Fan of Nicki Minaj, loves to play guitar, and fun of color pink..

"Maturity is Curiousity"

Description: simple, shy, frank in ryt manner always happy <baliw!

yn so short xka my pic at ung section., kya nga heto ako mrmi nng gs2 mkpgkaibgan,. my mga lower level n nbgay xkn ng xulat at my kpreho at ms mtaas dn nmn.. gs2 lng nla dw mrming fans., nku po,,. nppsubo n aku s mga taong toh., Great nmn  tong event.,

Nung papunta aku sa cubicle ko., Dun my isa nsa lkuran ko., Cnu kya xia? xia nba un., mukhang nuno toh ah?> NO NO!! nmn pleassssssssssse.. wawawa.. aku ahh.. wag nmn xna aq judge mental., den bgla xiang kumaliwa at un ndi n nga sumusunod.,  Nku surprising me?> hndi nga xia Yes!

Ngaun my ng-abot xkn ng letter xby xv ko "Kw b un?' Then shocking me, "Ung alin???' taz nagsmile nlng aq., kya ndi nku ng-initiate almin kng cnu nga po xia., Mpgod lng aq lalo n bka mxktan p ko.> Dhl nga swimming aku ng-eexcel kya lgi aq my practice dun..

Ngeun last day ng event, ngprapractice nlng ako s pool., Dun nga wla ung pgppklla peo my instructor nmn kya carry koh tlga eh., Every xkul days at least 30 mins aku my practice and even vacant time., maahon n sna aku., BUt i missed and forgot something.<

Aun nga alm ko n!!  OMGG!! pnu n toh?> hrap umahon eh, kkhya itsura ko kdiri tngnan. yuks aq. Wla nga aq kklla d2 eh., Every problem has a solution? tma b un d2 cguro ang dpt Problem Problems its own problem.. prng epal lng eh., kc ung problema dn ngpgpphrap ng problema. Ewan n!.

Haist naiinis n aku 2mubog d2 s 2big inip n aku kya bhla n aq pg-ahon.. "the die is cast"..nku ktang-kta ung shape ng ktwan ko s swimsuit n toh.. Aun ng-ahon n nga aq taz ptaas p lng aq.,, peo my nghhntay dun.> anu kya toh? Bkt un nka-uniform taz nsa my pool bwl un ah>?

taz I just ignore that person., kya xia lumapit ng 2luyan xkn.. "Ako ba??' nkkpngulat kong tnong s knya. "e2 kunin mu." sv nya nng ndi nkalngon xkn eh., Kya pra ndi xia agd ko n nkuha.. at tinupis., kainis eh.! Pnu n nga b aq hhrap ngaung nkta n nla shape ng body ko.?

Eh un, my nksipit s towel n sulat.. ngunit d ko agd npncn kya nhulog s basa.. peo nsalba ko dn.,

"Meet me at the meat"

kung mkapngryhme lng nmn eh wgas.. peo ung cguro ung idea gusto nya mkpgkta xkn during luch break yta.? kxo xan bka dun n rin s canteen pg wla s clinic nlng o d2 s pool or dun s puno.. hay nmn kaloka tong taong toh., glng ng timing xkn pra mgng stalker eh.. puntahan ko nlng to ng mtpos n,.

Face to FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon