This Chapter is Dedicated to!!
Thanks for support :**
----------------------------------------------------------------------------------------------
SHIN's pov
//Other World//
"Warriors!!,, Say Hey!!"
'HEY!!'-Lahat
Tss mga uto-uto -_-
"Professors!!,, say Yo!!"
'YO!!'-Profs
Pati ba naman sila??.. Tss
BTW i am SHINSUKE AMADORI.. Or Shin for short.. Ayaw ko ng mahabang introduction.. So ganito nalang
------------------------------------
Name: Shinsuke Amadori
Age: 19
Parents: None
Power: Fire
---------------------------------------
Yes i have a power or an ability.. And it's Fire.
Obviously taga ibang mundo ako.. Ang Other World o ang World of magic..
Obviously again,, all of the people,, i mean.. CREATURE!!,, eh sa hindi naman kami tao dito eh.. Lahat may powers
Kung tinatanong niyo naman kung nasaan ako??
I'm here at the Stadium sa isang eskwelahan..
"Ok in 5 mins. we will start the competition!!"-mc
tss,, ako lang din naman ang mananalo eh..
Yes.. May eskwelahan dito kahit nasa ibang mundo kami.. This school is called..
WARRIORS ACADEMY
This Academy is an Academy for training your magic..Para mas lumakas ka pa at matutunan mo itong gamitin..
At yung sinasabi namang competition??.. Every month may isang competition between high ranking students..That is the competition sa school kung sino ang pinakamalakas na estudyante sa buong Warriors Academy... And i'm proudly saying na 5 beses na akong nanalo..
"Okay.. So your 5 minutes was done,, so lets start the battle now!!"
Isa isa kaming nagsipasukan sa isang forest kung saan kami maglalaban laban.. Yes maglalaban laban kami,, ang matitira ang panalo.. Kahit matamaan kaman ng mga kung ano-anong tira,, mararamdaman mo parin yon pero pag namatay ka mawawala ang sakit at mapupunta ka sa labas ng forest,, peroo mabubuhay ka parin pero eliminated ka na sa competition..
Pagkapasok namin isang purong itim lang ang nakita namin... Pero maya maya lang nagbago ito at naging forest..
Tss.. Illusion..
Sa lahat ng maglalaban ngayon... Siguro mga 30 kami.. Haist..
Naglakad lakad nalang ako para naman may makita akong kahit sinong kalaban..
NAng may biglang tumamang pana saakin.. Nagalusan ako sa pisngi..
Tss di ko inaasahan yun ah.. Napatingin ako sa may bandang gilid kung saan gumalaw ang isang puno doon..
Nilibot ko ang paningin ko sa puno.. Then..
GOTCHA!!
Gumawa ako ng bolang apoy at tinira don..
BINABASA MO ANG
SOUL The Blue Flame Warrior
FantasiaPaano kung ang buhay ng isang WEIRDO ay mabago dahil lang sa sekretong malalaman niya??.. Paano naman kung ang mismong magiging kalaban niya ay ang sarili niya??.. She is SOUL And she is THE BLUE FLAME WARRIOR