Helo guyz!.. Un-edited po uli ito.. Yung 7 chapters palang po yung na-eedit ko kaya enjoy!!
ENJOY READING !! : - D
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SOUL's POV
Naglalakad ako ngayon sa hallway.. Ng MAG-ISA!!.. Paano ba naman!, iniwan ako nung tatlo!!..
May mga importante daw silang gagawin.. Ayan tuloy mukha akong Loner T_T
'Warriors!!.. The Headmaster have an special announcement to say!!.. So please proceed to the Soccer Field ASAP!'
'Warriors!!.. The Headmaster have an special announcement to say!!.. So please proceed to the Soccer Field ASAP!'
Hmmm.. May announcement ang Headmaster??,, ano naman kaya yon??.. Nagsimula naman na ang mga bulungan..
'Ano naman kaya ang i-aannounce ng Headmaster??'
'Teka,, baka naman aayusin nanaman ang sections??'
'Hala baka nga!!.. Sana mapunta tayo sa Phoenix Setion noh??'
'Oo nga Kyaaaahhh!!!'
Teka anudaw??... Aayusin ang mga sections??... Bakit naman kaya??.. Tsaka ano ba yang Phoenix Section nayan??
Pero nasagot lahat ng tanong ko ng biglang...
"Phoenix Section,, ang section para sa mga magaganda't gwapo,, mga malalakas at matalino.. And yan ang section ng tinaguriang Supreme 13"
Napatingin naman ako dun sa nagsalita.. Isang babaeng mistisa,, may kulay brown na kulot ng buhok, may Lime na mata, at nakasalamin din pero maganda padin..
"Haha thanks for the compliment"
"HUh??"
"Pfft- di mo pala ako kilala.. Let me introduce myself to you, I'm Kyte Delosielle.. A mind reader and a Healer*smile*"
Natigil ako sa sinabi niya.. So kaya pala?!?,, kasi MIND READER siya?!?.. My gass!!
"Haha,, sorry sa pagbasa ng nasa isip mo.. Nakakatuwa kasi yung itsura mo pag nagtataka ka eh,, mukhang kang inosenteng bata haha.. By the way ano pala name mo??"-siya
"A-ahh??.. Soul"-ako,, she smiled again
"Ang weird naman ng name mo.. But Nice to meet you Soul"-siya, i smile to her too..
"Oh wait,, kailangan na pala nating bilisan,, may i-aannonce pa pala si Head,, tara sabay na tayo!"-siya, i ust nodded and tumakbo na kami papuntang socer field..
//@the Soccer Field//
PAgdating namin don,, nakaupo na yung ibang estudyante..
WOW!!.. Ang laki pala ng Soccer Field??,, hmmm i wonder kung gaano kalaki ba talaga ang buong school..
Naghanap naman kami ng mauupuan ni Kyte..
"Tara dun tayo!"-ako sabay turo sa may bandang harap.. Tumango lang siya kaya pumunta kami doon at umupo..
Maya-Maya pa..
May isang lalakeng medyo nasa 30's siguro ang pumunta sa may stage..
"Students!!,, i wan't you to sit, all of you!!.. And be quite!!"-sigaw niya sa may mic.. Grabe naman!
Nag-siupo naman lahat at nagsitahimik..
"Well,, magpapakilala muna ako sa ngayon.. I am, Mr. Richard Xavien ang 3rd official ng council"
BINABASA MO ANG
SOUL The Blue Flame Warrior
FantastikPaano kung ang buhay ng isang WEIRDO ay mabago dahil lang sa sekretong malalaman niya??.. Paano naman kung ang mismong magiging kalaban niya ay ang sarili niya??.. She is SOUL And she is THE BLUE FLAME WARRIOR