Chap 6 : Nổi loạn

123 10 4
                                    

- Ya , LEE SUNNY , anh vừa làm cái trò gì vậy hả ?
- Nè , Park Hyomin cô vừa phải thôi nha ! Tôi đã xin lỗi cô rồi mà .
- Xin lỗi cái mốc xì . Đỗ coffee lên áo tôi rồi này . Lùn quá thì làm ơn đi đứng nhớ ngó lên dùm 1 cái , đừng có cuối cuối xuống đất , không lại đụng trúng người khác .
- Cô ... cô ...
- Tôi sao hả ? Thiệt là xui mà , cái áo mới mua lại gặp tên lùn này , dơ hết rồi .
Chuyện là Sunny đang tung tăng đi tay cầm ly coffee và đụng phải Hyomin , mặc dù anh đã xin lỗi , nhưng cứ bị cô vặn ngược lại , anh cũng không vừa cãi lại . Thế là giữa đại sảnh cảnh sát có cuộc cãi vã " long trời lỡ đất " xảy ra . Eunjung , Jiyeon , Boram và Qri đi vào thấy 2 người lớn tiếng qua lại thì vội chạy tới , Eunjung mở lời trước :
- Sunny hyung , Hyomin noona , có chuyện gì vui vậy ? Cho em tha, gia với .
Cậu vừa dứt câu thì được tặng ngay 4 ánh mắt hình viên đạn nhìn mình và không hẹn lại lên hai con người kia lại đồng thanh mắng cậu :
- Vui cái đầu cậu .
Eunjung á khẩu :
- Em ... em ... ( vừa cho ông lắm , chọc nhằm người rồi anh hai à ! )
- Ham Eunjung , đừng có giỡn nữa !
Jiyeon đứng đó thấy tình hình không ổn liền nhắc nhở cậu , ngưng chọc phá người khác . Cô không biết cậu nghĩ cái gì mà lựa ngay lúc dầu sôi lửa bổng như thế này mà chọc ghẹo người ta và cô không biết cô ăn nhầm cái gì mà lại đi yêu cậu ( chế là ăn nhầm thức ăn do anh Ham nấu , mới bị thế đấy ) . Boram thấy không ổn liền lên tiếng :
- Nè , 2 đứa có chuyện gì thì từ từ nói . Ngay giữa sảnh làm mà cãi nhau dữ vậy ?
Hyomin uất ức chạy lại chỗ Boran than vãn :
- Unnie sử lí việc này đi , cái tên lùn này làm đồ coffee lên áo em với lại cái áo này em mới mua nữa đấy .
- Nè , cô kia ! Bộ bỏ chữ lùn là cô bị bệnh à ? Nãy giờ mở miệng cũng 1 lùn , 2 lùn . Ừ , tôi lùn đấy ! Thì sao ? Lùn mà cũng phải để người khác cuối đấu nhìn mình đấy .
Sunny bực bội phảm bác .
- Đối với tôi là tôi thích ngẩng đầu để ngắm trời hơn là cuối xuống đất nhìn tên lùn như anh .
Hyomin cong môi cãi lại .
- Cô ... cô ...
Sunny cứng họng không nói nên lời .
- Trời ơi , 2 người làm ơn thôi đi . Cãi cho lắm vào bộ 2 người không biết à ? Sunny oppa , nếu anh làm đổ coffee lên người Hyomin thì anh cứ đền cho cô ấy đi , cần gì đứng đây la làng la xóm lên vậy ? Còn cô nữa Hyomin có mỗi cái áo không cũng cãi nhau với Sunny oppa , cô đừng có trẻ con nữa .
Jiyeon sau một hồi chật vật và nắm rõ tình hình lên tiếng giải quyết .
- Jiyeon nói đúng đấy , như vậy là đủ rồi . Sunny em nhớ trả tiền áo cho cô ấy nha ! Hyomin lên phòng với chị , Soyeon đang tìm em kìa , còn Sunny nữa JiHyo đang kiếm cậu đó .
Qri lên tiếng giải quyết cái chợ " nhỏ " này .
- Tụi em biết rồi .
Sunny và Hyomin đuối lý đành bỏ đi về làm việc . Sunny đi được vài bước thì Eunjung vỗ vai anh nói nhỏ :
- Sunny hyung , em mới phát hiện ra 1 vấn đề .
- Là gì ?
- Anh với Hyomin noona rất có tương lai là một đôi đấy .
Nói vừa hết câu , cậu nhận ngay một cú đánh trời giáng ngay vai từ Sunny . Cậu ôm vai la làng :
- Ui , tại sao lại đánh em ? Bộ em nói không đúng à ?
Liếc cậu cái , Sunny mắng :
- Đúng cái đầu cậu .
Rồi bỏ đi , còn cậu ngơ ngác đứng như trời trồng . Qri thấy cậu chết đứng ở đó thì lên tiếng gọi :
- Eunjung mau về phòng !
- Ơ ... , dạ em về liền .
_______ Phòng họp :
- Vụ án lần này liên quan tới tổ chức 2D ( tổ chức của Soo Kang He ) , nên tình tiết vụ án vô cùng nghiêm trọng vì thế tui sẽ chia những người trong đội của chúng ta ra từng nhóm nhỏ , để theo dõi và quan sát tổ chức 2D . Nhóm 1 gồm : Eunjung , Jiyeon và Joong Ki . Nhóm 2 gồm : Qri , Boram và JiHyo . Nhóm 3 gồm : Tôi ( Soyeon ) , Hyomin , Ahreum và Sunny . Việt phân chia nhóm đã xong , bắt đầu từ ngày mai chúng ta sẽ làm việc theo nhóm . Nếu có việc gì quan trọng thì hãy thông báo ngay cho các nhóm khác biết . Còn ai có vấn để gì không ?
Soyeon kết thúc câu nói , cũng là lúc 2 cánh tay đưa lên và cùng 1 câu nói xuất phát từ 2 người .
- Tôi có ý kiến .
Soyeon nhíu mầy nhìn Sunny và Hyomin , nhưng cũng thong dong nói :
- Có ý kiến gì cứ nói .
Cùng lúc 2 người lại đồng thanh :
- Sao tôi lại cùng chung nhóm với anh/cô ta chứ ?
- 2 người không thích ?
- Phải .
- Nhưng đây là lệnh .
- Nhưng ...
- Nhiêu đó đủ rồi , tan hợp . Ngày mai bắt đầu làm việc theo nhóm , có gì thì báo lại với tôi hoặc Eunjung . Nghe rõ chưa ?
- Rõ !
Tất cả đồng thanh .
- Tốt , tan hợp .
Tất cả từ từ từng người 1 bước ra khỏi phòng chỉ còn lại 2 người ( là ai thì các bạn cũng biết đấy ) đang phóng điện về phía người kia .
____________________________
Mọi việc sẽ ra sau khi 2 oan gia này chung nhóm nhỉ ? Đọc chap sau sẽ rõ . Chà chà , căn à nha ! 2 người này chung nhóm không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa . Nhưng giờ chưa biết được , chap sau au kể cho nghe . Nhớ ủng hộ fic nha ! Vote nhiệt tình và đừng phê bình những lời " cai độc " nha ! Thương rd .

[ Long fic ] Đội điều tra T-ARANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ