Chap 1

151 13 4
                                    


Biệt thự Kagamine.

- Papa,bà ta là hung thủ giết mama đó!- 1 giọng nói tức giật cất lên.

- Rin! Bà ấy tốt bụng với con mà! Có con mới sai đấy!- Người đàn ông cố gắng nhắc nhở.

- Đúng thế, dì định giúp con lấy đồ thôi mà!- Người phụ nữ tóc màu vàng hết sức biện minh.

- Tôi ko cần bà lên tiếng!- Rin nhìn người phụ nữ bằng ánh mắt lạnh lùng.

- Thôi! Con quá đáng lắm rồi, nếu con muốn thì đi ra khỏi nhà này đi!!

- Papa... đuổi con đi sao? Đc thôi, con sẽ đi, đi khỏi mắt papa- Rin khóc lóc lên lầu.

- Em xin lỗi vì đã làm khó anh! Rinto!- Người phụ nữ an ủi Rinto.

- Ko sao đâu Lily! Em ko sai!- Rinto đáp chắc nịch- thôi anh đi vào phòng nghỉ!

- Ukm!- Và đợi Rinto đi mất, Lily thì thầm với Neru- con gái bà.

- Kế hoạch thành công như mong đợi!

- Vâng!- Rồi cả 2 cười man rợ.

Còn Rin, cô lên trên phòng dọn đồ, mặc kệ những lơig vang xin của quản gia và 3 cô hầu mong cô ở lại, cô vẫn đi, sau khi thu dọn xong, Rin nhìn ảnh gia đình cô rồi tạm biệt quản gia rồi đi mất.

Sau khi đi ra ngoài, Rin lấy điện thoại gọi cho Miku- cô bạn thân của Rin.

" Chị Miku xinh đẹp, chị Miku BB, có cuộc gọi"

Miku đang ngủ thì tiếng chuông điện thoại phát lên, cô quơ lấy điện thoại và bắt máy:

- À nhon, à nhon a xề dô pi-cát-xô đi ô tô đâm đầu vào cái b-

- Thôi đi má, h bà đang làm cái gì thế?- Rin cắt ngang và nói.

- Người ta chưa nói xong, có chuyện gì mà hôm nay chụy Rin tỉ tỉ gọi đây?- Miku hỏi với giọng giỡn cợt.

- Tui bỏ nhà ra đi ùi, ko chịu nổi cái gia đình đó nữa, bà đi với tui đi, h tui qua nhà bà oke?- Rin tắt máy trong khi Miku chưa kịp nói gì hết.

~Nhà Hatsune~.

" Bíng Boong"

- Rồi ra đây- Miku xuống mở cổng.

- Tui vào nhà nhá!- Vừa nói xong phóng vào nhà liền.

Trong nhà.

- Nè, cuối cùng bà cũng chịu đi rùi đó hả? Tui ko ngờ bà chịu đựng tới 2 năm lun!- Miku ra vẻ thoáng phục.

- Chớ sao, h bà đi với tui hok?- Rin hỏi.

- Đi chớ, mấy hôm nay del đc đi đâu hết á, pama tui đi cônh tác ùi- Miku vui vẻ châp nhận.

- Vậy thì dọn đồ rồi đi- Rin đẩy Miku vào phòng

15 phút sau. Trong xe của Miku

- Nè, h bà đi đâu, lẩn quẩn trong đây dễ bị phát hiện lắm á!- Miku nói

- Ừ, tui biết, tui có chỗ để đi rồi, vùng ngoại ô ở Osaka!- Rin nháy mắt.

- Oki, chỗ đó xa Tokyo mà!- Miku dơ tay hình nút like.

[Fanfic Kagamine] Nước mắt và hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ