- Len-kun, tớ sắp phải đi về nhà rồi rồi!- Cô bé tóc dài ngang vai nói.
- Tại... tại sao thế?- Len hỏi.
- Hì, nhưng ko sao đâu! Tớ có cái này nè!- Cô bé kia đem 2 sợi dây chuyền, 1 cái mặt trăng và 1 cái ngôi sao ra.
- Ở giữa mặt trăng có 1 cái khuông hình ngôi sao, nếu đem cái ngôi sao này ghép vào mặt trăng thì nó sẽ phát sáng, một ánh sáng xanh huyền diệu.- Cô bé nở nụ cười mỉm.
Một ánh sáng xanh huyền diệu....
Mặt trăng và ngôi sao.
..........
~
" Reng Reng Reng"
Len giật mình thức giấc do chuông đồng hồ, có lẽ lâu lắm rồi cậu mới mơ đến giấc mơ này.
- Nè Len, mày làm gì ở đó nữa? Lo thay đồ mà đi học kìa!- Kaito thay đồ xong xuôi liền kêu gọi Len.
- Ừ ừ, đợi tao tý!- Len xuống giường và bắt đầu làm VSCN.
- Nhớ trả tiền trọ nữa đấy!- Kaito nói.
- Trả để làm gì??- Len tò mò hỏi.
- Vì....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại nhà trọ đối diện.
- Rin ơi, thức dậy đi~- Miku đánh thức Rin bằng giọng ngọt ngào nhất.
-....
- RIN!!!! DẬY NHANH LÊN!!!!- Miku hét lên khiến cái nhà trọ rung chuyển.
-.... Con hầu loli kia, dám cãi lời ta à???- Rin nói mớ, nhưng cũng đủ làm cho Miku hiểu lầm, Miku lấy cặp và kéo Luo đi.
-Miku-chan, sao bà ko đánh thức Rin đi?- Luo hỏi.
- Đi luôn đi, tự cho bả xoay sở 1 mình đi!!!- Miku đỏ mặt vì tức giận nói như hét, Luo đành phải đi theo Miku thôi.
~~
Trường Vocaloid.
- Wow, trường này cũng đâu phải dạng vừa!- Luka xem xét.
- Nó cũng đâu có tệ đâu!- Len tiếp lời.
- A hị hị, thế là mình có thể được ngắm gái trong trường này rồi!!!-Kaito lộ vẻ biến thái.
- Suốt ngày gái và gái, tý bị cho ăn đấm là tui ko biết đâu nhé!- Luka liếc Kaito.
Cả 3 vào trong trường, ai ai cũng nhìn 3 người hết,đi tới giữa sân Len tách nhóm đi đâu đó, rồi Kaito cũng tách ra luôn, còn lại 1 mình Luka, cô ngồi ở hàng ghế đá.
~
- Ai da~, ngủ sướng vỡi, ước gì được ngủ thêm...- Rin ngáp 1 cái rồi dụi mắt và xem đồng hồ, đồng hồ chỉ ngay con số 7h17....
......
.........
..........
............
- TRỄ CMNR!!!!!!!!!!
Phía sau trường.
- Không ngờ 11 năm rồi mình vẫn giữ cái này.- Len đem cái sợi dây chuyền hình mặt trăng kia ra ngắm nghía, mặt trăng vẫn phát ra ánh sáng màu vàng lấp lánh.