Chap 2:

90 8 2
                                    


Sau khi xong xuôi mọi chuyện, 3 cô đi ra ngoài.

Miku và Luo thì nói chuyện với nhau, chỉ có riêng Rin là im lặng từ đầu đến cuối.

3 cô đi đến 1 quán kem rồi vào.

- Tụi mình ngồi ghế bên kia đi!- Luo chỉ ở góc cuối quán.

- Ok- Miku nắm tay Rin và Luo lôi đi.

Sau khi gọi kem ra, Miku và Luo ăn hết ly này đến ly khác (ăn quá trời quá đất, nữa mập đừng trách em nha :))) )

- Rin nà, sao bà ko ăn đi, kem là thứ yêu thích của bà mà!- Miku hỏi.

-Hôm nay tui chả có hứng để ăn- Nói xong Rin chống cằm, nhìn về phía xa xăm.

Luo thì thầm với Miku.

- Ê nè, nhìn Rin lạ lắm nha, bộ bả nhớ gấu à?- Luo hỏi.

- Haizzzz, còn chưa biết yêu là gì sao mà có, đồ ngốc- Miku búng tráng Luo.

- Đau, bà chết đi- Luo phản lại, Miku tránh né.

- Hứ sao bắt được tui- Miku cười đểu.

Trong khi 2 cô nương kia đang "đánh" nhau, Rin cứ nghĩ ngợi đến chuyện gia đình mình."

" Liệu mình làm như thế sẽ ổn chứ?"

- Rin

-....

- Rin

-....

- RIN!!!!!!!!!!!- Cả 2 hét lên khiến Rin giật mình.

- Cái gì vậy 2 bà kia, làm tui giật mình- Rin vuốt ngực.

- Nãy h bà chả nói câu gì hết vậy, tui biết là lo chuyện gia đình, bỏ nó sang 1 bên đi, mình đi chơi tiếp- Miku kéo Rin ra ngoài, Luo phải ở lại thanh toán tiền.

Trên đường đi thì Miku cứ nói qua nói lại, còn Rin thì phải ngậm ngùi im lặng để nghe chụy Miku giáo thuyết :v

- Nè, tui nói quên là quên đi, nhớ quài chả có lợi ích gì đâu, bà phải biết....- Miku đang nói bỗng nhiên trúng 1 cái gì đó mềm mềm "hình như thứ này quen quen nhể?" Miku nghĩ

- Con bé loli kia, nhóc còn định úp mặt vào ngực chị biết chừng nào, chị biết chị BB, đẹp rồi ko cần phải tsundere đến vậy đâu- 1 lời nói hốc hách vang lên ( Miku nghĩ vậy)

- Ê bà chị kia, dám nói tui loli hả?-  Bị đụng trúng cái lòng kiêu hãnh, Miku tức giận.

- Nhìn thật vậy mà, haizzzz, chị biết nhóc gato chị mà, ko cần phải tức đến thế đâu, há há- Cô gái đó cười to.

- AI THÈM GATO BÀ CHỊ HẢ????- Miku đỏ mặt tức giận hét lên.

- Chị biết nhóc trúng tim đen rồi nên k...- Cô gái kia chuâ kịp nói xong thì bị té.

Thật ra là do lúc cô gái kia lo giảng đạo nên Miku lấy đà rồi trượt người xuống đá vào chân nên cô gái đó bị ngã.

- Nè con nhóc kia, nhóc làm gì vậy hả???- Cô gái kia đứng dậy hét.

- Hahaha, đừng tưởng tui loli rồi làm tới- Miku đứng dậy cười hả hê.

- Gato cho đã rồi dùng hành động sao??

- Tui chả cần nghe bà chị giảng đạo đâu.

-÷£&=/÷££//¥@+£#€×*

-□♤■♡>♤_×%÷=^$^^**7

 .....

Trong khi 2 người kia đang cãi nhau, Rin và Luo đứng nhìn từ đầu đến cuối.

- Nè Luo, hay tụi mình....- Rin quay qua Luo và....

- Họ thật hợp nhau!- Luo mắt long lanh nhìn 2 người kia.

- Nè!!! Bà trở thành bách hồi nào vậy???- Lần này Rin tức tối với cô bạn này rồi ( hihi :)))) )

~

- Ê Luka, bà đi đâu nãy giờ vậy?- 1 giọng nói vang lên và tiếng bước chân ngày càng gần khiến cuộc cải vã dừng lại.

- Kaito đó hả? Thì tui chỉ đi dạo tý thui mà, ai ngờ gặp con nhóc tì này! Haizzzzz, chán chết.- Luka khoanh tay và liếc Miku.

- Bà chị bảo ai là nhóc tì hả???- Miku tức giận hét lên.

- Im lặng đi, chị mi nói phông lông nhá, trúng ai thì trúng, trúnh mình chịu ên!

- Ồh, công nhận cô bé này xinh thật, nhưng chỉ có điều là ngực nhỏ thui.- Kaito đưa tay lên cằm như thám tử và nói.

- Nín đi /cốt / - Miku đấm vào đầu Kaito 1 phát.

- Ui da, bạo lực quá!- Kaito ôm đầu.

- Nè nè, mình đi thôi!- Rin h mới can ngăn và đẩy Miku đi.

- Hừ, con nhóc đáng ghét- Luka nhìn 3 cô dần khuất đi hừ lạnh rồi cũng đi mất.

~Trong  khi 3 cô đang đi.

- Ahhhhhhh, cái bà chị xấu tính đó, dám nói mình loli, đáng ghét, tui đây chưa đến nổi loli nhá, ahhhh.- Nãy h Rin và Luo phải chịu nghe những lời trách mắng của Miku, thật tội mà.

- Nè bà kia,nói đủ rồi đó, bà chửi ở đây có tụi tui nghe đó!!!- Rin nhịn hết nổi nên lên tiếng.

- Mà tui thấy ngực bà nhỏ mà! Nếu nói lớn chắc lớn = trái nho á!- Luo suy luận. Rin thì cười to khiến Miku tức giận hơn.

- ĐI VỀ, KO ĐI ĐÂU CHƠI NỮA!!!!!!!!!!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~

Tại căn hộ bên cạnh căn hộ của 3 cô.

- Nè Luka, sao bà tìm được chỗ này?- Len ngồi trên ghế và hỏi.

- Ko phải bà còn ở Anh sao?- Kaito hùa theo.

- Tui biết mà, tại mama 2 ông gọi điện nhờ tui tìm dùm, mà ngay lúc đó tui vừa về Nhật.- Luka giải thích.

- Vậy sao bà biết tụi tui ở đây?

- Hỏi ông tài xế- Luka thản nhiên trả lời.

- Đệt.... nè Kaito, tao thấy lo lo nha.- Len quay qua Kaito.

-Yên tâm, tui ko nói cho mama của 2 ông biết đâu!- Luka nháy mắt.

- Thiệt hả, cảm ơn bà nha, bạn tốt!- Kaito vỗ vai Luka.

- Vậy bà sống chung với tụi tui luôn á?- Len hỏi.

- Ko, tui thuê 1 phòng cạnh mấy ông.

- Ừ, vậy Kaito, mày tìm ra trường để trú chưa?

- Rồi, trường Vocaloid,chỗ này thấy ổn nhất!- Kaito nói.

- Ok, quyết định vậy đi!

Cả bọn đi nghỉ ngơi hết, ngày mai sẽ là 1 ngày thú vị đây ^^


[Fanfic Kagamine] Nước mắt và hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ