Chap 4

67 10 1
                                    


Mấy hôm nay bỏ bơ lâu quá 😁😁.

-----------------------

Giờ ra chơi.

- Chào mọi người, tớ tên là Sakine Meiko, rất vui được làm quen!- Meiko và đám người khác lại gần chỗ của 6 người thân thiện chào hỏi.

- Tớ tên Megpoid Gumi, đây là Kamui Gakupo, bên cạnh là Kasane Teto, và Mayu, bên cạnh tớ là Miki!- Cô bé tóc xanh giới thiệu từng người.

- Chào tất cả, rất vui đc làm quen với mấy bạn!- Miku và Luo vui vẻ đáp lại.

Cả đám nói chuyện 1 hồi lâu rồi vào lớp.

- Rin! Sao cậu ít nói thế?- Luo hỏi nhỏ.

- Vì tớ đang suy nghĩ mà.- Đôi mắt suy tư nhìn Luo.- Và đừng gọi tên thật của tớ!.

- Uầy, biết rùi mà...- Luo gãi đầu rồi quay lại chỗ của mình.

Nói là học vậy thôi, nhưng ko đơn giản vậy đâu, Sensei vừa vào rồi dạy.

- Hôm nay chúng ta sẽ học bài này.

- Sensei ơiiii, bài này dài lém, học mệt lém, với tụi em cũng đâu có học đâu, cô khỏi dạy đi, dạy chi cho mệt.- Meiko dở trò nói ngọt với sensei.

- Hôm nay tôi sẽ ko dễ dãi với mấy em nữa đâu, học là....- Sensei chưa kịp nói thì cả lớp đã um xùm lên, dù la thế nào chúng cũng ko nghe, nên đành chịu thua đi ra ngoài.

Rin ngồi đó, nhìn cả lớp nhốn nháo, nói chuyện khiến Rin có cái cảm giác ấm áp khi ở đây, 1 cái lớp ko phân biệt xấu đẹp, giàu nghèo, dù thế nào cũng chơi thân với nhau, Rin cười lặng lẽ, chắc sẽ chẳng ai biết trừ 1 người.

Ra về.

- Hết tiết roài, mình về nhà đê!!!!- Miku vui sướng hét to.

- Đúng là con ngốc!- Luka khoanh tay.

- Bà chị kia, bà nói ai là ngốc hả??- Miku tức giận chỉ vào mặt Luka .

- Ta lớn hơn mi đấy con nhóc kia!- Luka gạt tay Miku (vì Luka lớn hơn tất cả, nhưng muốn học chung nên ko nhảy lớp 1 năm )

- Kệ bà chị chớ, nói tui làm gì?? Xem đây!- Vừa nói xong Miku nhào vào Luka.

Tìn trạng hiện h là Luka kéo 2 chùm tóc của Miku, còn Miku thì kéo má Luka ra, xem ra rất căng thẳng.

-Kagene-chan, sao họ lại đánh nhau thế?- Meiko hỏi.

- À thì đây là chuyện thường ý mà.- Rin cười chán.

- Mà nè, hồi nãy Hatsune-chan nói đi vvề nhà là sao thế?- Gumi hỏi.

- Ko về nhà chứ ko lẽ ở trường à?- Luo hỏi lại.

- Ơ... ở đây chúng ta ở kí túc xá mà...- Teto nói.

- WTF?????- Rin, Miku và Luo đồng thanh, miệng há to ra hết cỡ.

- Kí túc xá... nè Miku, bà kím ra cái trường sao ko nói nó có kí túc xá???- Luo nắm chặt vai Miku lắc lắc.

- Tui... đâu biết...

- Thôi, bây giờ phải kím cách qua mặt ông bác bảo vệ để lấy đồ nè.- Rin can ngăn.

Cả nhóm suy nghĩ

1....

2....

3 phút....

- Nhớ rồi, ngoài sau trường có 1 cái lỗ á, các cậu đi bằng đường đó đi.- Mayu búng tay cái chóc.

- Nhưng chỗ đó bị lấp rùi mà...- Miki nói khiến cả đám lại thở dài.

- Vậy chỉ còn 1 cách, chúng ta leo rào vậy!- Rin ra ý kiến khiến Miku và Luo té ngửa.

- Ở đây chỉ có riêng cậu biết leo thôi mà!!!- Miku và Luo hét to vào lỗ tai Rin.

- Chứ còn cách nào ko hả???- Rin hét lại.

- Vậy tớ sẽ giúp các cậu!- Miki và Meiko nháy mắt, 2 ẻm này thường xuyên rủ rê cả nhóm cúp tiết mà =v="

10 phút sau....

- 2 EM KIA!!!! DÁM TRỐN HỌC HẢ??? ĐỨNG LẠI NGAY CHO TÔI!!!!- Bác bảo vệ đuổi theo hét to.

- Tụi cháu xin lỗi!!!!- cả 3 vừa khóc vừa chạy.

Tại 1 căn phòng ở kí túc xá. Luka mệt mỏi vào phòng.

- Yo - Kaito giơ tay.

- Yo~ Sao tui lại ở chung phòng vs mấy ông vậy??- Luka cởi giày và ngồi xuống ghế.

- Tại định mệnh đã đưa chúng ta đến với nhao, éccc- Kaito định ôm Luka thì bị cô đá 1 phát văng ra ngoài.

- Mà hình như phòng này có 6 người ở lận, mình 3 người rồi vậy còn 3 người nữa, sao ko thấy nhỉ?- Len lên tiếng.

- Ờ cũng phải,giờ này ko còn ai ra ngoài nữa đâu.- Bỗng 1 tia điện xẹt qua Luka.- Không lẽ...

-???

"Cốc cốc cốc"

- Ý, gái xinh tới rồi kìa!!- Kaito mở cửa và...

Oan gia gặp mặt...

Định mệnh đã kéo 4 người lại với nhau...

Tia lửa xẹt xẹt....

Và....

- Con vịt xấu xí kia? Sao cô lại ở đây??- Len chỉ vào mặt Rin.

- Đây là phòng của tôi, câu đó tôi hỏi cậu mới đúng!!- Rin chống nạnh.

" Rầm" - Luka ngã xuống bởi Miku.

- Hehe, cuối cùng lại gặp bà chị.- Miku đứng lên cười hả hê.

-Con nhóc kia, mi mún gì hả?? Chết với bà!!!- Luka nhào vào.

4 đứa. 2 đứa cãi lộn, 2 đứa đánh nhau, 2 đứa ngây ngốc nhìn nhau ko hiểu gì, có lẽ cuộc chiến sẽ còn dài dài Đây ^^

[Fanfic Kagamine] Nước mắt và hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ