Tối hôm đó. Cả 6 ngồi xung quanh 1 miếng giấy.
- Từ giờ chúng ta sẽ ở với nhau, hợp tác với nhau!- Kaito - Sứ giả hòa bình lên tiếng (=.=)
- Và chúng ta sẽ....
- Này con nhỏ kia, ngồi ra xa coi, tôi hết chỗ ngồi rồi.- Len đẩy Rin ra xa.
- Ể? Cậu mới là người phải ngồi ra xa đấy tên yếu sinh lí.- Rin đứng lên chống nạnh đáp lại.
- Cô nói ai yếu sinh lí hả??- Len đứng lên đấu võ mồm.
- Cậu đấy, làm gì nhau nào.
......
.....
....
" Bốt Bốt"
...
- Thằng kia,sao đánh tao??- Len ôm đầu.
À thì trong lúc 2 đứa này đấu khẩu, anh Kem nhà ta đã xài cây búa đồ chơi đánh mạnh vào đầu 2 đứa.
- Đây sẽ là cái thứ giữ hòa bình của 4 người đấy.- Kaito nhấn mạnh chứ "4 người"
- Người gì đâu như đàn bà.- Rin nói nhỏ, ko ngờ Kaito nghe thấy.
- Nói gì đó?
- À ko có gì.
- Vậy giờ mềnh sẽ đóng dấu hợp tác này- Kaito quay về cái chuyện chính. Miku cầm giấy điều kiện lên đọc, cả đám ngoại trừ Kaito xúm lại nhìn.
" Điều 1: không được đánh lộn, cãi lộn khi ở trong đây
Điều 2: Mọi người phải dọn dẹp phòng, tẹo chơi ẳn tù tì ai làm trước
Điều 3: .... "
Cả đám đọc xong.
- Ờ coi được.- Miku ra vẻ như đúng rồi.
- Vậy ẳn tù tỉ ai làm trước.- Kaito nói.
1...
2...
3..
- Oẳn tù tì.
..
..
- Oẳn tù tì
..
..
..
Sau khi chơi 10 phút cuối cùng cũng xonh.
Luo làm việc vào thứ 2.
Kaito làm việc vào thứ 3
Miku làm việc vào thứ 4
Luka làm việc ngày thứ 5
Rin làm việc ngày thứ 6
Len làm việc ngày thứ 7.
- Giải toán đuê~
Sau khi giải toán, mỗi đứa làm việc riêng của mình xonh rồi đi ngủ.
~ Ngày hôm sau.
- Oa, ngủ đã quá trời.- Miku thức dậy và nhìn đồNg hồ.
7h10 phút.
- AAAAAAAA TRỄ CMNR!!!!
- Cái j mà trễ z?- Luka dụi mắt rồi cũng vớt điện thoại nhìn giờ
- AAAAAAAA TRỄ CMNR!!!!!!!!!
Tại lớp học, bà cô đang giảng bài, đứa nào đứa nấy chả ai nghe, nói chuyện, chơi này chơi nọ.
- Ê Rinni, ko kêu 2 bà đó có sao ko thế? Tui thấy lo lo à!- Luo nói nhỏ với Rin.
- Kệ đi, ai kêu hôm qua thức khuya cho dữ.- Rin chống tay lên cằm, nói. Luo ko nói gì, ngồi lại chỗ và liếc Kaito đang ngồi chọc Meiko. Rin thấy thế cũng nhìn ra sự việc, rồi cười mỉm, Len thấy Rin cười thì là lạ, hỏi.
- Ê nhỏ kia, cười gì đó?
- Cười gì kệ tui, mắc mớ gì đến mấy người, xía.
- Cô...- Len chỉ tay vào măt Rin.
- Chỉ tay vào người khác là VÔ DUYÊN lắm đó.- Rin hất tay Len ra, nhấn mạnh chữ vô duyên, khiến Len tức chết.
- Ủa vậy cô có duyên quá ha.- Len đá xoáy.
- Cậu...- Rin chỉ tay vào mặt Len.
- Chỉ tay vào người khác là VÔ DUYÊN lắm đó.- Len nói lại câu của Rin hồi nãy, mặt cười đểu.
- @#_×€#£×_#$%$&^^=_€=_£¥¥₩.
" Bịch bịch bịch" "Rầm " - Cánh cửa lớp được mở ra, cả lớp ai cũng ngoái nhìn.
- Thưa Sensei-sama, em vào trễ!!!- Miku và Luka đồng thanh.
- Hờ, dám đi trễ, bỏ gần 1 tiết, 2 em ra đứng ngoài sân cho tôi!!- Bà cô hét lên. Miku và Luka đành ra ngoài, ở dưới cả bọn cười bịch miệng.
- Còn em Kagene và Kagamine nữa! Nãy h hai em nói chuyện nhìu lắm rồi, đi ra ngoài sân cùng 2 em kia!!- Bà cô hét phần 2.
- Em có làm gì đ...- Len chưa kịp biện minh thì bà cô đã chen ngang.
- Ko cãi gì hết, đi là đi!!!!- Rin và Len đành ra ngoài.
Giờ ra chơi, mấy đứa ở lớp bên và lớp tụi nó đang học chụm lại ở ban công, à thì họ đều bàn tán, 3 thiên nga đứng với 1 con vịt xấu xí! Lúc đó có 1 ánh mắt say mê được hướng vào Len, đó là Yowane Haku, cô yêu thầm Len từ lúc cậu mới vào trường, nhưng suốt ngày cậu cứ đi với Rin làm cô ta tức chết, giờ còn lại đứng với Len nữa.
- Chị thích Kagamine phải ko?- Yufu- em gái sinh đôi của Haku lên tiếng.
- Đúng đấy, bằng mọi cách chị phải có được cậu ấy!- Haku đôi mắt rực lửa nhìn Len.
* Giới thiệu nhân vật tý.
Yowane Haku: con của hiệu trưởng, từng là hot girl trong trường, nhưng giờ lại bị Miku, Luka,Luo cướp đi, cô ta rất hận 4 người đó (thêm Rin nữa), xinh đẹp, chanh chua, hiếu thắng.
Yufu: em gái sinh đôi của Haku, hiền lành, ko ưa chị 2 tý nào vì tính chanh chua đanh đá của Haku.
~~○○○○~~~~~~~~~~~~~
Đến tiết 2, cả 4 mới được vàp lớp.
- Này 4 cậu, đứng ở đó sướng ko thế?- Gumi hỏi.
- Sướng con khỉ.- cả 4 đồng thanh.
- Coi bộ bà cô này chắc chịu hết nổi rồi nhể? Hihi.- Mayu nói.
- Kệ bả.-Đồng thanh tập 2.
- Ủa mà Kaito đâu rồi?- Luka hỏi.
- Kìa.- Teto chỉ. -
- Meiko-chan, làm bạn gái anh nha, anh hứa cái gì anh cũng làm hết.- Kaito ra vẻ mặt ngầu.
- Ừ. Em đồng ý.- Meiko cười dịu dàng khiến cả lớp ngạc nhiên.
- Thật sao?- Kaito lân lân .
- Có cl ý, tin người vkl, hahahaha.-Meiko cười to khiến Kaito đang lân lân trên thiên đường bỗng nhiên bị rớt xuống cái "bịch"
- Hahahahaha.- Cả lớp cười giòn vã đến khi vào lớp.