Alexander Dimitri's POV
"Miss mali ata ang pinuntahan mong lugar." Sabi ko. Lumingon sya at ang mas ikinagulat ko ang kulay pulang mata na parang may shuriken ang gitna nito. Walang anu-ano'y tinangal ko ang kamay ko sa pagkakahawak sa kanya.
Lumakad sya papalayo. At ang napansin ko lang ang nakabendang magkabilang kamay nya. Hindi ko naman makita ang kabuuan ng mukha nya dahil naka maskara sya..
"Tol , alam mo ba kung sino yung sinabihan mo?" Tanong ni Miko.
"Hinde . Bakit ko naman kailangang malaman?" Sagot ko.
"Yan kasi palagi lang sa gadgets, ayan tuloy wala kang ka-alam-alam." Si Josh.
"Pwede bang deretsyuhin nyo na lang ako!!! Mga ugok!" Sigaw ko.
"Sya ang leader ng 1st rank. Yung gusto mong makalaban.-_-"Drake . Aba't akala ko napipi na to?.
"Mabuti naman at nag salita ka na." Sabi ni Miko sa kanya. Sya naman naka poker face pa rin.
"Bahala nga kayo dyan! Mag sisimula na yung laban natin eh." Ito ang pinakahihintay kong laban. Ang di kapanipaniwala ay babae pala ang kailangan kong patumbahin. Tss bala na nga.
Di ko napansin na nandito na pala kami sa venue. Kasi naman yung babae!..
"Welcome one, Welcome all. Ngayon masasaksihan natin ang paglalaban ng 1st and 2nd rank. Tignan natin kung mapapaalis ng rank 2 ang rank 1 sa pwesto nila!.. So may I call on the Dark Dragons Gang.." sabi ng MC kaya dumeretso na kami patungo sa field . "And the most powerful of all Araik and Akkinara.." lumabas yung babaeng pula ang mata atyung kasama nya na nakamaskara at intense black yung mata.. para bang pag tumingin ka umiikot yung itim na parte ng mata nya.
"Let the game begin." Sabi nung mc na hinila yung trigger ng baril nya at nagpaputok.
"What the! Four vs. Two.?! Tapos mga babae pa sila!," sabi ko sa kasama ko.
"Wala lang yung dalawang kasama namin dito, minamaliit mo na kame?" Tanong nung Akkinara . Hinawakan naman ni Araik ang kaliwang balikat nito at tumango.
Wala pang isang sigundo nasa harap na namin sila. Bale ako at si drake laban kay Araik si Miko at Josh naman ang makakalaban ni Akkinara.
Nagtinginan lang kame ng biglang ngumiti ng mala demonyo si Araik kahit di ko makita yung bibig nya ramdam ko naman.. Humapdi ang pisngi ko. May naramdaman akong malagkit sa pisngi ko.
"Hindi kayo mananalo kung wala kayong konsentrasyon. " malamig na sabi nya.
"Hanggang sa muling pag-kikita natin. Dimitri." Hinila ko sya pabalik at na hagip ng aking kuko ang kanan nyang pisngi matatangal na sana yung maskara nya ng biglang..
Black out..
Kiara Alexander's POV
pabagsak akong umupo sa sala ng HQ namin. Kasabay nito ang pagtangal ko ng maskara ko. Oo, ako gangster ako. At! Ako yung-----
"Oh, gagamutin ko yung sugat mo. Grabe naman yung alexander na yun. Parang pusa yung kuko. "Sabi ni nikka.. by the way, Ara Nikka pala yung pangalan niya. Kaya codename nya ay Akkinara.
"Mawalang galang na po, pangalan ko din po yung alexander at matulis din po yung mga kuko ko. Gusto mo try din natin sa mukha mo?" Sarkastiko kong sabi.
"(^_^V)" napa roll eyes na lang ako. Na-alala ko nanaman si Alex...:'(
"Day, ako sayo mag-move on ka na! Di mo ba nakikita na masaya na sila." Sabi ni nikka.
"Anong pinagsasabi mo?" Tanong ko.
"Wag ka nang mag-ma-ang ma-angan pa alam ko naman na si Alex at Yuri naman yung nadyan sa utak mo." Sabagay. Totoo naman yung mga pinagsasabi ng loka-lokang to. Huminga ako ng malalim at humarap sa kanya. Tinaas ko ang kamay ko na parang sumusumpa.
"Pinapangako ko na magmomove on na ako sa kanya. At sayo ko lang ipapakita ang side na to" pangako ko yan sana hindi ako pumalpak.
"Oh akin na yan. Gagamutin ko na to at matutulog na tayo." Sabi ko
"Dito tayo matutulog?(°·°)" Tanong niya.
"Gabi na. Ayaw ko na mag drive pauwi. Pareho lang naman tayong tinutulugang bahay." Sabi ko.
"Yehey!!! Movie time." Sabi niya,
"Matulog ka na. Monday pa lang ngayon. May Tuesday, Wednesday, Thursday, at Friday pa."(-_-) sabi ko.
"Sigi na nga." -.- sya
Para akong nagiging ate nito. Kahit magkapareho lang kame ng edad...
Oh sya matutulog nah ako,
> School Ground <
Naglalakad kame papunta sa classroom namin.
"Kia, may tranferee daw galing sa lower sec." Sabi niya.
"Hmm" ginagamit ko ang cold voice and expression ko.
"Tingin ko nagbigay sila ng threat sa dean." Sa tingin ko hinde..
Umupo na ako sa pinaka dulo ng row at sa tabi ng glass window.
Bwisit na Dimitri na yun! Tatlong sugat talaga ang nukuha ko sa kanya!
Pumasok na si prof. May kasama syang 4 na lalake. At kasabay nun ang mga tilian ng mga babae at pagsimangot ng mga lalake. Alam na. Yung 4 na heartthrob at pinamumunaan ng isang bakulaw,ungas, at bw*sit na lalake.
Alexander Dimitri's POV
pumasok na kame ng barkada ko sa first sec. Ng school na to.
"Introduce" sabi nung prof.
"I think we don't need to introduce our selves, since every corner of this room know us very well" sabi ko.-------
"I don't think so." Cold na sabi ng isang mala anghel na tinig sa pinaka dulo ng row. Sa pagkaka alam ko. Yung dalawang kamay lang ang na injured ko sa kanya. Pero how come na may karwas sya sa kanang pisngi. Di kaya ----- hindi, hindi sya yun.
"What do you mean?" Prof. Chismosa pala to.
"I think she know us better than you all do." Sabi ko at pumunta sa upuan ko which is may umuupo.
Tinignan ko sya. Pero may napansin ako sa mata nya.
Umiwas sya ng tingin.
Kiara's POV
Hoy! Miss A bakit mo naman hindi nilagay yung second name ko?-_-
(Miss A: Hoy ka din! Maka hoy to. Ang haba kasi tapos may kaparehas ka pang pangalan.)
Aish! So kinakampihan mo na yung lalakeng yun hah!
(Hindi naman. Hoy! Umayos ka nga nagseselos ka ba? Ha?!")
Psh . Hindi noh. Bala ka nga dyan.
> Reality <
Tumingin yung Dimitri sa akin. Alam kong nakikita nya yung parte ng mata ko na kulay pula. Kaya umiwas na lang ako.
"Oh,! Nandito pala yung isang pang Xander.." si Josh.
Nasa peripheral vision ko ang pagtingin ng masama ng mga babae sa akin. Naramdaman ata nila ang bumubuong tensyon sa amin ng leader nila. Di ko talaga makakalimutan na nasaktan niya ako ng tatlong beses sa isang araw.
"Xander, dito ka na lang umupo." Sabi nung Miko.
"Dyan ako uupo." Sabi niya sa akin.
Tinignan ko sya ng malamig, mata kung mata. Bahala na kung makita man nya ang totoong kulay ng mata ko. Lumapit ako at may binulong sa kanya.
"Alam kong may tinatago ka, at alam ko din kung ano yun. Kaya huwag ka nang gumawa ng eksena at umupo na." At pi-nat yung likod nya. Kala mo hah. Di ako mag papatalo sayo. Kahit alam kong patay na ako sa mga fan girlalus mo.
°°°°°°°°°°
YOU ARE READING
Loving Is More Coplicated Than Hurting
Teen FictionIm in love with my bestfriend but his not. Then after hurting here comes loving then jealousy enters. Nag bago sya at iniwasan ang lalaking minahal nya. Pero di lahat ng relasyon humahantong sa sakit, meron ding naman lumalaban parin. Kaya subay-bay...