Hôm nay tôi phải đi làm....1 công việc mới....1 cách kiếm sống mới! Bận rộn và rủi ro. Vào Thu trời mát mẻ....gió lùa qua khe tóc tôi, đang rối......" Đi làm nào!...Ngày đầu tiên tại nhà của 1 dòng họ quý tộc".
- Cháu chào cô!...cô có phải là ...cô Tần đang kiếm 1 người giúp việc không ạ?
- Cháu là Thiên Vu ...người nói chuyện với cô hôm trước đúng k? Cô chính là Tần Kim bà chủ của gia tộc họ Tần...cháu vào nhà đi!
-Dạ...! Cháu đc nghe nói làm việc ở đây bao ăn ở đúng không cô?...Tại cháu....
- À cô biết rồi....chuyện của cháu về ban quản lý đã nói cho cô nghe qua...cháu cứ ở đây ...k sao đâu ! Bây giờ cô phải ra ngoài có việc, cháu ở nhà canh nhà giúp cô nha! À mà cháu lên lầu đánh thức con trai của cô dùm ... hôm nay nó có buổi học thêm lúc 9h...cháu giúp cô dọn bữa sáng...! cháu có gì k biết cứ hỏi cô Gia quản lý ở đây sẽ rõ ! Cô đi đây...bye cháu.
Bây giờ là?....7:30 rồi. Mình lên đánh thức "cậu chủ" rồi nấu ăn sáng vậy. " Sao ở đây nhiều phòng vậy nè?..." Hình như là phòng này. * Mở cửa * Tối quá! tôi chạy lại mở rèm thì....
-Ai vậy...đi ra khỏi phòng mau.( 1 đứa con trai đang gượng dậy.Hắn rất...ĐẸP TRAI...nam thần. Dáng người gầy có sức hút....đẹp hết chỗ chê )
-Ơ tôi là ...người giúp việc mới. Bà chủ nói tôi gọi cậu dậy để chuẩn bị học thêm....A....
* Hắn nắm tay kéo tôi lại . Nằm vào lòng hắn* Nói:
- Tôi chưa muốn dậy ! Nằm lại với tôi đi.
Tôi đang rất gượng .....hắn khá khỏe...tôi không đủ sức đẩy hắn ra:
-Lỡ có ai nhìn thấy, thì tôi phải làm sao? Anh mau thả tôi ra. * (cố nói)
-Không sao đâu! Khi không có sự cho phép thì không ai được vào phòng tôi! Cô là người dám vào phòng của tôi 1 cách tùy tiện vậy đấy. * ( cười )
Hắn ôm chặt lấy cô ghì vào lòng...khiến cô không thể thoát khỏi. Hắn nhắm mắt để ngủ. Còn cô không dám nhúc nhích vì sợ hắn tức giận! ....
HẾT CHAP 1......từng các chap một sẽ đc cho ra vào lúc 0:00 vào đêm kế tiếp :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáng Ghét <3 cậu chủ...!
Romance1 cô gái có 1 gia đình không tốt đẹp ....cô đi làm người giúp việc cho 1 gia đình quý tộc. Ở đó cô gặp đc 1 anh chàng con trai của bà chủ nhà. Vừa hóng hách vừa đẹp trai...Thế họ sẽ như thế nào?. Ghét hay yêu nhỉ?