Dưới ánh đèn ngủ vàng vọt....hắn bôi thuốc cho nó! Nhẹ nhàng và ân cần....nó cảm thấy vui và một chút gì đó, nó ngại! Nó lại cười mỉm....lần này hắn biết nhưng không nói gì! Vì hắn cũng đang cười trong lòng. Hắn cũng cảm giác gần giống nó! Sau khi bôi thuốc cho nó xong hắn nói:
- Được rồi, đi ngủ thôi!
- Vậy tôi sẽ ngủ ở?...
-Kế bên tôi! < hắn thản nhiên nói >
- Ơ không được.... ( chưa nói dứt câu nó lại bị hắn kéo nó nằm xuống ) - A....đau quá cậu chủ!
- Vậy sao...tôi xin lỗi!
Nó cười khì....nó đang cố gắng làm hắn lo lắng cho nó. Nó cảm thấy hắn khá chu đáo và đáng yêu!
- Cô dám giỡn với tôi sao?...< hắn chau mày >
- Hi...tôi xin lỗi...tôi không cố ý mà! tại cậu chủ...!
Chưa kịp nói hết câu, nó đã bị hắn khóa chặt môi! Nó hoang mang....tim nó lại đập nhanh hơn, cảm giác rất khó nói...hắn bắt đầu để lưỡi vào quấn vào lưỡi nó....nó không cảm thấy kì quặc hay xấu hổ....điều nó thấy bây giờ là sự ngọt ngào, nhẹ nhàng mà uyển chuyển. Cơ thể nó không đẩy hắn ra...sự ấm áp bây giờ đang lấn át vào tim nó,. nó từ từ nhắm mắt lại và hôn trả...lưỡi nó cuốn vào lưỡi hắn...hắn hơi bất ngờ nhưng điều đó làm hắn phấn khích.Hai người nó và hắn hôn nhau đến khi cả hai thiếu không khí mới rời môi nhau ra! Sau khi cả hai chịu rời môi, nó không dám nhìn mặt hắn....nó ngại, mặt nó đang ửng hồng....
- Cậu chủ ngủ đi! tôi xin phép được về phòng! < nó nói nhỏ >
Hắn đẩy nó nằm xuống:
- Tôi đã nói cô không được làm trái lời tôi rồi mà? < hắn gằn giọng nói >
Rồi hắn tắt đèn phòng ngủ. Trong phòng bây giờ chỉ còn bóng tối....Nó cảm nhận được hơi thở của hắn...và cả mùi đàn ông trên người hắn nữa! Nó nhớ lại lúc hôn thì tim nó lại đập nhanh nhưng tim nó ấm hẳn lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáng Ghét <3 cậu chủ...!
Romance1 cô gái có 1 gia đình không tốt đẹp ....cô đi làm người giúp việc cho 1 gia đình quý tộc. Ở đó cô gặp đc 1 anh chàng con trai của bà chủ nhà. Vừa hóng hách vừa đẹp trai...Thế họ sẽ như thế nào?. Ghét hay yêu nhỉ?