when im still in elem. wala pkong alm sa love. and i told to myself. hndi ako mgkakaBF.
its me Xiexie.. ng-grad aq ng elm wdout bf. yeah! mabait akong bta dti..
bksyon.. mei ngttxt xkin.. showee..
hayss.. naiirta aqo s mga lalaking nanliligaw skin dti..
mei isa akong nakaibigan.. si Gee.. gwapo. 15 yrs old. mputi. mei six packs abs.. .5'11 ang height. 3rd yr HS and heartrob ng school nmen.and a rich kid sa school.
ako nmn 13 plng noon. fresh man. nkpg intro nko knina ee.. ahahs..
pano kmi naging friend ni Gee??
flashback (may)
mei ngtxt skin hi! :-)
hu u nmn reply ko.
im Gee Medrano . pwde mkipag friend sau.
pimayag ako. mabait akong tao ee.. dko pa sia nkikita noon.. peo tnanungq na sia dti sa pinsan ko. sbi nga nia heartrob sia ng skul..
end of flashback.
syempre first day of classes kailangan mgpakilala.. dba?
so wala aqng kakilala sa knila ni isa. ksi nga dba mas mayaman sla kesa skin. nsa average lng ako. pero sla. lampas lampas na sa pagkamayaman.
ang mga mayayaman sa school nmin malalandi. at galit sa mga magaganda gaya ko.
one time binully ako ng grupo nla shea. si shea?? sia ang pinaka sikat na babae sa campus nmin. peo hndi sia ang heartrob. mayaman sla. halis kapantay na ata nia ci Gee kayaman.
habang nsa hallway ako. hinarangan ako ng mga ksma ni Shea.
sbi ni Mimate "hoy heartrob!"
oo guys ako ang heartrob dto sa campus nmin.
kaso khit ikw ang campus heartrob. binubully ka pren. kci wala kang power. mas marami clang pera. Gets nio ba readers??
"ako ba tinutukoy mo??" tanung ko.
"oo. bakit?" matalas na tugon ni Mimate.
hirap mag type. gang jan po muna.. plz comment nmn po kayo.. pra ganahan ako. haysss.