Gee's POV
habang naglalakad ako..... palabas ng kwarto. mga nsa limang hakbang na ako. ng marinig ko si Xiexie na nagsalita.
" undress me!!" pag uutos nito sa akin.
lumapit ako saknya at humarap
yayks!!! nasisiraan na ba ito ng bait? bigla siyang nagsuka. at mismong sa harapan ko pa.
hindi naman ako maarte. pero. gross. ang baho kaya at ewww!!
so. dahil sa naiirita na ako sa amoy ko. i take off my shirt.
tumabi na lang ako kay Xiexie. at ng makatulog na rin. habang magkatabi kami.
naaamoy ko pa rin ung nakakairitang amoy.
i undress her.
shit. tinigasan ako.
ang ganda talaga ng pagkakahubog ng katawan niya . ang bango. hmmmm..
f*ck si Jr. tumitigas.. naku Gee. wag magpapDala kay Jr.
nabigla ako. anu un?, bakit prang na freeze ako.
hinalikan ako ni Xiexie.
noong una di ko tinutugonan ang halik niya. dahil tumututol ang puso at isip ko. na kelangan ko siang respetuhin. at mali gingwa nmin.
eh! panu ako makakapalag? ginugusto ko na rin ang ngyayare.
i torridly kissed her too.
kahit labg ang puso at isip ko. gnwa ko p rin. libog ko eh! naka inom kasi ako.
(a/n: sus palusot ka Gee, you really want her body mtgal na eh)
author nmn. wag kana maingay. at totoo naman eh! naka inom ako. at wag kA nga ituloy mo na lang tong kwento.
(a/n: aba! pki ulit nga. nAbingi ata ako. inuutusan mo ba ako? eh! todasin na kaya kita sa story na toh?)
hehe! author. joke ko lang un. sorry na (pout) (pacute) di ko namn intensyon na galitin ka. lav u
(a/n: pasalamat ka importante role mo dito sa kwento ko. tama na nga. ang landi Mo. back to the story)
gumapang ang mga kamay ko pababa sa (.)(.) boobs niya.
hinihimas.
pinipisil.
pinipisil
hinihimas.
ahhhh!! uuuhhhm! ungol ni Xiexie.
oohhhhhh!!!! . ungol ko. ng hawakan ni Xiexie si Jr ko.
P*tek! mas lalong tumigas at nagalit alaga ko.
hindi ko na alam ang mga pinag gagagawa ko dahil na rin sa nahihibang nako sa ginagawa ni Xiexie.
she unzip my pants and started to BJ. means blowjob.
ahhhh!! ahhhh!! ang galing mo naman Xiexie. san mo natutunan yan.. tanung ko sa sarili ko.
nang sobrang tigas at hindi ko na mapigilan pa ang malibog kong katawan.
Xiexie ipapasok ko na. sabi ko sknya.
tumango lang siya bilang pag tugon.
dahan dahan kong ipinasok. uuuuhhhhhhhhhh!!!! sabay naming ungol.
masikip.
at parang my napunit..
pinasok ko na lahat.
oooooohhhhhhh!!!! ungol ko.
alam kong may lumabas na luha sa mga mata ni Xiexie.
kaya naman dahan dahan lang ako.
ill be gentle and ill be slowly baby.
narinig kong sinigawan ako ni Xiexie. faster. please. aahhhh!! aaahhhh!!!
aba! ako pa hinahamon. binilisan ko nga ang paglabas pasoj ng alaga ko sa kweba niya
aahhhh!!!
aahhhhhh!!!
uuuhhhmmmm!!!!
ungol namin ni Xiexie ang siyang laman ng kwarto ni Lea.
--------------------------to be continued.
(a/n: alam nio guyss.. nagtatampo ako sa inyo. hindi sana ako mag u UD. kaso may nag comment na isa ee. at tsaka. uuwe n rin ako ng Pinas. at baka. mahihirapan at matatagalan akong mg u UD. haysst!! tnx na lang sa hundreds na nagbasa neto. at sa mga darating pang mga readers. pa vote if nagustuhan nio. im so sad.)
next time na ang UD ko kasi may pasok na ako. bukas. ano kaya mangyayare?? guyss. kayo na mag bigay ng pasibol results.
and tnx pla sa nagcomment. mejo nahirapan ako ng type. sorry din po pla sayo.(hyalovesyou)