Xiexie POV
my gosh.! natulala ako sa cnbi at ipingtapat ni Gee.. mahal daw nia ako. since grad ng elem??
so kilala na nia ako noon pa?
how could he do diz to me. he lied.
tapos. ano toh ngayon??
ah! wala nmn aqng nrrmdmn sa knya. i dont have feelings.. kasi nga dba. focus ako sa studies ko.
so tinititigan ako ni Gee. "Xiexie mahal kita. magsalita ka nmn jan oh!"
imbes na kausapin sia. umalis ako. tsaka . khit gnun. ayawq ng mei kaaway.. bka mmya.. nnjan na nmn cla Shea.
hinabol ako ni Gee. hinawakan nia ang kamay ko. " Xiexie ok lang kung dmo ako mahal. matututunan mo rin nmn un ee. Xiexie. plz give me a chance. papatunayan ko sau kung gano kita kamahal." pagmamakaawa nia sa akin.
well since cnbi nia un. "ok. if u really want me to love you. den wait until i will love you."
ung kaninang napaka lungkot na mukha ni Gee. na hindi na maipinta ni Amorsolo ay ngyon. masaya na.
"Xiexie. liligawan kita ha. kahit na anong mngyare ako lang manlilugaw sau ha. pangako mo ha"
sbi ni Gee.
ntwa ako. ahahaha!! "hndi pa nga ako pumapayag Gee dba?? and isa pa. u lied to me. sbi mo dmo ko kilala. and now u love me na already."
"Xiexie sorry. gusto ko lang nmn na mging maayos pagkakaibigan ntin. sa una.. oo aamin din ako. ako ung stalker mo. "
"yaykx! Gee nmn ee. dba sbiq sau. naman. naman . naman. hayss.. hayaan mo na nga.. geh! uwe nko."
nagpaalam ako kay Gee.. kaso sbi nia "ihatid na kita Xiexie. baka kung mapano kpa!"
hinatid nia ako. gamit nia ang chevrolette malibu. gift daw sknya ng daddy nia.
nakarating kmi ng bahay. na hndi ng imikan. ngpaalam na ako sknya. say thank you sbay kiz sa cheek.
hehe! landi ko no. echos. dii pagpapasalamat ko na un sknya.
pag pasok ko ng bahay. parang tahimik. at mga maids lang nandun.
nagtanung ako kei manang. "manang asan sila mommy at daddy?"
"ay! ma'am eh!"
"anu po manang. sabhn nio na po. kci. di ako mpkali. " sanay naman akong wala sila mommg at daddy. kci lagi clang nsa work. pero bkit gnun. bkit prang kinakabahan ako na may halong kaba.
"eh! ma'am. pumnta po clang states. magpapa opera daw po ang daddy nio dun. "
"opera? bakit magpapa opera? ee nung last na ngkita kmi maayos nmn sia ahh!"
"ma'am sorry po. ngunit sbi po ng mommy nio. wag ko sbhn sa inyo. plz ma'am wag nio pong ipgssbi. bka po kci alisin ako ni ma'am sa trabaho."
"hmmm! cge cge! ipagpatuloy mo na gngwa mo!"
shocks. may skit si daddy. dman lng nla cnsbi sa akin. pra namang hndi ako parte ng pamilya. galit at sobrang lungkot ko na. naisipan kong pumunta sa bahay ng pinsan ko. si Lea. tinext ko sia.
ui lea. punta ako jan ngayon. may problem ako.
cge. mei party naun dto. tiyak masisisyahan ka.
si lea?? sia ung pinsan ko.. na kabaliktaran ko. liberated sia. sexy rin. pero mas magnda ako sknya at mas matangkad. di na nga rin sia virgin ee. sa dinami dami ng nakaka sex nia. twing pumupunta ng bar at ngpapaparty sa bahay nila.
nagpahatid ako kei manong driver. sbi ko dun nko mkikitulog. magpapalipas ng gbi. pagkarating nmin sa bhay ni lea. tahimik.
pinauwe ko na ci manong. sbiq cla na bhla sa bahay.
*ding*dong*dante*
at sa wakas. bumukas na rin ang gate. pinapasok ako ni manang sa bahay.
pumnta agad ako sa party ni room ni lea. pagpasok ko. nabingi ako sa ingay. prang bar ang loob. may mga lalaki. at babae. hmm. cnu nmn kea ang mga to.
nsa gitna ako ng crowd when lea saw me. "oh pinsan. guys! dis is Xiexie my cousin." sabay tungga ng wine
" naku lea. wala aqo sa mood magparty ngayon."
pinaupo ako ni Lea sa my vacant seat. sabay alok skin ng wine.
nung una. ayawq. peo npilitan na rin.dhil sa glit na nararamdaman ko sa cnbi ng maid nmin knina.
ew! ang pait. peo nilunok ko prin. hanggang sa nahilo na ako. at wala na akong namalayan pa sa mga ngyre.
Gee's POV.
naku naman tong si Xiexie.
hndi ba nia alm na nandto ako. at masama ang alak saknya. dhil bta pa sia. hayst.
so ako na nag insist kay Lea na ipunta si Xiexie sa kwarto.
hmmm!! ang bango nia. ang lambot ng katawan nia ..
hayss! naku Gee. magpigil ka. Mahal mo yan. respetuhin mo.
ngmakarating na kmi sa kwarto. ibinaba ko na sia sa bed.
tinanggal ko ung sandals nia at tinanggal na rin pti jacket.
ganda ng hubog ng katawan nia. hmm. ang kinis ng kutis. sarap halikan.
Gee gumcng ka. wag kang malibog. pigilan mo yan.
mppglan kya ni Gee ang knyang nrrmdmn. ee nka inum dn ito.. ahaha. ABANGAN.
first five votes. comments and followers.