(a/n:hey guyss!! tnx for the 1k reads.
lovielots ko po kayo. and ill make my UD longer.)
Gee's P.O.V.
lumapit ako kay Xiexie at niyakap siya. ano ba naman kasi yan Gee. kasalanan mo lahat ng ito kung bakit siya umiiyak eh!
napalakas naman ang iyak ni Xiexie.
"Xiexie sorry. sorry dahil nag take advantage ako sayo. sana mapatawad mo ako." sabi ko sakanya habang yakap yakap siya.
tinulak niya ako bahagya. pero hindi naman ako nasaktan. tsaka siya tumingin sa mga mata ko.
"Gee. *hik* do you really love me?
ayan na. umiiyak na siya sa harapan ko at tinatanong kung mahal ko ba talaga siya. natotorpe tuloy ako. kasi seryoso ang mukha niya. kaso kelangan kong magpakatotoo. baka magbago siya sa akin at baka. iwan niya ako.
"Oo. Xiexie mahal na mahal kita. sana naman hwag magbago pag tingin mo sa akin oh! alam ko nag take ako ng advantage pero. hindi ko sinasadya. na seduce ako. naka inom at sobra kitang mahal Xiexie. ayaw qong maagaw ka ng iba sa akin. gusto ko. akin ka lang. please.." yan ang pagppaliwanag ko at pagmamakaawa sa kanya.
bahagya siyang ngumiti. hayss! salamat at ngumiti na rin siya. nagsalita siya. "Gee. simula ngayon. girlfriend mo na ako. at boyfriend na kita."
WOW!!
napangiti ako. abot hanggang langit. gusto kong tumalon sa tuwa.
"totoo. ba 'yung narinig ko Xiexie??"
tanung ko sa kanya.
tumango lang siya bilang pagtugon.
Woaw. wohooooh!!! napatalon na tuloy ako.
napansin ko.
tinitignan ako ni Xiexie.
mula taas. hanggang sa mapako na siya sa gitna.
WATDAEFFF!!!! naka tingin siya sa t*t* ko .. DAF*CK. nakalimutan ko. wala pala akong damit.
napahiya ako konti. habang si Xiexie nagblablush.sabay tawa ng malakas. daheck.
sus! eh! basta. kahit na napahiya ako. basta akin na si Xiexie ngayon. at hindi ko siya ipapamigay sa iba.
aalagaan ko siya.
sabay kiss ko sa kanya sa lips.
tinatawanan ba nmn ako hanggang ngayon.
"pag hindi ka pa tumigil Xiexie mangyayare yung ginawa natin kagabi." napatigil naman siya.
tumayo na siya. akala ko pupunta siya sa banyo. para maligo o maglinis ng katawan.
kaso hindi.
hindi.
hindi.
lumapit siya sa akin.
at hinalikan ako.
a passionate one.
at
nag init naman ako.
"SEX WITH ME GEE!! . sabi niya sa akin.
ohhh!! f*ck. ngayon. pinayagan na akong gawin namin yun.
ung halong walang pagkalasing. kundi. halong may pagmamahal at seduction.
***********tobecontinued