11. Show Me The Money

430 36 16
                                    


Trời đẹp.

Han Bin liếc đến chỗ cánh tay bị nắng che đi một nửa.

Xuyên qua cửa sổ, chạm đến bầu trời.

Một tháng trôi qua chẳng có nhiệm vụ gì cả. Mọi người luyện tập và chỉ luyện tập.

Chủ ý này có lẽ vì muốn người mới Young Jae nhanh chóng tiếp nhập mối quan hệ đoàn đội. Trở thành một khối thống nhất.

Han Bin vẽ thật nhiều ngôi sao trên mặt giấy.

Mắt hướng đến tờ lịch bên cạnh.

Gật gù theo vài giai điệu tự nghĩ, não thoáng đọng một vài khoảnh khắc.

Dạo gần đây, có lẽ đang chuẩn bị...

Có tiếng bước chân vội vã chạy đến, gõ vào cánh cửa:

- " Han Bin ahh... Lên phòng chủ tịch có việc kìa..." Là giọng stylish Cho, đến để truyền tin nhưng thoắt cái đã chẳng thấy bóng dáng.

Gập người lại để xương cốt được hít thở. Đẩy cửa di chuyển tầm hơn nửa phút đã đứng trước cửa phòng chủ tịch.

Bóng mờ ngồi đó đợi người đến.

Gõ cho có lệ. " Chủ tịch..."

" Vào đi, Han Bin..."

Đập vào mắt. Chính là trên bàn thật nhiều loại đá. Một thú vui của Yang đã nổi tiếng với giới truyền thông bao lâu nay.

Người trước mặt rờ rẫm hòn đá hình thù đẹp mắt trên tay. Sau đó khẽ đặt xuống rồi chuyển sang đối tượng khác.

Cứ thế mãi mặc cho Han Bin vẫn đứng hoài.

Thời gian trôi qua nhìn lại đá đã được dẹp sang một bên. Thay vào đó là bình trà còn âm ấm.

Cuối cùng cũng được ngồi rồi.

Yang đưa tay định rót một chén trà lập tức được cánh tay khác ngăn lại.

Han Bin...?

- " Để tôi rót cho chủ tịch..."

Cười nhẹ.

- " Thế nào tôi lại quên B.I năm nào đã lớn rồi chứ..."

Nhìn theo dòng chảy tí tách của nước trà, mắt Yang như đắm sâu vào đáy cốc:

- " Cậu lần đầu gặp tôi vẫn là thằng nhóc mười mấy tuổi..."

- " Còn là với cương vị một Rapper trẻ tuổi..."

" Một anh bạn thú vị..."

- " Lúc đó tôi đã nghĩ thế."

- " Chúng ta nói với nhau câu đầu tiên khi cậu đứng nhìn chằm chằm trước xe của tôi. Tôi đột ngột bước ra khiến cậu kinh ngạc lùi một bước. Tôi hỏi: " Cậu biết tôi là ai chứ? " ....

Chén nước sóng sánh được đẩy đến để Yang nhấp một ngụm.

Ông khẽ động đậy môi:

[BobBin&HoeBin] Hiệu Ứng Bươm Bướm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ