Tiếng cánh quạt của máy bay trực thăng đổ ầm ầm trên tầng thượng tòa nhà YG.Quản lý nhìn đồng hồ đốc thúc.
- " Đã chuẩn bị xong cả chưa? Chúng ta tổng cộng có 3 chiếc trực thăng. Tuyến đầu gồm Yun Hyeong, Chan Woo, Dong Hyuk đều đã lên đường cả rồi. Lượt 2 cho 2 thành viên. Là những ai nào? "
Jin Hwan nhìn về phía B.I dò hỏi. Từ đằng sau, Jun Hoe nhào lên bá cổ anh già. Nói to.
- " Tất nhiên là Han Bin hyung sẽ đi cùng em."
Xong rồi nháy mắt với B.I. Cười vui vẻ.
- " Đi thôi. Chúng ta đi."
Han Bin hơi hơi mỉm cười. Cẩn thận bước vào ngăn bên trong trực thăng. Tiếp đó là Jun Hoe. Phi công dò hỏi một tiếng rồi theo đó máy bay lập tức cất cánh.
B.I chăm chú nhìn ra bên ngoài mặt kính.
Anh cả nấm lùn đang dùng hết sức kiễng chân mà đưa tay vẫy vẫy.
Ji Won cũng đang nhìn về phía bên này. Đến lúc cậu muốn nhìn rõ một chút thì cả hai người đều biến thành những chấm đen ở cuối chân trời rồi.
Nắng ấm len lỏi vào máy bay sưởi ấm những con người.
Tâm tình Jun Hoe rất tốt. Biệt danh khó ở chạy đi đâu mất. Ngẫu nhiên còn có thể lôi ra vài câu đùa cợt.
Dựa lưng vào tấm nệm ấm áp. B.I khẽ nhắm mắt nghĩ ngợi tình thế lúc trước, lúc này, và cả tương lai bản thân cậu và các thành viên nữa.
Xấu hay tốt đều là tùy cách nghĩ của mỗi người. Việc cả nhóm có thể hôm nay sẽ tuyên bố ngừng hoạt động, nếu như lựa chọn mạnh mẽ vượt qua không phải tốt hơn hay sao?
Nếu đã không cách nào tránh khỏi. Sau này, sau này khi đã lột bỏ ánh hào quang. Cậu vẫn có thể nhớ về những năm tháng trải qua như một cách tìm lại tuổi trẻ. Tận hưởng tuổi thanh xuân mà cậu tình nguyện dùng cả đời để tưởng nhớ. Thế vẫn là tốt hơn cho sự nhiệt huyết năm nào nay đã ỡm ờ theo gió mà tan biến đi...
Chỉ là, đối với hai người Ji Won và Jun Hoe không biết phải làm thế nào. Thôi cứ để thuận theo tự nhiên.
Giờ khắc này. Điểm đến ở New York dường như không còn dữ dội như trước nữa. Mà là sóng êm biển lặng. Chờ đợi người lặng lẽ đến rồi cũng lặng lẽ rời đi.
˙˙˙
Sau 5 tiếng. Máy bay rốt cuộc hạ cánh. Chỉ là tạm thời đáp xuống địa điểm nghỉ ngơi sau đó lại tiếp tục thẳng tiến New York.
Một hòn đảo trong lành hiện ra trước mắt.
Bước xuống. Cảm thấy khí hậu nơi đây thật là tốt. Dong Hyuk, Yun Hyeong và Chan Woo đã đến từ hơn một tiếng trước, đang đứng hướng mặt ra biển, cảm thụ từng ̣ lớp sóng trôi dạt trắng xóa.
Nhìn qua phong cảnh nơi đây một cái. Ngoại trừ một khoảng đất rộng lớn làm sân đỗ thì còn lại đều là cây cối cả. Giống như là bỏ hoang vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BobBin&HoeBin] Hiệu Ứng Bươm Bướm
De Todo~ Gió đông mang con người kiêu hãnh ấy trở về, một lần nữa Không phải thắp đèn giữa đêm khuya mà là tận hưởng hoàn toàn ánh sáng huy hoàng rực rỡ lúc bình minh ~ ____ Truyện của tôi hoàn toàn là hư cấu ♡ Rin