Chapter 4 ♥

213 3 1
                                    

Ella's POV 

Calling Shin . . .

" Hello ? Shin musta na ? Napatawag ka ? " 

" Si Niel ,nasa-ospital . Ella ayoko nakikita si Niel ng ganito ! " 

" What ? Wait there , text me the address of that ospital . " 

" Ella , help me . " 

" Wait for me okay ? " 

Bumaba na ko pagkatapos kong magbihis . 

" Manang , aalis po ako . Nasa ospital si Niel , pag may tumawag dito tell them nasa ospital ako . " 

Pinaharurot ko ang kotse ko marating lang kaagad yung ospital , we can't lose Niel . Di ko hahayaang mabuhay si Shin at ang baby nila na wala si Niel .  I know i don't have any powers to gave him life , pero ayokong mamatay si Shin sa stress at depression dahil kay Niel .

" Shin ! " Nakita ko syang buhay ang Baby nila ni Niel , nakasilip lang sa Operating Room .

 Niyakap ko sya , umiiyak sya at ramdam ko yung bigat ng loob nya . Niel please lumaban ka naman !! 

Naramdaman kong may yumakap pa sa likod ko . Si Mik-mik , John at Riel . 

" Hey ? Can i join you ? " Lumingon kaming lima kung sino iyon . Hingal na hingal syang lumapit sa amin . 

" E-evad ? " sambit ko sa utak ko . 

" Ella , I'm insane , right ? Nakikita ko sa Ospital si Evad ~~ " sabi naman ni Shin . 

Nakikita ko rin sya ? May third-eye nga kaya talaga kami ni Shin ? 

" Pare , buhay ka ? " tanong ni John . 

" Pare sorry , natagalan kasi akong bumalik masyadong malalim yung pinagbaunan nyo sa kabaong ko hehe . " 

Nilapitan ni John si Evad . Sinubukan kong pigilan si John na lapitan yung lalaking yun pero di ko naabot yung kamay nya . 

*Boom* 

Blue Magic Academy ( Scared To Death )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon