Chapter 5 ♥

278 7 4
                                    

 Paki-play pala yung kanta ni Suzy Bae habang binabasa yung chapter nato  ^_^ Jan sa gilid ~! 

♥ ♥

Ella's POV 

" Ella ! " tawag nya sa akin , di na ko lumingon pa sa kanya dahil wala akong oras para pakinggan yung mga paliwanag nya . 

Pero he held my right hand , at ihinarap nya ko sa kanya . Di ko alam kung anong nangyayari sa akin pero feeling ko nanghihina yung mga tuhod ko . 

" What ? " tanong ko naman sa kanya , without looking him . 

" I hava a reason kung makit ko ginawa yung bagay na ito . " alam ko evad :( 

" Alam ko . Pero yung magpamiss ng ganoong kahaba ? Yung pagpapaiyak mo pa rin sa akin tuwing gabi ? Yung nagmukha akong tanga sa harap mo ! At sa harap ni Keith !! Masaya ba nakikita mo kong ganun ha Evad ? " di ko alam pero yun ang lumabas sa bibig ko . 

" Hindi masaya Ella . It's like hell for me ! " naramdaman kong parang galit sya . 

" Bakit mo ginawa ? " sabi naman sa kanya . 

" Dahil alam kong worst than hell ang mararamdaman ko if nalaman mong buhay ako , kung ikinasal tayo . At kung magkasama tayo the past years . Ngayon lang ako nagpakita dahil ayos na kong umalis sa pagiging Yakuza . Dahil handa na kong mabawi ka . Dahil alam kong di na kita masasaktan Ella . " 

" Evad . Sa tingin mo hindi mo masasaktan si Keith ? "

Keith is the one who is always beside me , he made me laugh when Evad's not around . He loved me , i know he did . He's protecting me . He cares for me . Paano sya ? 

" He knows everything about me . He knows i'm alive . He asked me kung pwede bang maging asawa mo sya kahit saglit lang . I allowed him dahil alam kong mahalaga ka para sa kanya . Sinabihan ko rin sya na the day will come and i will get you . Ang sabi nya , okay lang na masaktan sya atleast napasaya ka nya . " 

" You're selfish ! Anong akala mo sa feelings nya ? Akala mo ba laruan lang si Keith ha Evad ? ang sama mo ! I hate you ! I hate you ! Gago ka !! "

Blue Magic Academy ( Scared To Death )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon