Chapter 3 ♥

239 3 1
                                    

Evad's POV 

Kakatapos ko lang kausapin si Keith , sa totoo lang hindi ko rin gusto yung ginagawang kong pagtatago sa mga kaibigan ko lalo na kay Ella . Ni hindi ko manlang malaman kung ayus lang ba sila sa buhay nila ngayon , at ngayong nalaman kong buhay si Craig . Alam kong bagong gulo na naman ito sa mga buhay namin . 

" Hey , aren't we gonna eat ? " sabi ni Chanel sa akin , hay nako gutom na naman tong babaeng to!

" Teka lang , mag-antay ka . " saby punta ko sa kusina para magluto . 

Si Chanel , nakilala ko sya sa London . Naging model ko rin sya , at naging magbestfriends kami . Hindi ko alam na may kalahating dugo syang Filipino kaya nagkasundo kami nung nalaman ko ito . Naging mag-bestfriends kami for many years , at nasabi ko na rin sa kanya ang mga sekreto ko sa buhay kabilang na si Ella . 

" Hey , Evad ! Bakit hindi ka nalang mag-lantad ? Kesa pinahihirapan mo yung sarili mo sa kakasunod sa kanila ng hindi nila alam ? At ngayon di rin nila alam na you're still existing ?! Medyo tanga ka rin ? " Tss ayan na naman si Chanel ang hilig mangialam .

Pero kahit na nangingialam sya alam kong karapatan nya yun dahil sya nalang yung taong nagpapahalaga sa akin kahit hindi halata . T_T 

" In right time okay ? Lalabas din naman ako . " sagot ko sa kanya , halos yan naman ang sagot ko sakanya lagi . 

" In Right time ? Kelan pagbuntis na si Ella ? Pag-natanggap na ni Ella na wala ka na talaga ? At ano ? Ang ilagay ka na sa Baul ? At itago doon habang buhay dahil ang alam nyang present nya ay si Kim ? " 

Loko talaga to ! Mangingialam na nga lang mali pa yung rinig sa mga pangalan -____- 

*FacePalm*

" Its KEITH ! not KIM ! You moron !! " sigaw ko sa kanya . 

" Its just the same idiot ! May letter 'K' naman silang pareho !! " Hay na ko ! sabi na nga ba at hindi talaga sya magpapatalo !! 

" Fine ! Oh kumain kana ! Patay-gutom ka talaga ! Pareho kayo ni Ella . " Medyo sumimangot naman sya . 

Blue Magic Academy ( Scared To Death )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon