Chap 3

86 6 2
                                    

Tiếng nhạc ca hát của các cô đào và tiếng hò reo ầm ĩ của các băng hải tặc. Nhân Mã cũng hò hét hùa theo đám đông rồi cùng cụng bia với các thành viên của băng. Song Ngư cũng nhiệt tình lắm đi cưa cẩm mấy anh chàng đại gia để kiếm chút vàng cho mình tiêu xài. Duy chỉ có Thiên Yết và Bảo Bình là không hứng thú cả buổi chỉ ngồi một góc khuất mà nói chuyện với nhau.

Song Tử phóng ánh mắt quyến rũ mấy cô đào hát khiến mấy cô đỏ mặt thẹn thùng. Ánh mắt này, cử chỉ này, chỉ khi nào hắn đang chán nản buồn rầu mới làm như vậy thôi. Bạch Dương tuy là em cùng cha khác mẹ với Song Tử nhưng cô luôn coi hắn không khác gì anh ruột. Hắn tâm trạng ra sao cô cũng là người hiểu rất rõ chỉ là không biết nên an ủi sao cho phải thôi. Bạch Dương mọi hôm thường thi uống bia đấu võ tự dưng hôm nay không thấy hơi tiếng khiến mọi người cũng khá hụt hẫng.

Trog khi đó Kim Ngưu và Cự Giải thì đang quẩy tới bến xung quanh là các bóng hồng xinh đẹp rót rượu mời mọc. Kim Ngưu không thể nhìn thấy gì vì đám người phía dưới đông quá chắn hết tầm nhìn rồi. Không biết Bạch Dương đang làm gì nhỉ? Có bị thằng nào tán tỉnh không? Hắn mà biết hắn quyết đem thằng đó đi hầm, rán, luộc cho cả đoàn ăn.

Thiên Yết uống một ngụm bia rồi lại tiếp tục nghiên cứu bản đồ. Nhìn dáng vẻ trầm ngâm này của cô Bảo Bình không khỏi bực mình. Hắn đã định sẽ ra đây để tâm sự thì cô lại cứ cắm cúi với mấy cái bản đồ kia.

- Anh làm gì vậy?

Thiên Yết tức giận nhìn Bảo Bình. Cô rướn người lên giành lại tấm bản đồ vừa bị tên kia lấy mất. Bảo Bình cười cười đoạn chỉ vào môi ý muốn trao đổi.

- Vậy thì anh sẽ trả bản đồ cho em chứ gì? Không lừa em nữa nhé.

Người trong nhóm ai mà không biết chuyện tình nghiêm túc nhưng không kém phần hài hước của Thiên Yết và Bảo Bình. Hai người ai cũng đều khá nghiêm túc và dành thời gian cho công việc nhưng cũng luôn dành thời gian cho nhau. Chả qua là gần đây Thiên Yết cô mới được bà ngoại mình tặng cho bản đồ của một hòn đảo huyền bí không có trong bản đồ thế giới. Với bản tính hiếu kì và ham học hỏi Thiên Yết hầu như là xóa sạch thời gian cho Bảo Bình khiến hắn không khỏi bực tức.

Thiên Yết đang hăng say thì tự dưng bị làm tụt hứng cũng điên lắm. Cô đưa hai tay ôm lấy mặt hắn rồi nhanh chóng áp môi hai người vào nhau. Thiên Yết định tranh thủ hắn lơ là định giật lại bản đồ thì nào ngờ bị hắn chặn lại. Bảo Bình dời môi Thiên Yết cười tà mị.

- Sao đêm nay em không đến phòng anh nghiên cứu trên giường nhỉ?

- Người anh còn chỗ nào em chưa biết?

Đừng nghĩ cô sẽ lúng túng mà bị ép gật đầu nhé. Yêu nhau bao lâu liệu chưa đủ biết sao. Hắn hôn rồi thì đương nhiên sẽ quyết lên giường luôn. Nhiều khi cô còn không thể lết xác ra khỏi phòng hắn.

- Em được. Vậy tối nay anh mời người khác đến nghiên cứu vậy cho phép anh không?

- Vậy khi nào người ta nghiên cứu xong thì em xin mượn mấy lọ axit để đổ vào chuyện tình của ta luôn.

Hắn biết mình đùa hơi quá liền liên mồm xin lỗi nịnh nọt cô. Thành viên trong nhóm khi nhìn thấy lại tủm tỉm cười.

Song Ngư chạy từ ngoài vào hét lớn khiến mọi người trong quán ai cũng ngạc nhiên.

- Hải quân đi tuân!

Các băng đảng hải tặc đã bỏ đi hết. Cuộc vui cuối cùng cũng phải tàn. Các thành viên The King cũng đãleen thuyền hết. Quán bar vắng lặng chỉ còn hai bóng người cô độc. Song Tử bình thản gác chân lên bàn tận hưởng li rượu trong tay. Hải quân? Nếu có duyên thì chả phải hắn sẽ được gặp Thiên Bình sao?

Cộp cộp cộp

Tiếng giày của hải quân vang lên đem lại cảm giác lạnh lẽo và đáng sợ vô cùng.

Cô chủ quán thấy có hải quân vào cũng chả mấy quan tâm. Thậm chí còn dửng dưng lau bàn với dáng vẻ vô cùng quyến rũ.

Tên cầm đầu đến quầy bar. Hắn đặt cây côn điện đen tuyền trên bàn. Đầu côn còn dính máu tươi chứng tỏ vừa nãy đã xô xát với băng hải tặc nào rồi.

- Cho một li Martini!

Ly rượu vừa đến chưa kịp uống đã bị hất đổ xuống sàn. Chiếc cằm nhỏ của cô chủ quán bị bóp mạnh bởi tên cầm đầu.

- Tôi đổi ý rồi. Ở đây có món gì ngon không?

Môi hắn di chuyển chậm chạp trên chiếc cổ trắng ngần rồi khẽ cắn khiến cho cô nàng rên nhẹ lên một tiếng. Hình như đã quá quen với cảnh này nên đám lính phía sau cũng không có ngạc nhiên là mấy. Đôi mắt sắc của hắn lướt qua Song Tử rồi dừng lại. Hắn cầm cây côn lên lại gần Song Tử.

- Tôi không thích đánh nhau.

Cô chủ quán - Ái Vy lên tiếng. Tên này lại muốn dở trò gì nữa đây? Còn tên Song Tử kia sao không về cho đỡ bị đụng độ.

- Em có thể nghĩ tốt hơn về anh được không?

- Này anh bạn anh tên gì?

Song Tử đung đưa li rượu trước mặt, chân vẫn gác trên bàn tỏ vẻ bình thản.

- Thiên Bình.

- Gì cơ?

- Cho tôi gặp Thiên Bình. Lính mới của các anh.

- À con nhỏ mới vào chứ gì? Mày là anh nó à hay bạn trai? Hôm nọ tao mới làm thịt nó xong đấy. Ha ha ngon. . .

Lời nói chưa hết câu đã phải nuốt lại. Tên cầm đầu ngã xuống sau khi bị Song Tử đấm một phát thẳng mặt.

- Sĩ quan Vũ! Bắt lấy hắn!




Hứa [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ