Au quay lại rồi đây, mấy bợn đừng bơ au nhoa. Vào truyện thôi
=============================
Ngày từng ngày thấm thoát trôi qua. Hôm nay là ngày đánh dấu cuộc đời thứ hai của tụi nó- Ngày debut
-H.Châu:" Aaaaaaaaaaaaaaaaa tao lo quá tụi bây ơi"
-T.Lạc:" Con này, mày nhắc chi cho tao lo theo mày vậy. Chết tao rồi"
-Jimin:" Các em thư giãn đi, không sao đâu"
-T.Lạc:" Anh làm như dễ lắm vậy á"
-Suga:" Không sao đâu mà"
-B.Di:" Suga hyung ơi em sợ" ( Au : úi trời trời)
- Suga:" Có anh ở đây, bảo bối yên tâm"
-T.An :" Thôi thôi stop dùm tui, nghe hai người nói mà tui đây hết run luôn "
-K.Lâm:" Thôi mọi người tập trung đi, chúng ta sắp ra rồi kìa". Lâm vừa nói xong thì Jungkook và J-Hope giới thiệu tụi nó ra.( Có ai muốn biết vì sao Kookie va J-hope làm MC không. Là tại vì hôm qua đó, trước ngày debut của tụi nó đó, Kookie nắm tay Chây Hốp chạy lên phòng Bang PD-nim xin cho hai ổng làm MC vì không muốn ở không đứng đó chơi. Mới đầu thì Bang PD-nim bất ngờ lắm nhưng rồi cũng đồng ý cho hai ổng toại nguyện)
-Jungkook:" Và bây giờ là nhân vật chính của chúng ta - The Answers". Kookie vừa dứt lời thì hàng ngàn tiếng vỗ tay nối lên
-T.A.W: " Xin chào mọi người, chúng em là The Answers, chúng em mong luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người ạ". Tụi nó vừa giới thiệu vừa cúi người tạo thành một góc 90° lễ phép chào mọi người.
-J-hope:" Các em hãy giới thiệu về mình đi "
-K.Lâm :" Chào mọi người em là Kỳ Lâm, nhóm trưởng của nhóm, mong được mọi người giúp đỡ"
-H.Châu:" Còn em là Huỳnh Châu, hát chính của nhóm"
-T.Lạc:" Em là Tử Lạc, là nhảy chính của nhóm"
-T.An:" Em là Thiên An. Là gương mặt đại diện của nhóm"
-B.Di:" Xin chào mọi người ạ, em là Băng Di, rapper của nhóm" Di giới thiệu hết sức đáng yêu làm Fan được dịp hú hét.
== Ta sẽ RỦA nhanh thời gian đến chiều===
-T.Lạc:" Aaaaaaaaaaaaaaaaa trời ơi lưng tao, đứng cả ngày lưng tao ê hết luôn rồi"
- B.Di :" Tao cũng vậy nè, đúng là The Questions mà, hỏi quá trời luôn, mà sao tao thấy hỏi tao hơi nhiều thì phải". ( The Questions là tên fan của tụi nó đó)
-T.An:" Ai kêu mày dễ thương quá làm gì"
-K.Lâm:" Tao phải công nhận là mệt thiệt luôn nha"
-H.Châu:" Giờ tao mới hiểu cảm giác khổ khi làm idol haizzz"
-Jin:" An ơi em mệt chưa để hyung nấu gì đó cho em ăn nha"
-T.An:" Dạ cũng được, phiền hyung rồi"
-Jin:" không có gì"
- V:" Châu ơiii, em mệt không, để anh xoa bóp vai cho nha". Nghe mấy câu của Jin hyung và An thì anh Vếu nhà ta lên tiếng trêu chọc anh già của mình.
-H.Châu:" Cảm ơn hyung nhiều a". Châu dường như hiểu những gì anh V nghĩ nên cũng nói theo
-J-hope:" NamJoon aaa, để Hốp đấm bóp cho nhaaa". Anh Chây Hốp nói với cái giọng hết sức bánh bèo.
-Rapmon:" Thôi thôi tui lạy ông "
-Suga:" Di lại đây ngồi với anh nè"
-B.Di:" Dạaa"
-T.Lạc:" Hai người ghê quá nha".
-Jimin:" Lạc ơi Lạc à, lại đây anh mát-xa đầu cho nà". Jimin tự nhiên bay lại chỗ Lạc
-T.Lạc :" Thôi thôi cho em xin, không cần đâu, Aaaaaaaaaaaaaaaaa". Thấy Jimin bay lại, theo phản xạ tự nhiên, Lạc chạy. Jimin đuổi theo Lạc, hai người chạy tới chạy lui làm mọi người cười phá lên.
-" Haha , mọi người trẻ con quá đi". Jungkook và Lâm nhìn theo mọi hành động của mọi người nãy giờ hong lên tiếng. Hai người đồng thanh. Uyên ngượng quay qua chỗ khác còn Kookie thì cười mỉm
-K.Lâm:" Thôi mọi người ơi ăn cơm đi, em đói quá à"
-Jin:" Em ráng chờ xíu nha, anh gọi thức ăn nhanh, nãy giờ lo giỡn mà anh quên nấu rồi". Nói xong Jin đi lấy điện thoại đặt món.
====== Nửa tiếng sau ======
-T.An:" Aaa, đồ ăn tới rồi"
-B.Di:" Ăn đê mọi người ơiii"
Đang say sưa ăn thì J-Hope đưa con tôm vô miệng Lâm
-J-hope:" Lâm ơi dạo này anh thấy em hơi ốm rồi đó, ăn bồi bổ nè"
-K.Lâm:"Dạ thôi thôi em không ăn đâu, ưm...". Thấy tới con tôm là Lâm phát hoảng, quơ quơ tay nhưng cuối cùng con tôm cũng đã vào miệng
Lâm mặt tái mét:" Chết..tui..rồi". Lâm chạy liền vào nhà vệ sinh với vận tốc ánh sáng.
-B.Di:" Xong đời anh rồi, con Lâm nó bị dị ứng với tôm đó"
-T.An:" Thôi xong. Em bó tay, anh chuẩn bị tâm lý đi là vừa"
-T.Lạc:" Tính của Lâm là nó không tha ai đâu, đáng tiếc đáng tiếc"
-H.Châu:" * hát theo kiểu cải lương* Rồi cuộc đời của anh sẽ ra saooooo"
Mấy mắm nữ này lo chọc J-Hope mà không nhìn thấy sắc mặt của anh đã trắng bệt vì sợ, sợ ai thì anh không sợ chứ với Lâm thì anh có nước chạy chứ không thể làm gì. Bỗng....
-" JUNG.HO.SEOKKK". Vâng, đó là tiếng hét kinh khủng của người mới bị anh hại lúc nãy
-J-Hope:" Lâm ơi cho anh xin lỗi mà, anh không cố ý đâu"
-K.Lâm:" Anh không cố ý, đúng, anh không cố ý, ANH CHỈ CỐ TÌNH THÔI À". Trên tay Lâm bây giờ là nguyên cây chổi. Lâm rược J-hope chạy vòng vòng kí túc xá làm cả đám thêm một trận cười hả hê....
Cười đã rồi ai về phòng nấy ngủ. Hai cái người rược đuổi hồi nãy cũng ngừng rồi cũng về phòng... Một ngày nữa đã kết thúc...
======= End chap ======
Sao mị thấy nhảm nhảm sao í. Mọi người góp ý cho au nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic] [ Bts] Nè, Tên Kia! Em Yêu Anh !
Fanfictionchuyện của những cô gái dễ thương từ Việt Nam đến Hàn Quốc làm ca sĩ. tại đây các cô gặp các anh ( Bts) và thương họ. câu chuyện của họ sẽ xảy ra như thế nào? Liệu các cô có còn dễ thương như các anh trông thấy lúc đầu gặp nhau hay không?...... Xem...