Àn nhon mấy bợn. Au tính là sẽ viết một fic ma cà rồng khi nào mà fic này kết thúc. Cho au ý kiến nha.
____________________________
Từng ngày từng ngày thấm thoát trôi qua, Bts và tụi nó giờ giống như một gia đình. Ăn, ngủ, vui chơi, sinh hoạt mọi hoạt động đều có mặt của nhau. Đôi khi nhìn lại những gì đã qua mà tự mỉm cười.
Hôm nay các anh phải đi quay một chương trình thực tế nên bây giờ chỉ có tụi nó ở kí túc xá
-B.Di:" Trời ơi là trời, cứ ở nhà kiểu này chắc tao chết *khét* quá" ( Au:" Bình thường ngủ tới 11h trưa hong sao mà giờ thân =_=)
-T.An:" Chán quá bây ơi. Đi đâu chơi điii"
-Shun:" Mấy đứa ơi, đi shopping với noona nha"
-T.Lạc:" Cũng được á, đúng lúc em cũng muốn mua ít đồ. Ủa mà từ noona đó đâu ra vậy"
-Junhye:" Tại mấy em là người Việt nên không biết đó thôi, ở đây gọi như vậy đó , mấy em tập làm quen đi"
-H.Châu:" Thôi đừng nói chuyện này nữa mà, đi chơi đi, năng nỉ á". Châu vừa nói vừa lắc lắc cái tay của K.Lâm
-K.Lâm:" Ừ vậy chúng ta nhất trí ý kiến của...của..noo..noo gì ta..à noona đi" ( Au: Có từ noona thui mà cũng nói không xong ; Lâm: Sao nào, có chết mi không hả con au chết bầm kia ; Au: Đúng là bà chằn lửa * xách dép, dọt* )
-" Nhất trí". Sau một hồi thảo cái mà luận thì cả nhóm bay vào phòng. Bây giờ cái kí túc xá không còn ra kí túc xá nữa rồi...mà nó cứ như cái chợ cá ấy
-T.Lạc:" Ê trách ra cho chụy chọn đồ. Ê con Châu kia, cái áo đó của tao mà"
-H.Châu:" Tao mặc luôn Hahahahahaha". Haizzz một màng cười hết sức là...."bình tĩnh". ( Au:" Có cần đi bệnh không nhỉ)
-B.Di:" Lẹ lên coi tụi bây muốn khỏi đi chơi luôn hảaaa".
-" Tụi tao ra liền". Bốn con mắm nào đó nghe tiếng hét rất chi là " êm ái dịu dàng" của maknae thì "ba chân bốn cẳng" chạy ra.
-Junhye:" Mấy em xong xuôi hết chưa"
-T.An:" Dạ xong rồi noona . Hôm nay hai chị đẹp quá à. Nữ tính ghê luôn"-Shun:" Cảm ơn em. Hôm nay mấy em cũng đẹp lắm. Thôi chúng ta đi chơi nào"
" Lẹt Gâu "
== Ta sẽ Tua nhanh đoạn đi trên xe==
Tới nơi rồi à nha. Phải nói là cái trung tâm thương mại này không khác gì cái lâu đài hết á, rộng quá trời quá đất luôn. Kiểu này chắc cả đám ở đó mua hết đồ luôn quá.
-H.Châu:" Ôimeoi. Cái trung tâm gì lớn dữ vậy nè"
-B.Di:" Đi chắc tới mai mới về nhà quá"
-Junhye:" Bớt thán phục lại đi mấy cô nương, vô lẹ đi trời gần tối rồi đó"
-Shun:" Tối đâu mà tối, giờ mới có 1 giờ trưa mà. Bệnh". Chắc giờ phải kêu chị Shun là thánh phũ quá.
Mặt Junhye ngơ ra khi bị con bạn của mình chơi cho một vố, đứng chóng nạnh mặt đen thui nhìn con bạn mình . Còn năm đứa tăng động nào đó bất chấp hình tượng của mình mà cười như điên như dại.
-Junhye:" Mấy người dám hùa nhau chọc tui hả, ở đây mà cười cho đã đi há". Bỏ ra xong những lời hâm dọa, Junhye đi luôn vào trung tâm mặc cho đám bùng phát nảy giờ vẫn còn cười bán sống bán chết.
Cười đã rồi cả đám cũng đi vào trung tâm. Bảy cô gái bảy tính cách khác nhau, các cô cùng nhau lựa đồ, vui chơi làm cho nhiều người phải nhìn theo.
Chơi đã rồi thì cũng phải về nhà chứ, lỡ BTS về không thấy ai lại lo lắng thì khổ aaa. Về đến kí túc xá tụi nó không khỏi kinh ngạc
-Shun:" Trời ơi chuyện gì vậy nè, cái cánh cổng... OAO"
-B.Di:" Sao mở tang quát ra vậy nè"
-K.Lâm:" Lâm nhớ hồi nãy đóng cửa rồi mà, chuyện gì xảy ra vậy nè"
-T.Lạc:" Không lẽ...."
-Cả nhóm: CÓ ĂN TRỘM "
========= End chap ======
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic] [ Bts] Nè, Tên Kia! Em Yêu Anh !
Fanfictionchuyện của những cô gái dễ thương từ Việt Nam đến Hàn Quốc làm ca sĩ. tại đây các cô gặp các anh ( Bts) và thương họ. câu chuyện của họ sẽ xảy ra như thế nào? Liệu các cô có còn dễ thương như các anh trông thấy lúc đầu gặp nhau hay không?...... Xem...