Chap 4

121 12 2
                                    

* Vèo vèo ** két * Annhon au đã có mặt, không vòng vo tam quốc nữa, vèo truyện đê

======================

Từ khi cái cặp đôi B.Di -Suga xuất hiện là ngày nào cả đám cũng chứng kiến cái cảnh tim bay tứ lung tung, ngọt muốn sâu răng luôn, cả đám khóc thầm vì cuộc đời "FA" của mình. Haizzz thật khổ quá đi mà.

Hôm nay thật buồn chán, ai cũng nằm ì ra sô pha, chẳng có gì chơi hết trơn

-K.Lâm:" Mọi người ơi, đi đâu chơi đi, ở nhà kiểu này chắc chết sớm luôn quá à"

-T.Lạc:" Ừ i âu ơi i ( Đi đâu chơi đi)"

-T.An:" Con gái con lứa, ăn hết rồi hả nói mày"

-T.Lạc:" Hìhì"

-H.Châu:" Mà biết đi đâu chơi giờ"

- V:" Đi Busan chơi đi mấy you"

- v:" Đi biển đi"

- J-Hope:" Cái thằng điên này, mày muốn fan "giết ngợp " mày à" ( Au: làm như đánh bài ha mà giết ngợp cha)

- Jimin:" Có sao đâu, fan nữ càng tốt, Hehe"

- T.Lạc:" Đúng là đồ mê gái, em tán thành ý kiến của anh V , đi biển "

- B.Di:" Ấu khề, đi biển đê"

- T.An:" Mị cũng tán thành đi biển, tại lâu rồi tụi mình chưa được đi"

- H.Châu:" Ừ đúng rồi đó, với lại đây là lần đầu tụi mình qua Hàn Quốc mà nên tụi mình đi biển đi"

-K.Lâm:" Ok vậy mọi người nhất trí đi biển rồi nha"

-" OK "

- "Vậy chúng ta đi chuẩn bị nào " Cả đám nam thần ( kinh) đứng lên vuốt tóc tiêu soái đi về phòng

- B.Di:" Trời phật ơi, không biết làm sao mà mình lại thần tượng mấy ảnh nữa"

- H.Châu: " Tui khổ quá mà"

Chuẩn bị xong xuôi, cả đám nam thần, nữ thần của chúng ta lên xe xuất phát

- K.Lâm:" Khoan, cho em hỏi cái này"

- Jungkook:" Em hỏi đi"

-K.Lâm:" Ai lái xe vậy ạ"

- Jin:" Để anh lái cho"

-T.An:" An toàn không á"

-Jin:" An toàn mà, tin anh đi"

-Jungkook:" Jin hyung, em nghĩ hay là để mấy hyung kia lái nha, em thật sự hơi sợ"

-Jin:" Kookie, em nói vậy là nghĩa gì hả". Mặt anh đen lại khi nghe câu nói rất chi là " dễ thương" của em út

-Rapmon:" Thôi không sao đâu, cho Jin hyung thử đi"

-Jimin:" Nhưng em vẫn thấy không an toàn làm sao ấy"

-B.Di: " Trời ơi mệt mấy người qua, giờ không quyết định là ở nhà luôn á nha"

-Suga:" Thôi được rồi, Jin hyung, hyung lái xe đi, bảo bối của em nổi cáo rồi kìa". Suga vừa nói xong thì mặt của bạn Di nhà ta đỏ như trái cà chua chín

-H.Châu:" Chúng ta đi thôi nào"

" LET'S GO "

Trên đường đi mọi người ai cũng nhìn về xe của các anh và tụi nó chỉ vì lý do: Nhạc bật lớn hết cỡ, những con người trong xe thì la hét um sùm như cái chợ,...

Đến biển, cả đám nhào xuống, do là các anh quên đeo khẩu trang vào nên fan nhận ra, các anh bị bao vây, nào là xin chữ ký, nào là xin chụp hình làm tụi nó bị đẩy ra ngoài. Nhưng tụi nó cũng đâu thoát được kiếp số này.

- " các em là nhóm The Answers từ Việt Nam qua đây đúng không, tụi chị là fan của các em, các em cho chị xin chữ ký nha ". Một nhóm người chạy lại tụi nó xin chữ ký, tuy nhóm của tụi nó chưa debut nhưng cũng có fan rồi. Tại sao lại không có cho được, tụi nó từ khi tham gia cuộc thi đó và được Bighit nhận vào công ty thì đã có nhiều người ham mộ tụi nó rồi, không chỉ nam, mà nữ cũng rất đông. Thế là tụi nó ký tên rồi cùng các anh ra biển chơi.

-B.Di:" Yahoooo, công nhận biển ở đây đẹp thiệt á, còn trong xanh nữa chứ, thích quá à". Vừa được thoát khỏi fan là cô nàng này lại lên cơn " tăng động" thường ngày

-T.An:" Đúng là thích thiệt nha, nhưng mà như vậy rồi chúng ta có xuống biển tắm hong"

-V:" Đương nhiên là tắm rồi, trời này nóng muốn xỉu luôn"

- J-hope:" Húhú vậy đi chuẩn bị đê". Anh Chây Hốp vẫn giống khỉ như mọi ngày.

-K.Lâm:" Ok đi thôi"

Cả đám chuẩn bị xong xuôi rồi bay thẳng xuống biển tắm, trừ Lạc và Di còn trong bờ với lý do...Không Biết Bơi

-T.Lạc:" Trời ơi không biết bơi mà rủ họ đi biển làm chi vậy nè trời "

- B.Di:" Tao hiểu mà, haizzz"

- Suga:" Di Di, sao em không xuống chơi, cả em nữa Lạc"

- B.Di:" Hìhì, tụi em không biết bơi"

- Suga:" Thì ra là vậy, hai em xuống đi anh dạy cho bơi"

- T.Lạc:" Dạ thôi anh dạy Di đi, em không xuống đâu, em ở đây là được rồi "

- B.Di:" Vậy ổn không "

-T.Lạc:" Không sao đâu, Di xuống chơi với mọi người đi, Lạc ổn mà"

- B.Di:" Ừ, vậy mày ở đây nha, hong được đi lung tung à"

- T.Lạc:" Biết rồi mày, làm như tao là con nít không bằng "

- Suga:" Vậy tụi anh xuống đây". Nói rồi Suga nắm tay Di xuống biển. Lạc ngồi cười nhìn mọi người chơi. Bỗng Jimin lại ngồi xuống cạnh cô

- Jimin:" Lạc à, em không giận anh chuyện hôm đó chứ"

- T.Lạc:" Anh kêu em làm sao không giận đây, đó là cái ốp em thích nhất,lại là hình thần tượng của em, sao lại không giận cho được "

- Jimin:" Lạc cho anh xin lỗi mà, anh thật sự không biết mà ". Jimin hết cách, đành sử dụng tuyệt chiêu...làm nũng ( au: Omg, hết nói luôn rồi)

- T.Lạc:" Thôi được rồi, em tha thứ cho anh lần này, nhưng không có làm sao đâu nha..."

- Jimin:" Yeahhhh"

- T.Lạc:" Em chưa nói hết đâu, còn một điều kiện nữa"

- Jimin:" Điều kiện gì em nói đi"

- T.Lạc:" Đó là... anh... phải dạy em bơi"

-Jimin :" Làm anh tưởng chuyện gì, chuyện này thì anh làm được, nào đi thôi"

Nói rồi Jimin nắm tay Lạc chạy về phía mọi người, cả bãi biển tràng ngập tiếng cười đùa.

-" Tụi bây là ai mà dám cười nói vui vẻ với oppa của tao, tụi bây chán sống rồi ". Ở một nơi gần đó, có một người con gái xinh đẹp nhưng rất độc ác đang nhìn tụi nó với con mắt câm phẫn, đây là ai???

======== End chap ======

[ Longfic] [ Bts] Nè, Tên Kia! Em Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ