SỦNG HẬU CỦA LANG VƯƠNG
Tác giả: Sở Sơn Quỷ
Văn án:
Bị người hãm hại, thân là thượng tiên nàng cư nhiên xuyên qua đến nhất bao cỏ háo sắc trên người.
Buồn cười! Bao cỏ? Háo sắc? Là toàn bộ thiên hạ đều là bao cỏ, toàn bộ thế giới đều đối với nàng háo sắc đi!
Tiên đan thần dược, vô thượng tâm pháp, ngự kiếm phi hành, song sửa bảo điển, mang bên ngoài trí kế vô song, của nàng nhân sinh, tất nhiên yêu nghiệt phi phàm, nhất định kinh sát chúng sinh!
[ đoạn ngắn ]
Nàng ngồi yên phất quá, đem tinh mỹ tiền triều đồ sứ toàn bộ ngã toái.
Hắn ngồi ở xe lăn lý, đạm tĩnh phẩm trà, mắt cũng không chớp, thậm chí còn phân phó quản gia:“Đem quốc khố này thượng cổ đồ gốm lấy lại đây làm cho hoàng hậu quá qua tay nghiện.”
Nàng giận, trực tiếp ngồi ở hắn trên đùi, ánh mắt dừng lại ở mi tâm, tối trí mạng vị trí:“Ta muốn nhất qua tay nghiện đồ sứ chỉ có một [ tạp bạo đầu của hắn ].”
Hắn bình tĩnh phản bác:“Không, là hai cái.” Nói xong, lôi kéo tay nàng đi xuống mặt sờ soạng, nàng bán mị đôi mắt, đáy mắt tàn nhẫn:“Ngươi xác định?”
Hắn:“......” Đản đản đau , này người đàn bà đanh đá!
[ giới thiệu vắn tắt hỗn độn Ing, bài này nữ chủ kiêu ngạo ương ngạnh, nam chủ phúc hắc rối loạn, trung gian tiểu ái muội không ngừng, gian tình tràn đầy.]
Thứ nhất tốt nhất không phân gặp thượng tiên hạ phàm 1
Tiên giới, Bàn Đào đại hội hừng hực khí thế cử hành , theo bốn phương tám hướng tới rồi chư vị tiên gia nhấm nháp rượu ngon giai đào, các mặt hàm phấn sắc , vui sướng.
Liền suốt Dạ Minh Thiên Quân, cảm thụ được giờ phút này an hòa bầu không khí, cũng không từ tự chủ uống nhiều mấy chén.
Thích! Chính là thích!
Từ Tiêu Sủng cái kia vô pháp vô thiên gây sự quỷ hạ phàm lịch kiếp sau, toàn bộ tiên giới phát triển không ngừng, gọn gàng ngăn nắp!
Dạ Minh Thiên Quân không tự chủ được cảm khái, này, mới là chân chính tiên giới a! Thế nhân mong mỏi thiên đường a!
“Không tốt , Thiên Quân, việc lớn không tốt ......” Một tiếng thê lương kêu rên truyền đến, Dạ Minh Thiên Quân ánh mắt nhất túc, Tiêu Sủng nhân đã lịch kiếp đi, toàn bộ tiên giới hòa bình tốt đẹp, có thể có cái gì đại sự a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Của Lang Vương full
Romance[ đoạn ngắn ] Nàng ngồi yên phất quá, đem tinh mỹ tiền triều đồ sứ toàn bộ ngã toái. Hắn ngồi ở xe lăn lý, đạm tĩnh phẩm trà, mắt cũng không chớp, thậm chí còn phân phó quản gia:“Đem quốc khố này thượng cổ đồ gốm lấy lại đây làm cho hoàng hậu quá q...