Sủng Hậu Của Lang Vương - Xuyên không - Cổ đại 4

440 2 0
                                    

Thứ hai tốt nhất không phân biết Mặc Lý chi thương 6

Nàng hoàn toàn ăn xong.

Mặc Lý, ngươi muốn tới ngươi dự đoán được gì đó, mặc dù ngươi là cái người chết, ta cũng sẽ đối với ngươi khăng khăng một mực.

Nhưng là, chỉ có ngươi còn sống, ta mới có thể đối với ngươi hảo, tốt lắm tốt lắm!

Sủng Nhi, khóc không thành tiếng.

Lại cuối cùng đau thương nhắm lại mi mắt, nhâm bi thương ở chính mình đáy lòng gào thét mà qua, độc  dược  hung hăng xâm nhập, nàng rốt cuộc không thể bảo trì thanh tỉnh, hôn  mê  đi qua.

--------

Gió nổi lên.

Cuồn cuộn nổi lên nga  mao  đại tuyết, toàn bộ thế giới một mảnh thê lương, như là vì ai ở, lòng tràn đầy đau thương.

Mặc Lý giãy dụa theo tuyết thượng bò lên, ánh mắt bình tĩnh nhìn này rời đi nhân.

Phong tuyết, cuối cùng đem này nhỏ bé bóng dáng bao phủ.

Mặc Lý bình thản đến cực điểm mỉm cười, khóe miệng độ cong, chậm rãi ôm lấy, che đen thùi độc huyết, y hi khả biện kia thanh đắt tiền độ cong.

Hắn chậm rãi đóng nhắm mắt tình.

Trong đầu nhiều lắm đoạn ngắn bay vút mà qua, nhanh đến không thể bắt giữ.

Có hắn chiến hữu, có hắn thuộc hạ, có hắn đồng bọn, nhưng nhiều nhất , vẫn là, hắn Sủng Nhi......

Luyến tiếc nhất , hay là hắn Sủng Nhi.

Sủng Nhi nha, của ta Sủng Nhi nha......

Tưởng hứa ngươi nhất thế tuyệt sủng, đáng tiếc, lão Mặc không còn có mệnh làm được .

Kiếp sau đi! Sau trăm tuổi, ta định sủng khanh cả đời!

Hắn gian nan xoay người, đưa lưng về phía mênh mang tuyết sơn, kia cơ hồ dung nhập đại tuyết trung bóng dáng, như vậy gầy, như vậy đơn bạc, như vậy làm người ta đau lòng......

Khắc cốt cô độc!

Hắn đi lại duy gian ở tuyết trung hành đi, phong tuyết như đao, mỗi một đao, đều làm cho Mặc Lý thân thể loạng choạng sắp sửa rồi ngã xuống.

Nhưng là hắn còn tại đi!

Từng bước một đi hướng vĩnh hằng tử vong!

Sắc đẹp, ai lạnh, cô độc, xinh đẹp, hoa lệ......

Gần chết khoảnh khắc, này nam nhân tăng thêm yêu diễm hơi thở, liền giống như cây anh đào, hoa khai là mĩ, hoa thệ đẹp hơn!

Tay hắn trung, gắt gao toàn kia khỏa xanh nước biển chi tâm.

U lam  sắc  tâm hình bảo vật, tản ra thản nhiên quang choáng váng, ôn nhuận xinh đẹp.

Xanh nước biển chi tâm, Sủng Nhi tâm......

Cho dù chết, Mặc Lý, cũng hoàn toàn mang đi rồi một người trái tim, toàn bộ toàn bộ trái tim.

Hắn biết, Sủng Nhi, hội yêu hắn , cả đời nhất thế yêu.

Hắn vừa lòng nở nụ cười, đi lại lại tăng thêm trầm trọng......

Sủng Hậu Của Lang Vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ