Thứ hai tốt nhất không phân biết hắn nói, hắn thích ngươi 1
Đi hướng đất phong ý chỉ rất nhanh đã đi xuống đến đây, Mặc Lý đất phong, từng Nam Ngô quốc, Mặc Lý mẫu thân chỗ quốc gia, tuyệt mỹ Giang Nam.
Nam Ngô quốc lấy đông đó là mênh mông vô bờ đại hải, truyền thuyết, trên biển hữu thần bí đảo nhỏ, xanh nước biển đảo. Xanh nước biển trên đảo xanh nước biển hoa ngàn năm nhất khai, ngàn năm kết quả, xanh nước biển hoa quả, đó là xanh nước biển chi tâm.
Mặc Lý cùng Sủng Nhi lần này chủ yếu nhiệm vụ đó là tìm kiếm xanh nước biển chi tâm.
Sủng Nhi chưa cùng bất luận kẻ nào nói lời từ biệt, trên thực tế, Sủng Nhi cũng không có có thể nói lời từ biệt nhân, nàng chỉ mang theo Thanh Ngân cùng Thanh Dực là tốt rồi, khác, đều là Mặc Lý ở chuẩn bị.
Khả xe ngựa đi ra Kim Lăng thành, Sủng Nhi lại vẫn là chỉ không được tựa đầu tìm hiểu ngoài cửa sổ trở về vọng.
Kim Lăng thành.
Chỗ ngồi này thành trì trói buộc từng Tiêu Sủng Nhi suốt tám năm, cũng không từng tưởng, nàng có thể đi theo Mặc Lý rời đi, nàng không biết hắn là như thế nào làm được , nhưng chỉ không được đáy lòng ấm áp.
Từng Tiêu Nghiễn, hiện tại Mặc Lý, thậm chí cách nhất thế sư phụ, đều là cái loại này sẽ vì nàng bảo vệ một mảnh thiên nhân.
Sủng Nhi cả đời này, bởi vì này những người này, có thể an ổn không lo, nàng cho tới bây giờ đều biết nói, nàng là vận mệnh Sủng Nhi.
Ánh mắt lơ đãng đảo qua tường thành, cao lớn từ xưa tường thành phía trên, quần áo hắc y nam nhân đứng ở đầu tường, cao ngất như tiêu thương tuấn mỹ nam tử, như một phen tuyệt thế bảo kiếm sáp nhập nham thạch bên trong, tang thương bao nhiêu ôm ấp tình cảm.
Mặc Tà!
Sủng Nhi theo bản năng nắm chặt Mặc Lý thủ, thắng được ván bài là Mặc Lý, nàng thực may mắn điểm này, càng may mắn Mặc Lý còn sống, mặc dù về sau từng bước duy gian, nàng cũng có thể cùng hắn lão Mặc cùng nhau đi.
“Lại đây.” Mặc Lý dùng ngón chân cúi đầu chỉ biết nữ nhân này đang nhìn ai, vẻ mặt sầu bi thần sắc , nữ nhân này cũng thật là, trước mặt hắn mặt đỏ hạnh ra tường, cũng quá không biết kiểm điểm đi.
Sủng Nhi tà liếc hắn liếc mắt một cái, nhưng vẫn là nhu thuận ngồi vào hắn bên người.
“Chính mình ngồi trên đến.” Hắn mệnh lệnh nói, lấy ánh mắt ý bảo nàng chủ động điểm cùng hắn hoan hảo, đạm mạc thần sắc , như là ở sử dụng chính mình nữ nô.
Sủng Nhi không gì sánh kịp kinh ngạc hạ, người này...... Tinh trùng hướng não đi!
Hắn mở huân, khẩu vị đại thật sự, người nào buổi tối không phải hàng đêm sanh tiêu, mặc dù là đêm qua biết rõ hôm nay muốn xuất môn hắn cũng chưa buông tha nàng.
Khả hắn, hiện tại, còn muốn......
Nàng chỉ không được nghi ngờ:“Ngươi rốt cuộc như thế nào cứng rắn được rất tốt đến nga!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Của Lang Vương full
Romance[ đoạn ngắn ] Nàng ngồi yên phất quá, đem tinh mỹ tiền triều đồ sứ toàn bộ ngã toái. Hắn ngồi ở xe lăn lý, đạm tĩnh phẩm trà, mắt cũng không chớp, thậm chí còn phân phó quản gia:“Đem quốc khố này thượng cổ đồ gốm lấy lại đây làm cho hoàng hậu quá q...